RunShot! 32 misscall na meron ang naka display sa cellphone ko. Damn it!
Kung bakit naman kasi naiwanan ko pa ito sa pagmamadali.
How stupid I am. Malamang pumuputok na ang butsi ni Tristan. Ngayon ko pa nakalimutan! Knowing na ayaw niya kong umattend sa conference na ito. Hindi naman ako makatangi sa boss ko. Siya ang nagbigay sa akin ng pag-asa para may pangbuhay sa anak ko. Noong kailangan na kailangan ko ng trabaho.
Pakiramdam ko wala na akong nai-aambag sa Lenout simula ng maging parte ako ng Sandoval Corp.
Im still an employee of Lenout, but I feel like I am not. Kaya naman hindi na ako nagdalawang isip pumayag na umattend dito. Its only five days, walang mawawala sa akin, instead I will gain new knowledge. Additional learnings.
Mabuti nalang napapayag ko ito, hindi madali pero kailangan nyang intindihin ang propesyon ko. Without Lenout I am not Yna Myiel Santos.
I dont have what I have now.
This company help me become a braver, stronger and successful individual today.Noong mga panahon na kailangan kong tumayo sa sarili kung paa, at magtrabaho para sa kinabukasan namin ni Carlo.
Yeah I have Mommy and Daddy beside me, but I chose to build my own. I failed them once, kaya sinikap kong tumayo sa sarili kong mga paa, para may mapatunayan ako, not only for myself but for them to make them proud.
I shook my head and dial Tristan number.
It took me five rings before he answer his phone.
" Hi baby- "
" Hello"
" Tristan?"
" who's this?" mataray na tanong ng nasa kabilang linya.
My heart pound past than it should be. Did I dialed a wrong number? Diverted?
Sino itong babaeng to?
Why is he holding my fiancee phone. Sandali kong inilayo ang telepono sa aking tainga at sinuri kung tama nga ang numerong nai-dial ko.
But its correct. Why the hell babae ang sumagot nito.
Ng ibalik ko sa tainga ko ang telepono ay putol na ang linya. Hindi kaya nagkamali lang ako ng pag-dial?
So I dial it again.
" Myiel!" Medyo raspy ang boses nito.
" Tristan?" paninigurado ko dito.
" Yes baby its me. Why? Bakit ngayon ka lang tumawag? God! baby i've been calling you since morning! What happen?"
Marahil iba lang talaga ang na i-dial ko.
Wala namang kakaiba sa background nito.I shook my head and my thoughts away.
" I left my phone sa hotel. Sorry.
I miss you Tristan. I wish you were here baby." Paglalambing ko dito." You want me to be there? You know I can baby. Just say yes "
I chuckled " Silly! I know you can, but I wont let you come here, I want you to miss me, Miss me hard baby " panunukso ko dito.
Knowing Tristan he will fly here anytime if I will let him. He is a Sandoval, he can do everything he can in just a snap of a finger.
" Your a tease sweetheart. Do you want to know how much I miss you now? How I miss touching you. How I miss kissing every inch of you. Your smell makes me a boner-"
" Stop it Tristan!" my cheeks turn red, remembering the last time we had a hot and steamy love making. God why this man makes me feel like a maniac. Where just talking over the phone.
" I want to rip your clothes now and taste everything of you. I will not let pass a single skin into my mouth. Your giving me a boner sweetheart, just your sweet voice wanting me to drown deep into your core."
" Tristan! Watch your mouth" why is he so vulgar. And why do I feel like I want to run back home. Gosh pakiramdam ko ang bastos ko na.
Tumawa ito ng tumawa sa kabilang linya.
" Why don't you like it?"
" Your pervert!"
" That's how I miss you sweetheart, so hurry back home"
Home...
I miss home...
I miss them so...
****
AN: magswimming tayo at magpakalunod Tristan..hahahaha
BINABASA MO ANG
Unforgettable Love - Tristan Sandoval Series 1
RomanceTristan Sandoval - Successful multi billionaire, A man who does not believe in LOVE, strikingly handsome, a monster in business industry every body envy him.