Chap 9

27.7K 1.5K 411
                                    

Đừng để ý hình bìa nha, tại hôm trước đi dạo Hồ Tây trời đẹp quá nên chụp thôi ;-;
--------------

Đồng hồ điểm 10 giờ tối, Kim Taehyung ngồi trên giường thiền bật nhạc thật chill lên nghe

Bài đó tên gì ư? Tên là "UGH!"

Đã MƯỜI GIỜ nhưng em người yêu của hắn vẫn biệt tích không biết ở đâu.

JEON JUNGKOOK đã đi đâu làm gì hắn cũng không biết. Chỉ biết em người yêu đã đi cùng TÊN MẮT LỒI JI JI GÌ ĐÓ.

Gọi CHỤC CUỘC vẫn không thấy JUNGKOOK chịu bắt máy, hắn quả thục cảm thấy cậu đã bỏ quên mình.

*cạch*
Ha...Jeon Jungkook đã về.

"Thí chủ đi đâu mà giờ mới về, thôi! bần tăng đang ngồi thiền, phiền thí chủ về cho"

Jeon Jungkook miệng giật giật mấy cái, nuốt nước bọt nhìn anh người yêu hai mắt nhắm lại ngồi thiền.

....

Kim Taehyung sau khi nghe được tiếng em người yêu về phòng liền nhảy khỏi giường, vỗ ngực động viên bản thân.

"Mày phải lạnh lùng lên, để Jungkook biết sợ"
Nói rồi hắn đánh răng rửa mặt rồi nhảy lên gường đắp chăn tắt đèn, mọi thứ đều rất bài bản và mượt mà.

Nhưng có một việc đi ngoài dự kiến của Taehyung...
"Đệch....nhớ Jungkook quáaaaaa"

Vâng, Kim Taehyung đang rất nhớ em người yêu nhưng mà đứa nào làm mình làm mẩy đứa đấy chịu.

Taehyung trằn trọc nằm trên giường, 12 giờ hơn rồi nhưng hắn không ngủ được...hắn nhớ Kookoo

Hắn mở điện thoại đọc lại tin nhắn của cả hai với hi vọng đỡ nhớ hơn một chút

"Ui dồi ôi, chết cha"
Taehyung đang đọc đọc các thứ thì ấn nhầm vào video call liền vội tắt đi. Thôi cách này nguy hiểm quá, lên insta của Jungkook để xem hình có vẻ an toàn hơn.

Kookcoanhnguoiyeuratdep_19

Kookcoanhnguoiyeuratdep_19

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimintronum3.012.000 người khác thích

Kookcoanhnguoiyeuratdep_19 Bồ em
_________

"Thời còn mặn nồng nó thế"

Taehyung lướt đến tận tấm ảnh đầu tiên Jungkook đăng về mình. Ngày trước một câu "bồ em", hai câu "yêu anh".

Bây giờ toàn "mày hết thương tao rồi", "tao đi kiếm thằng khác"

Nhắc đến lại tức, Jungkook đã đi đâu với thằng mắt lồi kia nhỉ, nó xấu muốn chết. Làm sao mà bô zai bằng hắn được.

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ