Chap 15

21.5K 1.2K 53
                                    

Bây giờ đã là gần tháng 9 rồi, tức là gần sinh nhật Kookoo nhà mình. Taehyung cầm điện thoại cứ suy tư xem sinh nhật lần này nên làm gì cho Jungkook. Nhớ lần đầu ăn sinh nhật cùng cậu, Jungkook đã khóc luôn.

Năm nay Taehyung chỉ muốn Jungkook cười, phải là cười thật hạnh phúc. Taehyung thừa nhận nhiều lúc không quan tâm đến Jungkook là thật nhưng phải nói đến việc một cậu nhóc chưa tròn 18 tuổi muốn lo cho người mình yêu đến sau này, đến lâu lâu sau nữa thì chính hắn phải cho cậu một niềm tin nhất định, hắn làm việc chăm chỉ như vậy chỉ mong cuộc sống sau này có thể từng chút bù đắp cho Jungkook, từng chút bù đắp tổn thương.

"Taehyungie"
Tiếng gọi ngọt xớt đánh thức hắn khỏi đống suy nghĩ hỗn loạn của bản thân, bán cầu não trái nghĩ đến công việc còn bán cầu não phải thì cứ nghĩ đến việc sinh nhật Jungkook dù còn hơn 2 tuần nữa mới đến. Thế là ngay bây giờ hai bán cầu não của hắn đang đánh nhau.

"Ơi"
Chất giọng trầm vốn có cất lên đầy yêu chiều.

"Tao muốn đi ăn kem..."
Jungkook vừa nói vừa bám chặt lấy vạt áo của Taehyung, bạn bé chính là muốn đi ăn kem nhưng mà hết tiền.

Tưởng hắn phải nói gì đấy, ai ngờ hắn chỉ rút từ ví một cái thẻ rồi nói: "đi mua kem đi, mua nhiều nếu mày thích, nếu thích ăn cái gì cứ mua rồi quẹt thẻ"

Jungkook không nói đùa, cậu sợ hắn hôm nay chập mạch ở đâu rồi. Không thể phủ nhận Kim Taehyung cưng chiều Jeon Jungkook lên tới chín tầng mây nhưng đâu thể lại chiều tới mức hôm qua vừa mắng cậu vì tội ăn quá nhiều kem, hôm nay lại quay sang nói mua nhiều vào nếu thích?

"Tao đi thật nhé?"
Jungkook ngờ ngợ không chắc.
"Lại đây..."
Taehyung chỉ lên đùi mình, ánh mặt tràn ngập sự cưng chiều và nhẹ nhàng.

"Hự.."
Jungkook bị ôm chặt cứng ngay khi vừa đặt mông xuống, cảm thấy Taehyung hôm nay rất lạ.

"Mày đang mệt hả?"
Cậu chỉ nhẹ nhàng nâng mặt hắn lên, dạo gần đây có gì mà khiến Taehyung cứ luôn trằn trọc suy nghĩ tới nỗi phần da dưới đôi mắt tam bạch đã muốn xuất hiện quầng thâm.

Jungkook biết hắn cần gì..

"Mày muốn ăn dâu không?"
Hắn chỉ hơi câu miệng lên cười rồi gật gật đầu nâu hơi xù của bản thân sau khi nghe được câu hỏi mang nhiều hàm ý của người yêu

Không ngoài dự đoán, tiểu thỏ cưng đã đặt lên môi Kim Taehyung một nụ hôn sâu, liều thuốc khoẻ nhất với hắn là Jeon Jungkook, quả dâu ngọt nhất là môi của Jungkook, thứ ngọt ngào nhất là tình yêu của Jeon Jungkook....

"hết mệt chưa tình yêu?"
Jungkook làm hắn mê chết đi được, hai cái răng thỏ xinh xinh chỉ cần cười liền khiến người khác đứng hình.

Taehyung gục đầu trên vai cậu
"Để Jungkook hát cho Taehyung nghe nha!"

We were so beautiful
We were so tragic
No other magic
Could ever compare

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ