"CÁI GÌ?"
"Tôi nói là dừng lại việc này đi!"
Jinyoung suy nghĩ kĩ rồi, anh thật sự mệt mỏi khi phải nương theo SooAh để có được tình cảm của Jungkook.
"Chính anh phải biết chúng ta đã kiên trì thế nào để đi tới đích chứ. Sao lại có thể bỏ cuộc giữa chừng như vậy?"
SooAh đang vô cùng giận dữ, mọi thứ đang sắp đặt yên bình vô cùng thì bỗng anh ta nói dừng lại kế hoạch này.
"Tôi đã nghiêm túc suy nghĩ trong suốt 1 tuần qua rằng tôi làm vậy có đúng không? Và những gì tôi làm có thật sự có được tình cảm của Jungkook không. Cuối cùng tôi cảm nhận bản thân không thể có được tình cảm của em ấy"
"Anh nói cái gì? Chia cắt hai người họ rồi từ từ bù đắp cho đối phương. Không sớm thì muộn Jungkook cũng là của anh còn gì"
"Cô đang suy nghĩ quá đỗi nông cạn về tình yêu rồi"
Đã đến lúc để mọi thứ kết thúc.
Thà một người tổn thương là tôi còn hơn...
Jinyoung đã có một cuộc gặp mặt với Yi Seo.
_Flashback_
"Cô hẹn tôi có việc gì không?"
"Chuyện kế hoạch của anh với SooAh"
Yi Seo dừng lại một chút rồi nói tiếp
"Tôi cứ nghĩ anh chơi chung với Jungkook từ hồi cậu ấy còn bé sẽ hiểu cậu ấy...nhưng tôi cũng không ngờ là người hiền lành như anh lại có ý định như vậy"
Jinyoung ngập ngừng khi bị người khác phát hiện kế hoạch, hai tay đan chặt, không khí bây giờ ở phía anh đang vô cùng khó xử
"Tôi biết anh đang khó xử, mong muốn của tôi là mong anh nghĩ cho Jungkook thay vì nghĩ cho sự ích kỉ của anh. Tôi biết ai cũng có sự ích kỉ riêng thôi nên tôi không trách anh nhưng Jungkook hiện giờ đang rất hạnh phúc và nó xứng đáng được nhận những điều ấy thay vì phải chịu tổn thương do rạn nứt tình cảm với người mà hiện giờ nó coi là cả thế giới"
Yi Seo là một người bên ngoài có vẻ cợt nhả như vậy nhưng bên trong âm thầm muốn đâm chết những đứa nào có ý định xấu với cô, gia đình, bạn bè của cô
Cuối cùng Yi Seo rời đi để lại Jinyoung với nhiều suy nghĩ chất chông lên nhau
1 người tổn thương...hay 3 người tổn thương
_End Flashback_
"Tôi đã suy nghĩ rất kĩ, suy nghĩ rằng bản thân làm như vậy có chắc sẽ đủ để em ấy cảm thấy hạnh phúc hay không. Jungkook bị tổn thương về mặt tinh thần rất lớn từ hồi còn bé, nếu tôi làm như vậy chẳng khác nào là đang cố gắng chồng thêm tổn thương cho em ấy"
"anh bị ngốc sao? Cho hai người đó hiểu lầm và khi đó Jungkook sẽ cảm thấy buồn, anh chỉ cần đến và tiêm vào đầu nó mấy câu nói yêu thương. Chẳng phải cứ từ từ bù đắp như vậy sẽ có ngày Jungkook hận Taehyung đến tận xương tuỷ và yêu anh như món bảo bối à?"
Jinyoung trầm mặc một hồi như để lấy lại bình tĩnh, coi bộ con người này ngu ngốc về chuyện tình yêu hơn anh nghĩ. Nói làm mắc mệt
"Vậy bây giờ giữa việc thấy hai người đó yêu thương nhau, Jungkook vui vẻ, quên đi nỗi buồn của quá khứ còn tôi thì tổn thương. Hoặc tôi chia cắt được hai người họ nhưng Jungkook vĩnh viên lạc mất cảm giác được cưng chiều yêu thương từ NGƯỜI EM ẤY YÊU thì cái nào tốt hơn"
Anh cố nhấn mạnh cụm "người em ấy yêu" như thể đang muốn cho SooAh biết được rằng một người bị tổn thương lần 1 từ người họ yêu có thể chữa lành nhưng đến lần thứ 2 họ sẽ vĩnh viễn làm thất lạc đi cảm giác buông xuông những muộn phiền và cảnh giác để thật yên bình và đặt niềm tin vào tình yêu một lần nữa.
"Tôi có thể tổn thương lần 1 và tìm được một người khác tôi yêu nhưng Jungkook thì khác...những nỗi đau em ấy gánh phải nó quá nặng và bây giờ chỉ có một mình Kim Taehyung có khả năng chữa lành nó mà thôi. Nếu giờ em ấy bị Taehyung hiểu lầm và cả hai rời xa nhau thì đến bao giờ em ấy có thể mở lòng tin tưởng người khác một lần nữa?"
Jinyoung quyết định tấn công tinh thần người trước mặt luôn, đã muốn làm người tốt rồi còn cố gán ghép vào vai phản diện nữa.
"Nếu tôi chia cắt họ thì chỉ có trường hợp là cả 3 cùng đau lòng thôi. Taehyung sẽ buồn bã vì người mình yêu phản bội, Jungkook sẽ đau lòng vì tình yêu của em ấy đã bỏ rơi em ấy lại, còn tôi sẽ đau lòng nhất vì có làm thế nào cũng không thấy Jungkook tươi cười lại một lần nữa. Vậy nên tốt nhất cô đừng cố lôi kéo tôi vài cái kết hoạch của cô nữa, tôi quá mệt mỏi rồi"
Phải, Jinyoung hiểu Jungkook cần gì ngay bây giờ. Nhân danh là bạn đã cùng Jungkook chơi với nhau suốt thời tuổi thơ, Jinyoung sẽ bảo vệ cho Jungkook khỏi SooAh
"ANH MUỐN BỎ LÀ LIỀN BỎ À?"
SooAh tức giận gào lên một tiếng chói tai, anh xuýt xoa cái tai của mình khi phải chịu đựng tiếng hét kia.
"Phải, bỏ là bỏ, đi làm thiên thần đây, đừng cố biến tôi thành ác quỷ, có ngày tôi trùm cả quần lên đầu cô cho cô biết thế nào là nhục đấy"
Anh đút tay vào túi quần rồi thong thả bước đi, giờ mới thấy bản thân thật nhẹ nhõm sau khoảng thời gian gồng mình níu kéo tình yêu đơn phương không có kết quả kia.
Jinyoung thấy tâm trí hiện giờ thật nhẹ nhành, cũng không có chút nào là cảm thấy hụt hẫng khi đưa ra quyết định đó cả.
________
Mấy bồ đọc zui zẻ khum quạo, mấy nay bí quá nên hơi khó viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam