Chap 13

24.5K 1.2K 280
                                    

"Alo, tao về nước rồi nè"
"Hửm, Yi Seo!"
Jungkook hứng khởi quá, cô bạn quý hoá đây rồi

"Làm gì mà lề mề"
Đây không phải tiếng của Yi Seo?

"Ai đi cũng mày à?"
"À, em họ của tao cũng về nước, trời ơi! Tao nhớ mày chết mất, mày với Taehyung tiến triển thế nào rồi, con hủ này đói thính lắm rồi đó!"

Jungkook sướng cả người, có một cô bạn là hủ, bản thân là bot thì sẽ thế nào?

"Đừng nói vậy chứ..."
"Ai vậy Jungkook?"
Taehyung lần đầu thấy cậu hứng khởi đến muốn nhảy cẫng cả lên mà quên đi cả việc mình đang đau nên cũng thắc mắc.

"Là Yi Seo"
"Có phải cái cô bạn...hủ gì đó đúng không?"
"Phải, chính là nó"
Taehyung từng được nghe Jungkook kể về cô bạn này, sau này hắn mới để ý rằng tấm ảnh nào trên insta có mặt hắn và cậu đều được cô bạn kia tim và comment nhiệt tình.

"Jungkookieee~Taehyung đang ở đó hả? Thế thôi, bổn cô nương không làm phiền hai bạn chim chuột nữa, nổ cái địa chỉ bổn cô nương qua liền đây, hóng hai bạn trẻ làm gì lắm rồi!!"

Nhìn xem, khác gì đang hóng OTP làm gì không? Dù gì thì OTP của Yi Seo đã từng là hắn và Jungkook đó. Taekook mãi đỉnhhhhh, real xỉu lên bờ xuống ruộng.

Kể nghe một việc, Jungkook có một tài khoản trên insta, tài khoản này chuyên đăng về khoảnh khắc đời thường của Jungkook như tranh vẽ, đi du lịch, đi chơi, vân vân.

Tài khoản chính chỉ có dăm ba vài cái ảnh thôi chứ không quá nhiều, đa số người follow cậu đều là các học sinh trong trường.

Tài khoản kia không công khai mặt và tên, Jungkook thường dùng nó để đăng ảnh với anh người yêu nữa đó, nhưng mà theo một cách rất mập mờ..vậy nên không ít người đang follow acc @Koobunny_1930 lại chờ đợi một cặp đã yêu nhau sẽ đến với nhau.

Nghe rối nhỉ, ý là Jungkook không hề công khai mình đã có người yêu chưa mà chỉ đơn thuần là đăng ảnh mập mờ với Taehyung khiến cư dân mạng phát cuồng ship hai người này với nhau dù cho họ đã là một đôi.

Yi Seo là hủ, và đương nhiên một acc nhiều follow như thế mà còn có tin đồn là ở đây có một cặp boy love thì lẽ nào cô định bỏ qua chứ, sau một thời gian follow cô mới nhận ra điểm lạ thường.

Chiếc vòng tay được chủ nhân bức ảnh đăng lên là chiếc vòng cô đặt làm riêng và chỉ có Jungkook mới có thôi. Sau khi tra hỏi hơn 1 tuần thì Jungkook mới chịu nhận đó là mình.

OTP của cô không xa lạ ở đâu mà lại là người ngay gần bên, thì ra OTP của cô real như vậy.

"Mày đến trường HYBE nha, tao đang ở kí túc xá, khi nào đến nói tao ra đón nha"
"Ừm ừm, lần này tui về nhập học tranh thủ phải hóng ít cơm chó của hai ngươi nữa, moa moa...tắt máy nha"

Sắp đến giờ linh rồi, không chỉ một cặp mà tới 3 cặp, nhìn cho lòi mắt ra luôn

"Thôi, ăn uống no say, thí chủ rút lui trước"
"Mèo nhỏ, đợi tao với"
"Namjoon, tao thèm ăn kem"
"Ừm...đi ăn kem"

Ăn xong là té hết vậy đó, để lại Taehyung nước mắt lưng tròng bê hết đồng đồ đi rửa, Jungkook thấy hắn lúc đầu có vẻ không đành lòng lắm nhưng sau đấy liền giãn lông mày ra mà rửa bát nhiệt tình, Taehyung trong bộ dạng này rất ra dáng người đàn ông của gia đình.

Reng~reng
"Alo bạn iu, khu kí túc xá ở đâu dạ, trường to như cái bánh xe bò vậy nên tìm không ra"
"Mày đang ở đâu"
"Cổng trường"

Đứng cổng trường mà làm như nó đi tìm mình từ 8 nghìn năm trước.

"Rồi đợi tí, tao dẫn mày vào, làm thủ tục nhập học nữa...a"
"Sao vậy?"
"Không có gì, đợi tao tí nhe"

Kết thúc cuộc gọi là bạn Jeon đang đau vì phải bôi thuốc
"Nằm ngoan, đã đau rồi còn nhận lời chi không biết, để nó tự đi mà tìm"
"Ôm"

Taehyung bôi xong thì gọn gàng ôm chặt Jungkook trong lòng, người yêu có hơi đanh đá nhưng mà lúc đau thì rất ngoan ngoãn.

"Hôn"
*chụt*

"Bế"
Taehyung bế.

Thích gì được nấy, thích hôn Taehyung hôn, thích bế Taehyung bế. Em người yêu đau thì nói gì Taehyung cũng chiều.

"Bế xuống luôn hửm?"
"Ừm"

.....

"Rồi đến bao giờ mới có đứa xuống đón tui vậy trời, muỗi đốt hút hết máu mất"
"Yi Seo!!"

Tiếng hét từ xa...và CƠM CHÓ

Taehyung đang bế Jungkook, bé biết gần ra cổng trường tới nơi liền ngoái đầu chào bạn.

"Aaaa, tao biết là chúng mày thương tao nên mới gặp liền phát cẩu lương"
Taehyung bất lực với cô bạn này, làm cái gì mà sồn sồn hết cả lên, xuýt thì bạn bé trên tay hắn đã ngã rồi.

"Đi theo sau tao nha, tao đang...thôi bỏ đi, nói chung là cứ đi theo tao nhận phòng kí túc xá trước, sáng mai làm thủ tục nhập học sau"

"Bế em đi"
Giọng Jungkook nhỏ xíu bên tai của Taehyung, thế này làm sao mà không chiều theo ý bé chứ.

Ơ nhưng mà hình như ba người bỏ quên ai đó tên Soo Ah rồi...

"Người Taehyung thơm ghê"
Jungkook rất thích ngửi mùi trên cơ thể của Taehyung, nghiện luôn.

Mặc cho Yi Seo đang nhận phòng kí túc xá thì hai người này vẫn chim chuột ở đây.

"Chào, anh là Jungkook ạ?"
"Em là ai thế?"
Chưa để Jungkook trả lời, Taehyung liền nhăn mày đáp trả.

"Em là Soo Ah, em họ của chị Yi Seo, anh tên gì vậy ạ?"
"Tên là người yêu Jungkook"
Nhìn mặt là biết chẳng mấy thánh thiện, Taehyung thẳng thừng nói một câu khiến Soo Ah câm họng. Đừng để anh nóng, anh bật điều hoà là căng đấy.

Nhưng mà đúng thật là nhìn Taehyung bây giờ chẳng khác gì là đang bắt nạt người khác

"Đừng nhăn mày"
Jungkook rất không hài lòng khi thấy Taehyung nhăn mày, không phải xấu, thậm chí hắn còn rất đẹp trai nhưng nhìn Taehyung vậy sợ lắm.

"Ừm, không nhăn mày nữa"
Hắn hôn lên một bên gò má của cậu, ánh mắt chứa đầy sự yêu chiều, Soo Ah dần nhìn Jungkook bằng con mắt chán ghét vì giữa hai người...KHÔNG CÓ KHOẢNG CÁCH

______
Định đăng một lần hôm qua luôn nhưng ngủ quên TvT. Ai tưởng Yi Seo là người thứ ba không:))

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ