Chap 37

12.8K 785 100
                                    

"Láo nháo nữa tao bế mày lên giường ngay đây này"

"JUNGKOOKIE! Mày mà còn nghịch nữa thì ngày mai xác định ở yên trong phòng chứ không lết thân được đi đâu hết"

Đó là những gì Mama Kim và Papa Kim nghe được từ phòng của con trai.

Nhà trường đã tổ chức cho học sinh đi chơi nhưng có mỗi cặp này lại muốn ở nhà. Taehyung thì cần làm nốt công việc còn Jungkook thì cần Taehyung nên cả hai đều đang ở Kim Gia.

"Rén giùm Jungkook luôn á bà"

"Ùm, con trai ông manh động y như ông ngày trước, hai bố con như nhau."

"Như nhau là thế nào? Tôi phải đỉnh hơn nó"

"Đỉnh hơn ở cái độ phá hoại"

Mẹ Kim nới xong liền cầm dép đập vào vào người ba Kim, lườm nguýt xong mới chịu rời đi.

Jungkook khoanh tay bĩu môi ngồi trên đùi hắn. Em chỉ muốn hắn quan tâm em hơn một chút hoi mà...

"Ra ngoài, chiều quá sinh hư"

Taehyung nói thế chứ không hề có hành động nào là có ý định muốn đuổi người yêu xuống.

"Xin lỗi mà.."

Jungkook như đứa trẻ bị mắng liền khoanh tay trước ngực xin lỗi.

"Đứng úp mặt vào tường"

Jungkook nghe thế lại leo khỏi đùi hắn úp mặt vào tường, tâm can trở nên suy sụp, đầu óc quay cuồng, dạo gần đây cậu cảm nhận đây không phải là mình mà như có một ai đó khác đang điều khiển Jungkook vậy. Và cậu đã phát hiện...người đó là Kim Taehyung.

Ok cứ cho Jungkook vô lý nhưng mà thật sự là dạo gần đây cậu như hoá thành đứa trẻ 3 tuổi vậy, phải có Taehyung bên cạnh ôm mới ngủ được, và vân vân mây mây các hành động khiến người ta không còn nhìn thấy hình ảnh của một Jeon đầu gấu ngày nào.

....

Tổng hợp các CFS về Jungkook và Taehyung học lớp 12a1

#Cfs202219:
Anh chị nào cho em xin in tư anh Jeon Jungkook lớp 12a1 với ạ

#Cfs202220:
Anh chị biết in tư của anh Taehyung học lớp 12a1 khum ạ TvT

#Cfs202221:
Anh Taehyung với anh Jungkook học lớp 12a1 yêu nhau hả mọi người? Em mới chuyển vào trường nên hong bít, ngại hỏi quá

#Cfs202222:
Anh Taehyung lớp 12a1 có người yêu chưa vậy ạ? Em học trường kế bên nhưng mà thấy ảnh đẹp trai quá trời nên em muốn xin nick Insta của ảnh

#Cfs202223:
Hôm nay em tham quan trường, tại mẹ em làm ở đây, em thấy trên bảng vinh danh có anh Kim Taehyung học lớp 12a1 đẹp trai lắm luôn. Ai cho em biết là anh ấy có người yêu chưa ạ?

...

Jungkook đọc xong mới bực bội vứt mẹ cái điện thoại đi. Thế là bị Taehyung lườm cho phát

"Nghịch cái gì?"

Không nói không rằng, cậu đi đến ngồi vào lòng hắn khoanh tay.

"Jeon Jungkook hiện đang dỗi, phiền anh xã đừng quan tâm"

Anh xã? Đấy là trước đó Taehyung bắt cậu gọi vậy, thi thoảng Jungkook gọi một lần cho hắn vui hoặc chí ít là tránh làm hắn khó chịu thêm.

"Ai làm gì mà dỗi?"

"Đưa điện thoại của anh đây! Mau!"

"Nhưng mà em muốn cái nào cơ? Anh có tận 5 cái điện thoại..."

"Mẹ, cầm cái điện thoại chứ bộ cầm quần xà lỏn hay gì mà lắm vậy?"

Gì mà tận 5 cái điện thoại, không nói Jungkook tưởng hắn có 2 cái là cùng.

"5 cái? Vậy là anh có lén phéng với con nào đúng không? Anh rêu rao mọi nơi là mình còn độc thân...để các em gái xinh xắn ngây thơ xin in tư của anh. Hèn gì..."

Jungkook bức xúc nằm trong lòng hắn chỉ tay vào gương mặt được cậu đánh giá là đẹp trai đến độ liếc mắt cái là cũng khiến người ta quay cuồng. Nói một câu lại dụi vào ngực hắn một cái, nhân tiện hít ngửi mùi hương bạc hà mới được cậu đổi cho hắn mấy nay.

"..."

Hắn không đôi co nữa đâu, Jungkook nhà hắn lại lên cơn ấy mà...

"Anh phải làm sao cho kịch tính chút đi chứ! Giải thích đồ các kiểu đi, nhạt quá à"

"Xin lỗi em...đủ kịch tính chưa?"

"Thôi được rồi, bỏ qua đi, đưa đại cái nào cũng được"

5 cái, hắn chọn ra cái Jungkook nhà hắn hay đụng vào nhất

Jungkook lập tức quay vào vấn đề chính, giơ cái đống cfs lên mặt cho hắn nhìn rõ. Nhưng Taehyung thật sự chỉ chú ý đến 2 chiếc cfs #Cfs202219 và Cfs202221.

"Ê cfs202221 dễ thương quá, để tao vào like phát"

"Chúng mày vào đây từ bao giờ?"

Yoongi đứng hình nhẹ..

"Mẹ Kim nhà mày cho vào đấy, nào làm sao? Thằng con ghẻ"

"Đấm cái giờ, đồ lùn ngứa đòn"

"Ê không có chơi xúc phạm chiều cao, body shamsung người khác nghe chưa?"

"Tao chỉ xúc phạm chiều cao của mày thôi"

Một góc phòng nào đó

"Đù cái này xịn nè!"

"Ê thằng Taehyung có PS5 nè, mẹ tao dạy "học ăn học nói học gói mang về" ý. Tao lấy cái này về được không?"

"Lấy xong bán chia tiền tao một nửa"

"Mẹ mày khôn nó vừa, mày 2 phần tao 8 phần thì chia"

"Chia thế đi mua rau mùi về mà chia"

"Hai bạn có vẻ đam mê PS5 của mình"

Taehyung thân thiện nhìn Hoseok và Jin đang tranh nhau cái PS5 hắn mới tậu về.

Nhìn hắn bây giờ chẳng khác gì đang trông trẻ cả. Một Jeon Jungkook ngồi chơi máy tính, 2 'trẻ nhỏ' tranh nhau PS5, mấy trẻ khác phá tung phòng của hắn. Làm ơn đưa Kim Taehyung ra khỏi địa ngục này giùm đi.

"À há há, tao thấy cái này"

Namjoon cười phớ lớ cầm trên tay thẻ ngân hàng được vứt chỏng chơ trên bàn.

"Ê Jungkook mày lấy cái này làm thước kẻ à?"

"..."

Người giàu luôn có lối đi riêng mà

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ