Taehyung và Jungkook đã không gặp mặt nhau trong 5 ngày rồi, đúng hơn là không chịu gặp mặt nhau.
"Nè, mày đến bao giờ mới chịu gặp Jungkook đây, tao mệt hai đứa bây thật đấy!"
Namjoon càu nhàu vì mấy ngày rồi cái giường của mình bị chiếm mất. Sau mấy cái ngày đi chơi, chẳng hiểu cái hôm bọn nó một mình ăn mảnh ra đốt lửa trại ngắm trăng ngắm sao một mình làm gì mà hai đứa nó ngại mãi chẳng dám ra gặp nhau.
"tại ngại chứ bộ, thông cảm đi người anh em"
"mệt quá trời mệt luôn á trời, con Yi Seo với thằng Jinyoung chưa đủ mệt hay sao á"
Sau hôm đi chơi về, cả đám lại gặp tình cảnh dở khóc dở cười khi Jinyoung cứ lẽo đẽo theo sau cô bạn chẳng chịu buông. Bỗng chốc Yi Seo "mọc" ra một cái đuôi
"Hai đứa nó không liên quan đến tao"
Taehyung phủi mông bỏ đi về phòng của mình, mở cửa rồi lại nhảy lên giường giãy đành đạch
"cái thằng này điên mẹ rồi à"
Yoongi không biết từ bao giờ đã có mặt ở phòng của Taehyung lại còn nhồm nhoàm nhai gói snack hắn để trong phòng cho Jungkook
"Ờ, điên rồi đây này, má ngại quá đi"
"Mắc gì mày ngại, tao làm mày ngại à? Trời! Đừng nói mày đổi gu sang thích tao nha, má thằng này gu mặn vậy. Tao không đồng ý đâu đừng cố thích tao"
"Tao chửi chết mày ra nha Yoongi"
Taehyng lấy lại bình tĩnh, ôm cái gồi rồi ngồi thẳng lưng trên giường nói chuyện
"Thì Jungkook á....sau cái hôm nói chuyện, cái nó xưng em với tao á..hí hí ngại thấy bà"
Yoongi chính thức cạn lời, chúng nó vì xưng hô mà như quay trở về ngày đầu mới yêu. Yoongi có thể thấy trong căn phòng này tràn ngập những trái tim hồng bay tứ tung.
...
"Trời ơi Jungkook, tao mệt mỏi quá đi mất, Jinyoung đã đủ mệt rồi"
Yi Seo vò đầu bứt tóc nhìn bạn mình ôm khư khư cái chăn trên giường cô nhất quyết không chịu đi
"Jinyoung thích mày mà, cho người ta cơ hội đi"
Đây chính là thời điểm để Jungkook cà khịa chết cẩu độc thân Yi Seo kia
"Tao không biết đâu, tự dưng có người cứ như cái đuôi của tao mà tao đi đâu cũng đi theo chả ngại muốn đào hố tự chôn mình"
Yi Seo thì cứ úp mặt vào bàn còn Jungkook thì cứ cười hớ hớ há há bên cạnh bạn mình, cái con này lâu rồi cậu chưa được thấy nó ngại bao giờ. Người từng crush cậu giờ quay sang thích bạn thân của cậu, chà...vậy Jungkook có thể coi là cầu nối không ta.
Quả là một người tuyệt vời mà. Jungkook nằm phè phỡn trêu bạn mình. Khác hẳn với Taehyung đang trong tình trạng "thuở đầu mới yêu" thì Jungkook lại coi như rất bình thường, thậm chí quên cả việc mình có một người yêu...
Taehyung:....
Cũng chỉ là đổi xưng hô thôi mà, làm gì mà hăng hái đến nỗi giãy đành đạch mấy ngày qua. Không phải Jungkook không chịu gặp anh người yêu của mình đâu, chỉ tại Taehyung gặp cậu ở đâu là ngại ở đó, riết rồi không thấy cái sự nằm trên của hắn ở đâu.
....
"Yi Seo à! Nhìn nè, anh có mua trà sữa cho em"
Hội nhiều chuyện cố nín cười nhìn Jinyoung cứ mua may với cốc trà sữa trên tay ở trước mặt Yi Seo còn cô bạn thì cố thể hiện ra mình không nghe không thấy gì cả.
"Ayo, quay sang nhìn anh đi mà. Đồ ngon quá trời nè"
"A-anh để cốc trà sữa ở đó rồi về bàn mình ngồi hoặc tôi sẽ tránh mặt anh 1 tuần. Chọn đi"
Jinyoung nhẹ nhàng đặt cốc trà sữa xuống rồi quay trở về chỗ ngồi, hụt Jungkook một lần rồi, giờ chả nhẽ hụt luôn cả bạn thân cậu. Má như thế thì thành người nhà quê thật chứ không có đùa.
Jimin đang cười vào mặt bạn mình, đây là lần đầu thấy con bạn mặt dày này biết ngại. Trước thì trêu hoa ghẹo bướm cho lắm vào, bây giờ người ta mới ngỏ ý tốt một tí đã đỏ mặt hết cả lên
"Jungkookie~"
"Tao không cứu nổi mày đâu"
Cậu bất lực với trường hợp này, quen Jinyoung từ hồi bé nên cậu có thể biết tên này mặt rất dày, dày hơn cả Yi Seo cơ.
Nhớ hồi bé cậu bóc được thẻ đặc biệt trong lốc sữa rồi đi đổi bộ đồ chơi siêu nhân. Về đến nhà đang ôm bộ chơi thì thấy Jinyoung đứng giữa nhà với cái thẻ "chúc bé may mắn lần sau" không ngừng nhìn chằm chằm cậu.
Sau đó anh liền nằm thẳng ra sàn nhà đòi mua bộ đồ chơi xịn như vậy cho bằng được. Bố mẹ dỗ cả nửa ngày trời cũng không được, thế là để cho Jinyoung một mình nằm khóc giữa sàn.
Ai đâu mà ngờ anh đã thật sự giận bố mẹ 1 tuần vì không có đồ chơi xịn như vậy. Tính trẻ con mà, thích cái gì thì phải đòi bằng được cái ấy. Bố mẹ Jinyoung không chịu nổi nữa mới phải xuống nước mà mua cho anh bộ đồ chơi như thế, nhưng đương nhiên là phải dạy cho anh biết điều đó là sai, dặn rằng kể từ lần sau không nên làm như vậy, cái gì họ đã không chấp thuận thì đừng nên cố chấp.
Có lẽ vì vậy mà Jinyoung đã buông bỏ mối tình đơn phương đầu tiên của cuộc đời.
Nhưng mà bố mẹ cũng dạy rằng "vấp ngã phải biết tự đứng lên". Giờ anh đang đứng lên đây, đứng ở bục giảng bị phạt vì làm Yi Seo khó chịu đó.
___________
Hehe, nói trước là tui đang ấp ủ ngược rồi đó, mấy bồ cứ chuẩn bị đội mũ vào đi, không quay xe phát lại choáng váng=)))
Sắp Tết tới nơi rồi, cả nhà đã chuẩn bị gì chưa
Còn tui sẽ lan toả vía bóc được card bias✨💅 tui định bóc hôm giao thừa cho nó tâm linh nhưng mà tui bị một thế lực nào đó thúc ép là phải bóc luôn đi ý:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam