"Mẹ nó, vô dụng.."
Soo Ah sau khi được đưa vào bệnh viện liền tỏ ra bực tức. Vốn chẳng ưa gì thằng đầu dừa kia nhưng mà biết sao được khi Taehyung cưng nó như cưng trứng, nhà Kim hứng nó như hứng hoa. Bạn chở bạn che, mấy lớp bảo vệ như thế có con kiến cũng chẳng làm đau nó được."Thằng nhóc đó rốt cuộc là cái thá gì mà cả nhà Kim lại cưng nó thế!"
"Soo Ah, con bình tĩnh"Cái ghế làm vợ của Kim Taehyung chẳng phải chỗ dễ ngồi vào. Bởi nhà Kim từ lâu đã đạp cha nó ra sao Hoả để thay vào đó ghế "Chồng bé" của Kim Taehyung cho Jungkookie - tiểu thỏ xinh xắn.
"Mẹ phải làm thế nào đi chứ, không thể để con không có được Kim Taehyung. Người vừa đẹp vừa giỏi vừa giàu như anh ấy muốn tìm được cũng khó"
"Chia cắt!"
"Chia cắt? Mẹ nói rõ ra xem nào""Đẻ mày ra mà cái não chẳng xứng làm con của tao tí nào hết vậy. Làm bất kì cách nào, thủ đoạn nào để chia cắt chúng nó. Ví dụ tạo hiểu lầm đi, mày lại chẳng thấy thằng nhóc đó bám cái thằng Kim Taehyung gì đó chết đi được, nếu cái thằng Taehyung đó hôn hoặc thán thiết với ai khác thì chắc chắn nó bị suy sụp chẳng hết"
Soo Ah nghe vậy cũng gật gù đã hiểu. Nhưng đã ai nói với hai mẹ con nhà này có não mà chẳng biết nghĩ, có mắt mà chẳng biết nhìn chưa? Chẳng lẽ bị đánh đến nhập viện còn không thấy Jungkook nổi điên lên ghê đến thế nào à? Họ thậm chí còn chẳng để vào đầu hình ảnh nếu Jeon Jungkook lên nóng máu mà đánh ghen ghê thế nào.
Hai con người tưởng mình thông minh nhưng thực chất là ngu dốt. Tưởng mình đã nhìn toàn diện nhưng thực ra là phiến diện. Tưởng mình mưu mẹo sắc xảo như mèo nhưng lại là vịt, so sánh với vịt bởi ta có câu "nước đổ đầu vịt ấy", có đánh cho tơi bời hoa lá ra thì vẫn không thông minh được thêm miếng nào hết.
...
"Sinh nhật Jeon Jungkook...sinh nhật Jungkook, aaaaa"
Jimin chỉ muốn nghĩ xem nên làm như thế nào để bạn mình có cái sinh nhật vui vẻ thôi cơ mà trong đầu chẳng nghĩ được gì."Sao vậy mèo nhỏ Jiminie"
"Yoongi à~~"
Rồi xong, đang vắt óc suy nghĩ thì mắc mớ gì anh xuất hiện ở đây để trong đầu tôi chẳng còn tí suy nghĩ nào về sinh nhật bạn yêu mà thay vào đấy chỉ toàn hình bóng của anh."Sinh nhật Jungkook nên tổ chức sao cho ngầu"
Jimin nói xong mắt sáng rực, đưa tay lên cằm tỏ vẻ suy nghĩ."Jungkook là người rất đơn giản, thực chất thì bữa tiệc sinh nhật chỉ cần Taehyung là đủ. Dù kể cả có cho một toà lâu đài khổng lồ với đống quà cáp đắt tiền mà không có Taehyung thì trong mắt Jungkook cũng chẳng có gì. Vậy nên chỉ cần tổ chức một cái tiệc nhỏ là được, càng không cần nhiều người vì tao tin là Jungkook không thích đâu"
Jimin gật đầu như đã hiểu, tay Yoongi đưa đến xoa đầu mèo nhỏ, anh là người lạnh lùng, gọi là mặt lạnh như tiền luôn nhưng với Jimin thì...
"Jiminie uống sữa trước khi đi ngủ!"
"Rõ!""Jimin dậy thôi, mặt trời sắp đè bẹp mèo nhỏ của tôi luôn rồi"
"Yoongi ơi! Người ta bảo tao không phải người yêu Yoongi"
"Đứa nào để tao khâu mồm nó vào""Người ta bảo tao trẻ con, không hợp với Yoongi chín chắn trưởng thành.."
"Yoongi chín chắn trưởng thành chỉ cần một cục bông mè nheo thôi chứ không có hợp hay không hợp gì cả""Tao muốn ăn kẹo!"
"Vậy cứ lấy thôi"...
"Taehyung.."
Jungkook bê đến tô cháo mình mới làm xong, thầm tự khen mình giỏi ghê (nhưng mà thật ra thì Jungkook đổ ít nước quá nhưng ông bà độ làm lỡ tay đổ cái đống nước nên mới nấu được ra cháo)"Taehyung.."
Jungkook đã đặt cháo xuống rồi, thuốc đã đầy đủ, cơm bưng nước rót tận mồm mà Taehyung cứ quay mặt đi là sao."Taehyung!"
"Ai cơ, ai tên Taehyung, từ giờ là không có Taehyung. Tôi đổi tên rồi.."
Jungkook nghĩ chắc hắn lại chuẩn bị bày trò gì nên chất giọng có phần hơi chọc ghẹo nói"À, thế anh trai đây đổi tên thành gì?"
"Chồng"
"Ừ thế anh chồng ă-"Khoan dừng khoảng chừng là 2 giây
"Yah, KIM TAEHYUNG CHẾT TIỆT"
"Ahhh, em không biết thương người bị bệnh à""Anh bị thần kinh thì có"
"Ohhh, Jungkookie hôm nay gọi anh xưng em luôn, gọi thế này cũng được"Jungkook thật sự muốn nổi máu điên lên đấm hắn một trận rồi. Tên này là đang ngứa đòn nên muốn tẩn cho ra bã rồi mới thôi chứ gì, không phải nể tình hắn đang ốm thì cậu cũng cho hắn biết thế nào là lễ độ rồi
"Tao không gọi nữa, mau ăn"
Jungkook giận thì giận nhưng chăm "chồng" thì vẫn cứ phải chăm thôi.Taehyung trên giường bệnh được Jungkook chăm sóc tỉ mỉ nên tâm can vui hẳn ra, trái tim như muốn mở hội. Nhìn bóng dáng người nhỏ chạy từ chỗ này sang chỗ kia để chăm sóc hắn mà thầm vui vẻ vì có được chồng bé dễ thương như vậy.
Mấy cái người đang đọc kia, thế có muốn có người yêu như Kim Taehyung đây không?!
💜
Ti tỉ trái tim thân thương gửi đến mọi người vì chiếc fic này đã được 10k views. Con số này có thể không quá lớn so với nhiều fic nhưng với bản thân mình thì đây là con số mình chưa từng mơ đến, cảm ơn rất rất rất nhiều và mình hứa sẽ mang đến những chiếc fic tốt hơn nữa🙇♀️
💚🐻🐰💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam