Nhóm của Jungkook đã chơi ở chỗ này được 5 ngày rồi, có rất nhiều điều thú vị họ được trải nghiệm.
Đi hái cà chua nè, đốt lửa trại, chăm sóc rau củ, ngắm hoàng hôn, chạy xe đạp cùng với nhau,....
--
"Ê nhìn nè! Tao hái được quả cà chua to như thế này luôn, nhìn đẹp không!"
Jimin tự hào khoe chiến tích của bản thân, họ đã có một ngày được trải nghiệm hái cà chua cùng với mấy cô bác ở vùng quê
"Nhìn nè! Tao cũng không kém đâu, quả của tao đẹp hơn"
"Của tao đẹp hơn là cái chắc"
"Ê nhìn nhìn nè! Có quả cà chua nhìn dễ thương cực"
Jungkook vẫy tay gọi mọi người lại, tren tay là quả cà chua có hình con vịt
"Mới thấy một lần trên ti vi, ai ngờ ở đây cũng có"
Cả bọn bật cười nhìn quả cà chua có hình dáng lạ lùng thế này
"Aigo, bác cho các cháu quả cà chua đấy luôn đấy. Nhìn các cháu có vẻ thích"
"Thật ạ? Cháu cảm ơn nhiều ạ"
Jungkook tí tởn cầm thứ rau củ có hình dáng đặc biệt mà nhìn ngắm, hai mắt sáng rực sau khi được bác nông dân dễ thương cho phép bản thân được cầm quả cà chua này về nhà.
____
"Hôm nay cho bọn mình một ngày thoải mái tâm sự đi"
Mấy đứa "trẻ con" chụm đầu ngồi trên tấm bạt nhỏ rồi đốt lửa trại
"Hay chơi sự thật hay thử thách trước đi"
"Cũng được"
Jin lôi cái chai soju vừa uống hết ra để trên nên đất xoay
"TAEHYUNG!"
"Sự thật hay thử thách nào?"
"Sự thật đê, sợ gì không chơi"
"Mày đã từng thích thầm ai trước khi quen Jungkook chưa?"
"Chưa!"
Taehyung vô cùng kiên định với câu trả lời của mình, thân thiết thì có thể có nhưng thích thầm thì tuyệt đối không.
--
Jungkook hiện đang ngồi ở bờ biển, Jimin thấy bạn mình ngồi ở đấy liền chạy tới.
"Sao thế!"
"Tao nhớ...."
"Hửm?"
"Tao cũng chẳng biết nữa, chỉ là cảm thấy nhớ nhớ một cái gì đó, nhưng mà lại không trọn vẹn..."
Jimin xoa xoa vai bạn mình, Jungkook có thể cục súc nhưng vẫn là con người có tâm tư riêng.
"Jungkook nghe nè...Jimin tao không phải hay nói lời ngon ngọt với bạn bè đâu..nhưng mà thực sự ấy, cái buổi đốt lửa trại hôm ấy đã khiến tao suy nghĩ về mày nhiều hơn đấy!"
Jimin dựa lên vai cậu, thủ thỉ suốt cả một buổi chiều cho tới khi hoàng hôn dần thay thế bằng màu trời đêm.
"Chúng ta đã nói chuyện bao lâu rồi vậy chứ!"
Jimin và Jungkook tựa đầu vào nhau, cả hai từ bao giờ đã khóc rồi. Soulmate...có lẽ phải định nghĩa mỗi quan hệ của họ bằng từ như vậy.
Suốt cả một buổi chiều ta cùng nhau tâm sự, đến tối đêm ta vẫn ngồi ở đó, vẫn vị trí đó, vẫn hai người đó, chỉ khác là khung cảnh đã thay bằng màu trời đêm với mấy ngôi sao nhỏ lẻ tẻ nhìn được bằng mắt thường.
"Nhìn kìa, chắc hai ngôi sao đó là chúng ta"
Jimin chỉ lên hai ngôi sao khá gần nhau, rồi lại chỉ sang một ngôi sao khác sát gần với ngôi sao chính giữa.
"Ngôi sao sát gần với ngôi sao giữa bên trái kia là Taehyung, ở giữa là Jungkookie của tao, còn bên phải là tao nè."
Jimin cườu hì hì nhìn cậu, cả hai ngắm sao mãi, thời gian cứ trôi đi, để lại bao tâm tư cứ thế ngày một chất chồng.
Bao nhiêu tiền một mớ bình yên?
Áp lực trong cuộc sống lúc nào chả có, cười lên để cho giấu cho cảm xúc thật của bản thân. Jimin và Jungkook chính là như vậy.
Sóng biển vỗ nhè nhẹ vào cát, gió mát thổi qua từng kẽ tóc, bình yên một chút thôi mà, sao khó đến thế...
Jimin và Jungkook chẳng biết bản thân đã ngồi đó bao lâu, chỉ biết mình đã rất nhẹ nhõm sau ngày hôm nay
----
Chap này ngắn coi như tặng cho mọi người nhân dịp sinh nhật tui, đăng trễ vì bận ăn:)))
21.1.2022
Tuy là qua ngày mới rồi cơ mà...thôi kệ đi, đánh dấu cái thôi mà:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam