Chap 42

13.8K 730 79
                                    

-chap này tui sẽ đẩy tình tiết nhanh vì khá là bí mấy ngày nay ùi-

_______

Xuyên suốt khoảng thời gian ôn thi Jungkook, Taehyung và những người bạn đã thay phiên nhau giảng bài lẫn tìm đề để ôn tập.

Jungkook thật mong mình sẽ có thể thi vào một trường tốt, sau đó cầm tấm giấy thông báo nhập học chứng minh cho ba mẹ thấy mình đã nỗ lực tới nhường nào.

"Jungkook mệt không?"

Taehyung cầm cốc nước tiến đến bên giường, cậu thực sự đã học hành vô cùng chăm chỉ. Để tránh trường hợp không may xảy ra với sức khoẻ của JungKook, trước khi thi đại học, Taehyung luôn túc trực bên cạnh cậu, mỗi ngày ăn đủ 3 bữa, uống thuốc bổ và vân vân những hành động chăm sóc khác.

"Không mệt chút nào!"

Jungkook nói rồi lại cắm mặt vào sách vở, thi được vào trường đại học mơ ước là điều chẳng mấy dễ dàng, bởi vậy dù có một chút lơ là cũng không được mắc phải

....

Thời gian cứ trôi như vậy..

Mỗi ngày đều ngập trong sách vở, Jungkook thầm nghĩ sau khi thi xong chắc phải đi khám mắt.

Thi đại học khốc liệt như thế nào?

Hàng loạt học sinh cách thành phố khác đổ vào, cuộc chiến với đèn sách, không ngừng nghỉ chạy qua chạy lại với các lò luyện thi.

Mệt mỏi là khi chưa kịp để ý đến bữa ăn tối đã tiếp tục xông pha với đống đề luyện. Biết sao được...dù có giỏi cũng không nên khinh người.

Jungkook và Taehyung tuy thuộc diện học giỏi là vậy nhưng vẫn ngày ngày lên kế hoạch để học hành. Khoảng thời gian ấy, ba mẹ Kim cứ một tuần lại gọi điện một lần, vừa sợ con học ở kí túc xá nhiều đến nỗi không để tâm đến sức khoẻ, lại vừa sợ gọi nhiều khiến con thấy phiền phức.

Ba mẹ cũng từng trải qua khoảng thời gian ấy thôi, chỉ là ba mẹ thấy xót vì càng càng các con càng phải vất vả để tranh chấp lẫn nhau. Thiếu có 0,1 cũng tiếc đến không tả được.

Jungkook mỗi ngày đều chỉ ngủ được vài tiếng, cảm giác lo sợ một lần nữa ghé thăm. Đại học không phải con đường duy nhất dẫn đến thành công, nhưng nếu em không đậu đại học, thì cả dòng họ ai còn tin vào đứa nhóc nghịch ngợm này nữa.

...

Ngày qua ngày cứ thế trôi qua, chỉ còn vỏn vẹn chưa đầy 7 tiếng nữa thì các học sinh lớp 12 sẽ bước vào một kì thi vô cùng khốc liệt.

Lớp Jungkook dự định sau khi có kết quả thi thì vừa đi chơi vừa tiện chụp ảnh kỉ yếu với ảnh tốt nghiệp.

...

Bên ngoài phòng thi, Jungkook không ngừng nhẩm lại kiến thức, cầu mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.

Taehyung bên cạnh trấn an bé nhỏ nhà mình, cái quan trọng là ít nhất phải giữ được một tâm lý vững vàng trước khi bước vào phòng thi.

....

Có thể nói lớp của Jungkook là cái lớp khác biệt nhất. Những lớp khác quyết định chụp kỉ yếu từ giữa năm, gần hết năm sẽ chụp ảnh tốt nghiệp nhưng lớp này lại quyết định chỉ khi có kết quả mới quyết định chụp choẹt.

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ