Chap 49

13.4K 728 79
                                    

"Taehyungie"

"Ơi"

"AI CHO MÀY ĂN MẤT CÁI KEM CUỐI CÙNG VẬY?"

Từ từ đã các quý vị, quý vị còn hoang mang phải không? Jungkook đã chuyển đến Kim Gia sống được 1 tuần. Hôm nay là một buổi sớm yên bình, chim hót líu lo, những tia nắng nóng nực đang chiếu qua cửa sổ.

Ba Kim bình tĩnh đọc báo kèm với một tách trà thơm lừng, ôi quả là một ngày yên bình. Đột nhiên tiếng hét của Jeon Jungkook từ trên lầu vọng xuống khiến ông đang điềm tĩnh thì rớt mẹ tách trà.

"Tao có ăn đâu, mày buồn cười thế!"

Taehyung nhanh miệng cãi lại người yêu, chẳng biết từ bao giờ họ toàn xưng mày tao thay vì anh em như trước.

"Mày ăn vụng thì biết chùi mép đi, 18 tuổi đầu ăn vụng mà khoé miệng còn dính socola kia kìa"

Hắn nhanh chóng giơ điện thoại lên nhìn, ừ thì tại trời nóng quá chứ bộ, chuyện xui rủi đâu ai muốn bà ơi!

Bậc cha mẹ dưới lầu đã chịu đựng cảnh cãi nhau này được 1 tuần, tưởng rằng "chiêu mộ" Jungkook về thì họ sẽ được chứng kiến cảnh hường phấn của đôi bạn trẻ nhưng mà họ lầm rồi, họ có mà đang nuôi lũ nặc nô thì có.

Mới mấy hôm trước, con Tan nó cắn mất đôi dép, thêm cả rách cái áo chục triệu mới mua của Jungkook thế là cái nhà nó như này:

"OMG, ai đã làm ra chuyện này?"

Taehyung nuốt nước bọt, cắn ra thế này thì chỉ có con đen thui Yeontan thôi chứ ai.

"Con Yeontan đen thui kia đúng không?"

Hắn không nói, chỉ gật đầu

"Cầy tơ bảy món thôi"

Jungkook sắn tay áo chuẩn bị vào trận thì Hani đã đưa trước mặt cậu cây chổi

"Nó vừa làm vỡ chai nước hoa của chị, đủ một combo khi nó làm rơi bảng phấn mắt lẫn gãy cả cây son"

Hani - người chị ruột đáng kính của Taehyung vừa mới tậu mấy món limited siêu đẹp, chưa kịp đăng story đã phải thở hổn hể vì quá tức

"Các con bình tĩnh..."

"Chuyện đâu còn đó con ơi"

"Jungkook bình tĩnh đi em, chị Hani bình tĩnh"

"KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ BÌNH TĨNH HẾTTTT"

Một buổi sáng của Kim Gia chìm vào hỗn loạn, Yeontan chạy hết chỗ này đến chỗ kia nhanh thoăn thoắt để thoát khỏi móng vuốt của 'quỷ dữ'

Ba con người bất lực cố chạy theo ngăn cản đứa con gái cưng Kim gia và bé người yêu của Taehyung.

Hai người hừng hực khí thế "song kiếm hợp bích" diệt trừ con đen thui phá hoại của cải.

"Em ơiiiii, từ từ thôi, cái đôi giày mới mua hơn 20 triệu của anh"

"Con ơi cái mũ đấy hàng limited của ba, khó kiếm lắmmmm"

"Ối dời ơi hai đứa bình tĩnh, đôi cao gót đấy cháy hàng rồi"

Nói chung là loạn chỉ vì con chó

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ