Taehyung tròn mắt nhìn người yêu, Jungkook hôm nay giỏi, dám nói được mẹ chồng chống lưng...giỏi
Ông hiệu trưởng hơi rén nhưng vẫn hùng hồn lên tiếng
"Gọi phụ huynh của em đến đây""Được"
Jungkook này sợ chắc, bấm bấm số gọi cho mẹ chồng luôn, nhưng mà từ từ, siêu nhân còn phải biến hình, Jungkook muốn được yêu thương phải giả giọng như đang khóc mới đủ nhập tâm.
"Mẹ..hức..mẹ ơi"
"Jungkook? Con sao đấy, thằng Kim làm gì con đúng không. Đợi mẹ, mẹ xách cây phóng lợn lên.""Không...không phải, mẹ ơi...nhà trường định đình chỉ học con. Mà cái cô giáo viên đấy đánh chân con làm chân con đỏ hết lên, mà con đánh lại thì bị đình chỉ...mẹ ơi...hức"
Động đến đứa con cưng Jungkook của bà là chúng nó gan, đụng con ghẻ Taehyung thì bà còn chấp nhận được tại cái thằng đấy sức khỏe tốt lắm chứ Jungkook thì không được
________
"Ông Kim!?"
"Hả"
Ông Kim nghe bà Kim nói làm sợ hết hồn, cái giọng đanh thép thế này là không hay rồi"Jungkook nó bị bắt nạt trên trường, lên...lái xe đi"
"Cái gì!? Jungkook bị bắt nạt"Chị của Taehyung, là Hani đang tung tăng đi từ trên lầu xuống, nghe thấy Jungkook bị bắt nạt liền xắn tay áo lên chuẩn bị tinh thần
"Đi, cả nhà đi. Chấp cả lò nhà ông hiệu trưởng luôn"
Bà Kim, Ông Kim, Chị Hani lái xe với tâm thế "đứa nào động vào Jungkook là động vào nhà Kim"Jungkook rất chi là thong thả nhìn ông hiệu trưởng lẫn cô giáo viên mới đang run cầm cập.
"Đừng căng thẳng thế chứ, thảnh thơi lên nào, em mới là người sai cơ mà"
Taehyung đúng là đang rất mắc cười vì cũng lâu rồi mới thấy Jungkook ăn nói kiểu này."Jimin! Tí đi uống trà sữa, đi ăn vặt không?"
"Có! ai da...hôm nay được chồng nhỏ của Kim Taehyung bao, đúng là vinh hạnh!"Tiếng xe hơi từ bên ngoài càng làm không khí ở đây ngột ngạt thêm. À không...phải nói đúng hơn là chia làm hai thái cực, một bên ngột ngạt, một bên thong thả.
"Jimin! Giả vờ như kiểu tao bị bắt nạt ý, mày mếu máo tí cho nó thật"
"Ok ok"Dăm ba mấy cái chuyện giả làm cái này cái kia thì hai đứa này cứ phải gọi là chuyên nghiệp. Taehyung bất lực thật sự, dù kể cả là Jungkook đánh người ta thì nhà Kim vẫn thoải mái để con rể nghịch ngợm cơ mà.
"Chào, chào..."
"Khỏi chào lắm, Jungkook nhà tôi nó làm gì""À, em ấy đã đánh một giáo viên trong trường ạ"
"Ôi trời ơi,....Jungkook có bị thương ở đâu không để mẹ xem nào"Bà Kim xoay người Jungkook qua lại rồi vạch cả tay áo ống quần lên, đây rồi, chính là nó. Đùi của Jungkook bị đánh đỏ hết, giờ mới là trò vui
Jungkook quay sang nháy nháy mắt với Jimin, Jimin vội vội vàng vàng vào vai diễn
"Bác ơi! Jungkook bị cô đánh chỉ vì nó quên học bài thôi đó ạ, nó còn phải quỳ gối, bác xem...chân nó đỏ hết lên rồi"Bonus thêm cái giọng điệu xót thương, Jimin chính thức lấy lòng được bà Kim
"KIM.TAE.HYUNG"
Bà Kim gằn giọng lên ba tiếng, thằng ranh con này có cái việc bảo vệ bé yêu cũng không làm được à."Dạ?"
"Mày nhìn Jungkook bị đánh mà không biết đường bảo vệ nó đi, cái thằng ranh con này"Bà Kim đánh mấy cái vào vai khiến Taehyung liên tục tránh né, Jungkook thấy vậy thì buồn cười nhưng việc chính có phải cái này đâu, cậu liền ra tay ngăn bà Kim lại.
"Mẹ..mẹ...Taehyung đâu có làm gì đâu"Bà Kim lúc này mới dừng lại, đưa tay cầm tách trà nhấp một ngụm
"Cô"
Bà chỉ tay vào cô giáo viên mới"Ai cho cô có quyền đánh Jungkook nhà tôi bằng cái cây thước này hả, chúng tôi còn chẳng dám cho nó đi rửa bát mà lý nào bắt nó quỳ gối"
"Tôi không thích nói nhiều, muốn làm ở đây thì xin lỗi Jungkook cho đàng hoàng, tháng này làm việc không lương, còn không thì đuổi việc. Cái môi trường sư phạm thế này phải dạy bằng lí lẽ chứ không có dạy bằng bạo lực"
Cô giáo viên mới xanh mặt, mới làm việc chưa lâu đã đụng phải bé cưng nhà họ Kim thì đúng là số cô đen lắm.
"C-cô xin lỗi Jungkook, xin lỗi vì đã đánh em, xin lỗi vì bắt em quỳ gối"
"Đủ chưa Jungkook?"
Mẹ Kim nhẹ giọng hỏi Jungkook, không vừa ý cậu tuyệt đối không tha"Hì hì, được rồi ạ"
"Thằng Kim bế nó đi thoa thuốc lẹ!"
"Vângggg thưa mẫu hậu"Taehyung bế Jungkook kiểu công chúa đến phòng riêng để nghỉ ngơi của cả hai
"Ai dạy bé nói chuyện kiểu đấy hửm?"
"Mày không thích tao nói chuyện kiểu đấy đúng không, thích tao nhỏ nhẹ đúng không, vậy chia tay đi"Ơ kìa, tính tình cục súc thật đấy, Taehyung đang nói chuyện ôn nhu đến vậy cơ mà bạn Kook gắt quá (T^T)
"Ai bảo mày chia tay, thích chia tay chứ gì, lên giường nói chuyện cho đàng hoàng thì nghĩ tiếp chia tay hay không"
.
Trước có mỗi đùi bị đỏ thôi, giờ đến mông cũng đỏ luôn rồi.
_________
"Aigoo, bạn Kook sao lại trông khó coi thế này"
"Mày biết rồi thì im mồm vào"
Park Jimin bên cạnh cười không thấy mặt trời, rõ là đang bị thương mà không biết vì như nào mà Jungkook lại phải "hoạt động mạnh" với Kim Taehyung lúc này.
"Thôi, không sao cả, hãy mạnh mẽ lên bạn, mình tin bạn làm được"
Kết câu Jimin bị Jungkook bịt mồm bằng cốc trà sữa, mèo béo à! Jungkook muốn nói là về với chồng mày giùm.
_____
Mấy chap cũ không biết sửa lại thế nào càng không dám nhìn=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam