Taehyung và Jungkook đã quyết định sẽ dọn ra sống riêng ở một ngôi nhà ngay gần trường đại học, cái chính là vì tiện đường đi lại.
.
Sau khoảng 4 ngày dọn dẹp, đồ dùng đã đâu vào đấy, Taehyung và cậu mở TV lên, tìm một bộ phim hay hay chút, rồi cả hai bị thu hút ấn vào tựa phim "Call me by your name"
Mạch phim chạy đến đâu là cảm xúc của họ theo đến đấy. Trong căn phòng tối om chỉ còn lại đèn của TV hắt vào, Taehyung nghiêng mặt đưa môi đến tai cậu.
"Anh yêu em nhiều..."
Jungkook hơi giật mình khi môi của hắn ở ngay gần tai cậu, kết phim buồn thật đấy.
"Ừm hứm..em yêu anh..nhiều"
Có đôi chút ngại ngùng trong tình cảnh này, ngay khi họ xem phim cũng đã có hơi đỏ mặt rồi.
Rồi lại chẳng hiểu sao mà bật cười, chỉ là cảm thấy hạnh phúc thôi.
Vì ít ra ba mẹ Kim không bài xích với tình cảm mà họ dành cho nhau.
______
"Thoái mái quá đi!"
Taehyung và Jungkook đang ở trên sân thượng, họ quyết định uống chút soju, ăn thịt ba chỉ.
"Em biết ấn tượng đầu tiên của anh về em là gì không?"
Jungkook gật gù thắc mắc hỏi tại sao
"Là một đứa nhóc bằng tuổi nhưng ngông cuồng muốn chết, chẳng trưởng thành như anh nghĩ, cũng chẳng phải là cái tính nghịch ngợm của một học sinh cấp 3"
"Còn ấn tượng đầu tiên của em về anh là con người này suốt ngày cắm mặt vào sách vở chẳng khác quái gì mọt sách"
Cả hai cùng bật cười, thì ra trong mắt của đối phương, lần đầu gặp nhau người kia lại khó ưa như vậy.
"Thế anh có một điều..anh đã khiến em thay đổi rất rất nhiều không? Ngày trước em nghịch ngợm thế nhưng thực chất lại rất tự ti về bản thân, khó hoà đồng với mọi người một phần là bởi tính cách có chút hướng nội. Thế mà anh đã đến và phá tan vỏ bọc đó của em..."
Taehyung đan tay mình với tay Jungkook, hắn nhìn thẳng vào đôi mắt của cậu, cứ như vậy kéo dài gần 20 phút.
Càng nhìn họ càng cảm thấy bị hút hồn bởi đôi mắt của đối phương. Kí ức chầm chậm hiện lên khi từng bài hát cứ vậy được phát, như thể muốn nhắc nhở họ từng là đứa trẻ như thế nào, có cuộc sống ra sao, họ từng trải qua những cảm xúc nào với người kia.
Oh, to see without my eyes
The first time that you kissed meLần đầu chạm môi là ở sân thượng. Đối với Taehyung - một người đã từng có bạn gái và không nghĩ mình sẽ có một mối quan hệ nghiêm túc với một người con trai như hắn thì đó chính là những rung cảm kì lạ nhất. Còn đối với Jungkook, là một cảm xúc hạnh phúc chợt đến nhưng lại khiến cậu muốn dựa dẫm vào người con trai ấy cả đời.
.
You know me better than I do
Can't seem to keep nothing from you
How you touch my soul from the outside?
Permeate my ego and my pride
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanficJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam