"Taehyung! Dậy!"
Jungkook khó chịu đẩy cái tay của hắn khỏi eo cậu."Mày muốn muộn giờ học à, dậy đi"
"Đừng có mà điêu với tao, bây giờ mới hơn 6 giờ"Taehyung càng siết chặt eo Jungkook, chẳng hiểu vì gì mà tự dưng con thỏ này lại nháo hết cả lên dù còn cả tiếng nữa mới đến giờ học
Jungkook bực dọc định quay lưng về phía Taehyung liền bị hắn giữ chặt lại.
"Đừng nháo"....
"Há há há há há"
Jungkook nghe được tiếng chuông thì tức tốc chạy vào nhà vệ sinh trong lúc Taehyung còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy raChừng 10 phút sau Jungkook ra khỏi nhà vệ sinh. Hắn muốn thốt lên: "cái gì đây!?". Hôm nay Jungkook rất là tươm tấp, Taehyung mang bộ mặt không thể khó hiểu hơn nhìn người yêu của mình
Taehyung lướt qua vùng cổ ngửi thấy Jungkook hôm nay còn xịt nước hoa.
"Xịt nước hoa làm gì?"
"Làm mình làm mẩy"
Jungkook hôn chụt vào môi hắn một cái rồi ra bàn làm tí bánh mì ăn ngon lànhHắn cảm thấy có mùi nguy hiểm, nói trắng ra là thấy chuẩn bị có tình địch đến nơi rồi.
.....
"Ơ! Không mặc áo à"
Taehyung bước ra khỏi phòng vệ sinh chỉ với cái quần đồng phục khiến cậu phải thắc mắc.
"Mặc áo vào đi còn đi học"
Jungkook thấy hắn khó hiểu nên nói đi nói lại một ý. Hắn trực tiếp đến gần bế Jungkook lên giường, đắp chăn vào cho cậu"Làm gì đấy?"
"Hôm nay nghỉ học, không cho mày đi đâu cả"
"Phải đi học chứ!"
"Muốn đi học đúng không?"Hắn mở cửa tủ quần áo lôi từ trong đấy ra một bộ đồng phục là áo sơ mi và.. chân váy.
"Mặc cái này vào học với tao, chỉ với tao thôi!"Hắn ém cái bộ này hơi bị lâu rồi đấy, chỉ đợi ngày để Jeon Jungkook mặc cái bộ này cho hắn xem mà chưa có dịp nào.
"Mày bị biến thái à"
Jungkook khó chịu ra mặt nhìn Taehyung"Tại.sao.mày.xịt.nước.hoa, ở dơ như mày thì không bao giờ có chuyện tươm tất như này. Thằng nào?"
Kim Taehyung chê cậu ở dơ?Người yêu người thương mà thế này, Jeon Jungkook muốn đổi đổi đổi lẹ.
"Làm...gì có thằng nào? Đi học, lỡ xịt rồi...haha...đi học đi"
Jungkook rén rén lay người Taehyung"Hôn"
Taehyung phải đòi hôn mới được cơJeon Jungkook hoá thỏ con lại ngoan đến lạ thường, hơi ngửa đầu hôn lên môi hắn. Taehyung lấy cái áo đồng phục mặc vào nhưng lông mày vẫn không chịu giãn ra.
Hắn thề đấy, Kim Taehyung thề mình cảm nhận được mùi tình địch.
"Cẩn thận đấy, tao có giác quan thứ 6"
Hắn nói một câu nghe có vẻ vô lý những nó cũng chẳng thuyết phục lắm rồi kéo tay Jungkook đi học.....
Jeon Jungkook hôm nay tâm trạng hưng phấn lạ thường, ngồi trong lớp cứ cười suốt, thi thoảng lại ngó sang cái điện thoại khiến Taehyung tức muốn đập luôn cái điện thoại ấy đi.
Jeon Jungkook chỉ được để ý Kim Taehyung, kể cái cái điện thoại đấy Jungkook cũng không được nhìn.
Hắn muốn biết người yêu ăn trúng cái gì mà hôm nay đột nhiên dậy sớm, ăn mặc tươm tất còn xịt nước hoa, mắt cứ 5 giây là nhìn điện thoại một lần.
"Vui lắm à?"
Taehyung mặt đen như đít nồi nhìn Jungkook tưng tửng từ sáng.Jungkook không nói gì chỉ cười hì hì mấy cái. Taehyung tức phát điên vì Jungkook cứ nhìn cái điện thoại cả ngày, chốc chốc lại xem một lần, rốt cuộc là thế nào?
.....
"Taehyung, ở lớp đợi tao nha"
"Tan học rồi mày còn định đi đâu, tao đưa mày đi"
"Không cần, ở yên đấy nhé"Jungkook vội xách cặp chạy đi đâu đấy để lại Taehyung với hàng lông mày nhíu chặt lại. Không ổn rồi, phải đi giữ chồng bé của hắn thôi!
Cậu chạy xuống lầu đi ra sân sau như muốn chờ đợi một điều gì đó.
"Jungkook"
"A! Jinyoung"Jinyoung là cậu bạn từ hồi Jungkook còn rất bé, do mẹ Jungkook và mẹ của cậu ta chơi thân nên Jungkook và cậu ta cũng được làm thân từ nhỏ.
Tính tình lạnh lùng của Jungkook cũng khiến chính bản thân cậu không thể có nhiều bạn, vậy nên Jinyoung là người bạn mà cậu quý nhất, sau này vì phải chuyển trường mà Jinyoung cũng phải rời đi.
Nhớ hồi đấy Jinyoung thân với Jungkook nên cậu lỡ miệng nói thích cậu ta. Hồi bé chắc cũng không ai đi mấy để ý cái chi tiết đó đâu nhỉ? Để Kim Taehyung mà biết chắc hắn đốt nhà cậu ta mất.
"Lâu rồi không gặp, cậu càng ngày càng đẹp đó"
Jinyoung mở miệng nói không biết ngượng, ánh mặt có phần mê mẩn nhưng Jungkook không nhận ra.Taehyung theo con tim chạy xuống để rình Jungkook đã thấy một phen ngứa gan. Người yêu hắn mà cậu ta dám nhìn bằng cái ánh mắt đó? Hắn móc mắt tên kia.
"Ờm...cảm ơn...lâu rồi không gặp, ra chỗ kia nói chuyện chút nhé"
Jungkook chỉ về phía ghế đá ngay dưới cái cây hoa anh đào. Sau câu khen đó cậu có phần hơi dè chừng nhưng vẫn chưa tới mức ghét hay gì cả, quen nhau khá lâu thì khen đẹp một chút cũng có sao đâu.Cả hai ngồi tám xuyên lục địa đến tần gần 6 giờ tối, Taehyung chỉ hận không thể đem tên kia đi băm thành từng mảnh rồi chiên xào nấu. Hắn bị bọn muỗi đốt mấy chục nốt nên ngứa ngáy không chịu được, Jungkook có lẽ đã nói chuyện đến mức quên cả một Kim Taehyung đang chờ đợi mình.
Lần này hắn không đứng đợi nữa, trực tiếp trở về phòng kí túc xá của mình, hắn sẽ không thèm quan tâm Jeon Jungkook cho đến khi cậu đến và...dỗ hắn.
Nhưng anh Kim thật sự không thể ngờ rằng tiểu thụ Jeon Jungkook của hắn đã đi.đâu.đó.cùng.tên.mắt.lồi.kia
Hắn gọi cậu ta là tên mắt lồi tại cậu ta nhìn người yêu hắn muốn rớt cả con mắt ra ngoài, khó ưa đến mức muốn chạy ra xé xác tên kia cho xong.
Chap này khum hay lắm tại bị áp lực cột xống TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam