"Taehyungie!"
Jungkook đang nằm trên giường bỗng dưng gọi tên hắn khiến Taehyung hơi giật mình quay đầu về sau.
"J-jungkook, thay áo khác của anh vào đi"
Taehyung gãi gãi đầu, hắn đã cải tà quy chính rồi:)) không thể ăn con nhà người ta tiếp, hắn chỉ vừa trải qua sinh nhật tuổi 18 thôi.
"Khônggg thích"
Jungkook tự bày ra một suy nghĩ trong đầu của mình rằng hắn chán cậu rồi nên dạo này không thèm động vào người của cậu nữa.
"Để anh làm vi-"
"Kệ anh, em không biết!"
Jungkook giận dỗi leo thẳng lên người hắn, Taehyung hoàn toàn không còn tập trung vào đống việc dang dở của mình nổi.
"Jungkookie ngoan, lên giường ngủ đi"
"Không"
"Em không mặc quần lót?"
"Ừm"
Hắn không định đè con người ta xuống đâu cơ mà Jungkook không chịu mặc quần lót!?
Hắn vỗ cái bép vào mông của Jungkook, khung cảnh bây giờ nó hơi...
Jungkook ngồi trên đùi Taehyung với áo sơ mi rộng của hắn, Taehyung quần áo đầy đủ đang để cho một bé nhỏ nào đó ngồi nghịch trên đùi mình..
Jungkook bực quá, Taehyung hông chơi em. Dỗi!
Thế là cậu đứng phắt dậy rồi khỏi người hắn, mặc cái quần vào rồi leo lên giường đắp chăn đi ngủ, không làm thì thôi.
Hắn phì cười để máy tính qua chế độ "Sleep", quay ra thấy một cục tròn ủm cuộn mình trong chăn.
Còn chu môi mắng mắng nữa, hắn vừa định leo lên giường...
"Ayo wassup cả nhà iu"
"Hitman Bang!"
"Sắp qua năm mới rồi các bạn có hào hứng không nào"
Jimin, Yi Seo và còn có sự xuất hiện của SooAh
"Tao không hề hào hứng với chúng mày chút nào, mấy đứa mất nết ra khỏi phòng tao ngay"
Sau cái cuộc gọi điện của Jungkook với SooAh, không biết hai người họ thân thiết rồi tình chị em bền vững thế nào nhưng Kim Taehyung thì muốn sụp đổ luôn.
Cậu suốt ngày nhắn tin với gọi điện nói chuyện với cô, bỏ quên cả Taehyung. Giờ nhìn thấy mặt SooAh cái phát ghét.
"Chuyện cũ mình bỏ qua, Tết này cùng cười lên hahaha ặc ặc"
"Trừ 10đ thanh lịch nha"
Cuối cùng là 3 đứa nó kéo nhau ra ngoài cười, một cái kết thật lãng xẹt. Mấy đứa này mà là do trái đất ban xuống thì chắc chắn phải có lỗi gì đấy ở đâu rồi chứ người bình thường không thể hề như này được.
"Anh chán em à? Ghét em rồi đúng không? Em làm gì có mông to ngực bự như mấy chị gái kia, Taehyung hết thương em rồi còn gì"
Jungkook nói một tràng làm Taehyung hoang mang, hắn chán Jungkook hồi nào vậy!?
_____
abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanficJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam