Sau ngày tra điểm, lớp của Jungkook liền lên kế hoạch đi chơi, việc còn lại là chờ đợi giấy báo trúng tuyển. Tâm trạng sau hôm tra điểm đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều, phải nói rằng nếu nói nhắc lại cái khoảng thời gian ấy thì có lẽ họ vẫn sẽ như nhớ in cái cảm giác run run lo sợ ngồi trước máy tính.
Nhóm chat: Để tôi cho bạn biết thế nào là người giàu
Lớp trưởng đội quần: Vừa đi chơi, vừa chụp kỉ yếu...ổn mà. Cơ mà trước set cái kèo chụp ảnh tốt nghiệp đi đã, mãi chưa có ảnh đây này
SooAh đẹp hơn Yi Seo: chúng mày có biết hôm qua cháu tao qua chơi còn nói tao là tao bị đúp lớp bởi không thấy hình tốt nghiệp cấp 3=))
Lớp phó kỉ luật thích phạm luật: Chụp bộ ảnh cháy tí, chụp có photocard luôn:))
Jimin gõ đầu mày: collect card cô chủ nhiệm
Jin super cá ngừ: tao collect card Namjoon
Thv chơi hệ mê JK: tao collect card JK nhà tao, bóc ra không phải card JK tao vò ném vào sọt rác.
Hobi hiphop never die: bạn @Thv chơi hệ mê JK có cần phải phũ phàng vậy không?
Thv chơi hệ mê JK: rất cần!
..
Họ cứ bàn luận rôm rả như vậy rồi mấy ngày sau cả đám cũng có mặt để chuẩn bị đi chơi. Cái lớp 45 đứa tay xách nách mang một đống đồ, bởi lẽ họ chỉ nghe Yoongi úp úp mở mở về địa điểm đi chơi chứ không biết chắc là đi đâu nên có cái gì cảm thấy cần thiết liền bê đi hết.
"Đại ca Min Yoongi! Rốt cuộc là đi đâu vậy?"
"Đi lên rừng chơi với thú, chịu không?"
Cả lớp: "..."
"Thôi đùa, lên rừng cắm trại, tao có nhiều trò để chơi lắm đó" - Yoongi nói rồi cũng lùa cả lớp vào xe, ngó nghiêng một hồi lại cầm danh sách lớp lên điểm danh một lượt mới nói bác tài chạy xe.
...
"E hèm, nhân danh chủ trì mọi cuộc chơi, Yoongi hôm nay sẽ khởi động cho chúng mày một trò hết sức thú vị đó là 'thật hay thách phiên bản nhiều tiền' "
Yoongi vừa nói vừa rút từ trong túi ra một xấp phong bao lì xì cùng với mấy cái que rút thăm trúng thưởng mà bản thân đã sớm chuẩn bị từ tối hôm qua.
"Phổ biến luật chơi như sau: tao sẽ mời một người bất kì lên đây, người đó sẽ phải chọn 'Thật hay thách' sau đó là làm hành động gì đó hoặc trả lời câu hỏi do mọi người đặt ra. Làm xong sẽ được rút thăm, tuỳ thuộc vào độ "may mắn" của bản thân sẽ rút ra được mệnh giá thích hợp hoặc xui thì sẽ phải làm một hình phạt đã được ghi sẵn. Để tăng sự kịch tính và kích thích mọi người nhiều hơn, xin thông báo số tiền lớn nhất trong này là 200.000 won, đặc sắc hơn là có tới 3 cơ hội. Đã đủ sôi nổi chưa ạ!?"
"ĐỦ!"
Nghĩ gì mà không đủ, 200.000 won lận đó, còn có tới 3 cơ hội, mọi người thầm nghĩ tên Min Yoongi hôm nay chập mạch ở đâu mới đưa ra phần thưởng lớn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam