"Ờm..thôi được rồi, hôm nay mọi người chỉ có nghĩa vụ nhỏ bé này thôi. Phần còn lại để hai bạn trẻ nhà ngươi tự hạnh phúc ha" - Park Jimin nói với giọng có phần trêu ghẹo đến cặp đôi kia
"Đúng rồi đó, à mà nhớ là phải để lại đồ ăn nha, tí quay lại ăn đó, trời má đói muốn chết"
Yi Seo lại phải thêm mắm dặm muối vào một tí, nhưng mà sự thật là phải ăn chứ.Nói xong câu đấy là cả đám cũng bị mẹ Kim lùa hết đi ra chỗ khác, chỉ để lại hai bạn trẻ ôm ấp nhau
"Thích không bạn nhỏ mít ướt?"
"Không có mà.."
Jungkook bị gọi là bạn nhỏ mít ướt cũng tức nhưng mà vẫn còn xúc động nên không làm được gì"Vậy bóc quà nhá? Bóc xong gọi mọi người vào ăn uống"
Jungkook gật cái đầu tròn của mình, hào hứng nhìn đống quà trước mặt. Lần đầu tiên Jungkook có quà sinh nhật nhiều thế này.
Bốc đại một hộp quà màu tím, Jungkook xé phần giấy gói quà. Bên trong khi mở ra có một tấm thiệp nhỏ.
"Jungkookie của mẹ tuổi mới hãy cười thật nhiều nhé, Taehyung có làm gì con thì báo mẹ một tiếng mẹ liền băm thằng ấy thành trăm mảnh. Quà sinh nhật năm nay mẹ dành cho Jungkookie là khăn len đôi với Tae do chính tay mẹ đan, cái màu trắng là cho con đó. Màu trắng và màu đen tuy là hai màu đơn giản không có gì đặc biệt nhưng nó là 2 màu thông dụng được sử dụng cho đồ cưới, vậy nên ý mẹ mong muốn là có thể thấy hai đứa ở lễ đường. Và cuối cùng là dù có thế nào đi chăng nữa, mẹ vẫn giữ lời hứa rằng Kim gia luôn mở cửa chờ con
_Mẹ Kim_"Jungkook cười nhẹ khi nhìn thấy bên trong là hai chiếc khăn len do mẹ Kim đan.
Màu trắng và màu đen là hai màu thông dụng dược sử dụng cho đồ cưới..
"Của mày!"
Cậu dí cái khăn len màu đen cho Taehyung rồi lại lấy một món quà khác.Đây là món quà to nhất nên Jungkook càng muốn mở nó ra. Jungkook thật sự cảm thán với những món quà trong đây, thực không biết ai là người tặng.
Bên trong có một chiếc máy ảnh, một chiếc áo khoác, một đôi găng tay, một cái áo phông, một con gấu bông lớn, một cái đồng hồ, một sợi dây chuyền và mô hình iron man mà Jungkook đã mơ ước từ lâu
"Taehyung tặng Jungkook món quà lớn thế này thì cũng đừng có mà bất ngờ quá mà lăn ra xỉu. Máy ảnh là để cho tao với mày ghi lại khoảng khắc đẹp nhất với nhau, mày hay không quan bản thân nên nhìn vào món đồ này phải nhớ mặc áo khoác đầy đủ. Hay bị lạnh tay mà không có tao thì phải đeo găng tay vào, món quà hơi lạc quẻ nhưng áo phông là áo đôi với tao đó. Nhiều lúc mày mất ngủ mà tao lại bị bận việc công ty nên con gấu bông này sẽ thay tao ôm mày. Đồng hồ cũng là đồng hồ đôi, đại diện cho việc lúc nào tao cũng bên mày, dây chuyền đấy khắc tên tao còn dây chuyền của tao khắc tên mày, coi như vật đính hôn. Mô hình iron man ấy trước có thấy mày xem, mày nói chưa mua vì chưa cần thiết nhưng tao biết thừa là mày tiêu hết tiền mẹ chuyển khoản rồi cơ mà không thèm nói nên tao mua cho mày. Chúc Jungkook sinh nhật vui vẻ!!!
_Chồng tương lai - Kim Taehyung_""Ỏ, Taehyung à!"
Jungkook lao vào hôn tới tấp mặt Taehyung, sao cậu có thể kiếm được người yêu dễ thương như vậy. Hắn cũng bất ngờ vì tưởng Jungkook sẽ khóc vì xúc động các thứ nhưng mà ai ngờ không khóc lại còn được hôn"Yêu mày chết, cái đồ sến súa này"
"Sến nhưng mà thích đúng không?"Không để cậu có một cái gật đầu thì Taehyung đã hôn lên bờ môi xinh của Jungkook. Vị ngọt của kẹo lan toả khắp khoang miệng ấm nóng.
"Ưm...Tae"
*cạch*
"Tae-"
Ai vào hội người mù mắt tạm thời cùng không ạ?Hoseok vừa mở cửa ra định hỏi sao cả hai lại ôm ấp nhau lâu thế thì cẩu độc thân anh vừa mở cửa đã có được câu trả lời thiết thực vô cùng. Các bậc phụ huynh tạm thời không thấy gì, già cả rồi mà còn thấy cảnh ân ân ái ái giữa hai cái con người này.
"Wow...quả là tuyệt tác"
Hình như có mỗi Yi Seo hứng thú với cảnh này thôi thì phải?Cảnh tượng hiện giờ nôm na là Jungkook đang ngồi trên đùi Taehyung, tay hắn luồn qua ôm chặt eo cậu, hai tay Jungkook vắt lên cổ hắn, còn đương nhiên là cả hai đã ban cho mọi người một cảnh ân ái vô cùng bổ mắt.
"Yoongi, tao cũng muốn hôn"
Yoongi nghe xong định hôn Jimin ngay thì bố anh đã miệng Yoongi chặn lại"Đừng manh động trước mặt bố..."
"Namjoon. Hôn cái hoi"
"Đề nghị con trai Kim SeokJin không mất giá như thế trước mặt mẹ!"
Jin cũng muốn hôn chứ bộ! Sao mommy lại nhẫn tâm đến thế"Trời ơi, người ta vào mà bọn nó không biết gì luôn?"
Ba Kim thấy con trai mình đúng là bị Jungkook làm cho mê muội nên chẳng để ý nổi cái gì xung quanh nữa."Tae!"
Jungkook nghe thấy tiếng thì thầm nói chuyện nên mới vội đẩy hắn ra"À ha ha, không có gì, mọi người không thấy gì hết lun. Ú chà, trời Seoul hôm nay đẹp ha. Ý, đồ ăn ngon quá nè, u là trời, không thấy gì hết luôn."
Jimin cười một nụ cười không thể giả trân hơn mà gọi mọi người đến lấy đồ ăn"Ôi đồ ăn ngon, ngon bây. Bánh kem đỉnh nha hai bạn Park Jimin và Kim Seokjin"
Yi Seo phải phá tan cái tảng băng đang nhìn vào đám người bọn họ mới được. Kim Taehyung đúng là đáng sợ mà!"Không có thấy gì hết luôn, đồ ăn ai mua mà ngon vậy"
Namjoon thấy tình hình không ổn mới vào hùa."Ra mau đi, không thằng Tae nó đấm gãy răng"
"Ha ha, bye hai bạn trẻ"
"Chúc có sinh nhật khó quên"Uh...khó quên thật..
_______
Chúc mọi người năm mới vui vẻ nha🤩😚
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanficJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam