Chap 3

37.7K 2.4K 2.3K
                                    

Quay về thời điểm lúc này, Jungkook đang ngồi học một cách bình thường. Đương nhiên là không có chuyện gì xảy ra hết, may mà lúc cậu mơ mộng không bị phát hiện.

Giờ nghỉ giải lao đã đến nhưng Jungkook chẳng muốn đi đâu vì cậu buồn ngủ quá. Cái đầu dừa cứ gật gù buồn ngủ rồi cuối cùng là gục xuống đập trán kêu một tiếng rõ to vào bàn.

"A"

Tiếng Jungkook kêu lên, Taehyung bên cạnh thấy vừa thương vừa mắc cười. Taehyung không nói nhiều, trực tiếp bế cậu lên để Jungkook ngồi lên đùi, Jungkook có vẻ buồn ngủ quá nên không quan tâm gì nữa.

Dụi dụi vài cái vào cổ Taehyung rồi nhắm mắt mà ngủ ngon. Nằm trong lòng người yêu nó phải khác ngủ gục đầu trên bàn chứ mấy bồ, mấy đứa ế sao biết:))

Taehyung một tay yên vị trên mông của Jungkook. Một tay ôm chặt eo cậu để người yêu ngủ sao cho thoải mái

Đừng hường phấn nữa, cả lớp mệt rồi.

...

Reng~~~

Cái chuông dở hơi này, ngày mai Kim Taehyung sẽ đập luôn.

"Ngủ tiếp đi, chiều về kí túc xá tao giảng lại cho"

"Không được, ngủ như vậy trong lớp kì lắm, sẽ bị phạt"

"Có tao ở đây, làm gì có đứa nào dám đụng."

Jungkook dựa hắn vào người hắn,  Taehyung liền hôn chụt vào môi cậu một phát.

"Bỏ tay ra khỏi eo tao đi Taehyung, cả cái tay đang đặt trên mông nữa"

"Kookie..."

Chỉ một từ cũng đủ để cậu hiểu hắn muốn gì, Taehyung là muốn thả dê, Jungkook nhanh chóng dập tắt suy nghĩ đen tối của hắn.

"Thôi nghĩ bậy đi"

Nói xong Jungkook liền giơ bộ mặt nhìn Taehyung một cách chán ghét, Jungkook tưởng như vậy nhìn ngầu ngầu, lạnh lùng như bản thân ngày trước đấy, đường đường mang danh ăn chơi đầu gấu mà giờ ngồi trong lòng người yêu có một cục tròn ủm thôi...đúng là có gì sai sai.

Jungkook dù kể cả sau này có bắt nạt hay đấm vào mặt hắn mấy cái mà như thế này chắc cũng chẳng ai tin đây là "đầu gấu" đâu.

"E hèm, hôm nay ta sẽ kiểm tra bài cũ"

Môn hoá chết tiệt! Jeon Jungkook ghét nhất là môn này, chính là không đội trời chung nổ. Học thì vẫn được đấy nhưng nếu người ta học 2 lần hiểu thì Jungkook phải học 4 lần mới hiểu nổi

"Hôm nay là ngày 21..."
Tim cả lớp đập pịt pịt pịt, Jeon Jungkook chưa học bài cũ nên tim cũng đập pịt pịt pịt theo

"Cô gọi bạn...."

"Có số rất đẹp là 19 vì cô thích số 19, đơn giản vậy chịu thì chịu không chịu cũng phải chịu luôn"

Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ