Chả là sau hôm sinh nhật Jungkook thì hội bạn cây khế này quyết định sẽ nghỉ vài ngày đi chơi, hiện cả đám đang ngồi chình ình một góc ở Kim Gia
"Ê, nhà đẹp ha"
"To ghê á bây"Nhìn kìa nhìn kìa, trông như từ quê mới lên thật.
"Đi đâu chơi giờ các bạn?"
"Đi quanh nhà thằng Tae đi"
"Cái quần gì đấy ba"Người làm trong nhà dở khóc dở cười vì thấy đám trẻ nhỏ này đang ngồi chụm lại một góc nhà dù cho cái nhà này không hề nhỏ và có đủ sức chưa thêm cả trăm đứa như Taehyung.
"Đi Japan đi, ở đó có gái Nhật đó, mề ta nì sa nà ư ề, gái Nhật đó, ề ê ề ê ề"
"Trời ơi, khùng hay gì vậy con Yi Seo""Đi ờm...đi Việt Nam!"
"À dạo này bên đấy có mấy cái trend hay lắm bây, gì nè..nhìn sang trái. Rồi còn có, tao lướt thấy cái gì mà 26 Sơn La chào anh em nhá nữa hay sao ý."
SeokJin rất tự hào khoe chiến tích bắt trend của bản thân"Thằng này cùi bắp, tao hát cho mày nghe một đoạn của trend khác nè: 'Anh nhà ở đâu thế? Hong bé ơi, em không follow anh mà em đòi xin in tư của anh'. Ghê chưa? Hơi khó hát cơ mà cũng tạm hát được"
Hoseok không hề kém cạnh đã lên tiếng vào cuộc chơi."Xàm, mấy đứa quá là xàm. Đi chơi ở đâu bình yên là được"
"Mày mới xàm á, cái nhóm này mà đòi bình yên. Chúng nó bình yên mới có bão về á, nhóm gì đâu mồm ai cũng bô bô như cái loa phường vậy đó má"
Park Jimin là phản đối kịch liệt khi nghe Yi Seo nói đến đâu bình yên là được."Đi Paris thơ mộng đi các bạn"
"Để tao với con Yi Seo ăn cơm chó hả?"
Hoseok chấp nhận mình theo chủ nghĩa không cần người yêu nhưng cũng không thể chiều lòng theo Kim Taehyung mà đến Paris xem bọn nó tình tứ được."Đi đến nhà thằng người yêu cũ của Yi Seo"
"Yaaaaaa"
Jungkook có biết chạm vào người yêu cũ của bạn bè là mệt mỏi lắm không hả.."Đi đến nhà bà ngoại Jimin ăn chực"
"Bà tao bận đi nhảy đầm rồi chứ đâu rảnh cho chúng mày ăn chực""Đi sang nhà thằng Yoongi phá"
"Ba tao sẽ cho chúng mày quỳ gối suốt 2 tiếng""Sang nhà thằng Hoseok chôm chôm quần áo"
"Chị tao cho chúng mày vào chuồng gà luôn bây giờ""Sang nhà thằng Namjoon-"
"Nếu chúng mày muốn học thì tao có thể kèm"
Namjoon sợ mấy đứa này lắm rồi, có một lần sang nhà anh chơi mà hôm sau ý như rằng cái nhà không khác gì cái chuồng lợn."Sang nhà thằng Jin-"
"Tạm thời mẫu hẫu ngừng tiếp nhận"
Jin giơ cái điện thoại với dòng hội thoại của hai mẹ con nhà anh về việc đưa đám bạn này về nhà, mệt chết đi được....
Cả đám cãi nhau hơn 2 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng dừng lại được vì đã tìm ra địa điểm hợp lí.
Jungkook cũng như bao người, cậu đang bới hết đống quần áo của bản thân trong tủ ra
"Cái này đi biển mặc được không Taehyung""Không!"
Taehyung vốn không định từ chối nhưng khi thấy trên tay Jungkook là cái áp sơ mi mỏng nhất mà hắn mua cho cậu thì lập tức từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam