"Taehyungieee"
"...."
Hôm nay người yêu Jungkook cứ bị làm sao ý."Mày giận cái gì thì phải nói chứ?"
"...."
Lạnh lùng thế! Rõ là không thương Kook nữa rồi.*reng~reng*
Ai gọi lúc này vậy trời? Cậu còn đang dỗ người yêu mà gọi gọi cái gì?"Alo"
"Jungkook à! Xuống dưới sảnh đi, tớ có mua đồ ăn nè.."
Jungkook đang đứng giữa hai sự lựa chọn, đồ ăn thì no bụng còn Taehyung thì no mắt, cái nào cũng có lợi."Taehyung"
"...""Taehyung!"
"...""Tao kệ mày, tao đi ăn"
Bày đặt chảnh chảnh, đã thể Jungkook chẳng quan tâm hắn nữa.Lần này Taehyung thực sự giận cậu đó, bao nhiêu dịu dàng, kiên nhẫn dành cho cậu mà giờ Jeon Jungkook đối xử với hắn thế đấy.
Yêu với chả đương
---------
"Jinyoung!!"
"Jungkookie.."Jungkook và cậu ta ngồi ở sân sau trường, còn Kim Taehyung? Hắn không quan tâm!
"Ngon chứ?"
"Được!"
Jungkook đáp gọn rồi lại nhìn về phía bầu trời, thi thoảng lại liếc xem Taehyung có xuất hiện không nhưng chẳng thấy đâu cả, chả lẽ Kim Taehyung cũng có ngày giận dai vậy.____
"Rồi làm sao?"
Hắn ngồi trầm ngâm tỏ vẻ buồn thương lắm nói với Park Jimin đang ôm một đống bánh kẹo do hắn mua chuộc"Jungkook giận tao"
"Ờ"
"Em ấy không thèm quan tâm tao"
"Ờ"
"Chắc em ấy hết thương tao rồi"
"Ờ""Em ấy không thèm dỗ tao luôn"
"Ê, cái này là tao lên án mày nha. Nó cứ "Taehyungie, Taehyung" từ sáng giờ mà mày có thèm để ý đâu, nay quay qua trách nó, thằng này sai, quá sai luôn kia chứ"Jimin nhồm nhoàm vừa ăn vừa nói, cái tên này đã lẻmon còn đòi hỏi cái gì nữa
"Ngày trước tao cũng phải dỗ nó thế, thậm chí còn cực hơn"
"Thế là bạn không biết rồi, trong mắt mày nó là kim cương châu báu còn trong mắt nó mày là đôi tông lào ý bạn"Bạn Taehyung nên nhìn đời bằng 2 con mắt chứ nhìn đời bằng 1 con mắt sẽ không thể sống nổi với Jeon Jungkook đâu.
"Sao lại tông lào? Tao phải cái gì đấy quý giá, lấp lánh chứ"
"Tông lào nó bền như tình yêu của Jungkook dành cho mày ấy, lót đường mãi chưa mòn!"Biết mình vừa lỡ miệng so sánh hơi kì, Jimin đã sửa lại câu nói của mình và cứu bản thân một bàn thua trông thấy.
"Trả đồ ăn đây, tao mang cho Jungkook"
Taehyung không ưng ý mà ôm hết đống đồ ăn, một bước đi không ngoảnh đầu lại."Ơ kìa! Tao đùa thôi, tình yêu Jungkook dành cho mày như kim cương hột xoàn, ngọc ngà châu báu láp lánh giữa bầu trời đêm huyền ảo. Đừng, đồ ăn ngon thế ai lại làm vậy"
Taehyung muốn nói: Jimin à, thiết nghĩ mày nên im miệng vào luôn chứ không Kim Taehyung đây sẽ phải nhét một đôi tông lào vào mồm mày để chứng minh rằng ông đây ghét mày lâu bền như cái đôi tông lào ấy vậy.
---
"Ui da, bộ cái trường này nuôi muỗi à?"
Người đàn ông 'trưởng thành' Kim Taehyung vừa rồi nhất quyết đòi Jeon Jungkook phải về dỗ thì bây giờ đang núp sau bức tường lấp la lấp ló xem người yêu làm gì với cái tên kia."Jungkook nè!"
"Hả"
"Tôi..tôi thíc-"
"Aigoooo, trời ạ. Đau chết tôi rồi!"KIM.TAE.HYUNG!? Hắn làm cái gì ở đây vậy.
"Sao..có sao không"
"Đau quá bé ơi"Hắn cố nói to hết mức, tình địch thì sợ gì. Mấy thằng tôm tép này Kim Taehyung sẽ xử cho bằng hết. Đừng hỏi nghị lực của hắn ở đâu, giờ này mà còn dỗi dỗi là hắn mất người yêu luôn đấy.
"Không cẩn thận gì cả"
Jungkook xuýt xoa Taehyung đang than đau, dù cậu biết thừa hắn ngã một cái thì có là gì. Ra đấm đá các thứ còn chẳng đau, ngã một cái là than trời kêu đất. Có chó nó tin!"Đau quá Kook ơi, bầm tím rồi này.."
"Ờ ờ, đau quá, thương thương nhá"
Phóng lao thì theo lao, biết hắn diễn thì mình cũng chơi tới cùng, Taehyung vừa than vừa nhìn sắc mặt tên kia.Cậu ta đang bóp nát cái cốc cầm trên tay, đích thực là có gian tình với Jungkook của hắn, dễ gì qua mặt được Kim Taehyung.
"Ôi đau quá, phải có bác sĩ Jeon Jungkook HÔN MỘT CÁI MỚI HẾT ĐAU"
Hắn cố nói thật to vế đằng sau cho tên kia nghe, để xem cậu ta chịu được bao lâu.Có ngon thì giành Jungkook với hắn, hắn là kim cương hột xoàn của Jungkook đấy!
*chụt*
Thoả mãn lòng người chưa, sướng không! Cảnh đẹp đấy, bạn Ji Ji mắt lồi gì đấy cần thì inbox để Taehyung đây về kí túc xá quay cho kĩ từng nụ hôn.
Full HD cho anh bạn xem phát là muốn đốt nhà luôn. Taehyung đây là thương anh bạn lắm đấy chứ không hắn ngại lắm-.-
"Aaaa, bác sĩ chữa giỏi quá! HÔN MỘT CÁI là hết đau luôn á"
Jungkook bất lực vì anh người yêu, hắn từng nói hắn trưởng thành lắm..sẽ bảo vệ em suốt đời mà giờ nhìn hắn có trẻ con không cơ chư.----
Đọc fic SE khóc đến 1 giờ sáng là cảm giác thế nào:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Láo nháo tao bế lên giường |
FanfictionJungkookie cứng đầu có một Taehyungie nuông chiều "đến mức sinh hư" _______ 📌 fic viết hồi mới tập tành nên tretrau. Quý vị suy nghĩ trước khi đọc ạ🙆♀️ Au: Mars52u_lam