-"Ah, Jennie hả con, trùng hợp quá dì vừa cùng đứa nhóc đi siêu thị gần đây về"
-"Chào dì Kim, con cũng vừa mới tan lớp ạ, nhóc con đáng yêu quá, em ấy tên gì vậy dì?"
-"A, nhóc này là Jisoo, đứa thứ hai của dì, Jisoo chào chị đi con"
Đứa nhóc nhỏ đứng cạnh mẹ nó ngoan ngoãn khoanh tay chào cái chị xinh đối diện.
-"C-chào chị, em là Kim Jisoo, chị xinh đẹp.. chị xinh đẹp..." Đứa nhóc rối rắm nhìn sang mẹ nó, có lẽ đã quên mất tên của chị xinh đẹp rồi đây mà.
-"Chào nhóc con, chị là Kim Jennie, rất vui được gặp bé"
Nụ cười hiện diện trên gương mặt chị lúc đó. Nhóc con lúc đấy nhìn chị bằng đôi mắt là cả bầu trời thơ ngây mà ngưỡng mộ, là vầng kì quang lấp lánh, là đôi mắt say mê. Nụ cười ấy tỏa nắng tựa mặt trời, vừa là mật ngọt khiến người ta muốn lưu giữ mãi.
*Thịch* Kim Jisoo bấn loạn, nhóc con đưa tay lên trấn áp phần ngực trái, tự nghĩ không biết có phải mình có bệnh rồi không.
-"Con đã dự tính chọn ngành nghề gì chưa?"
-"Con rất thích cảm giác được thuyết giảng, cùng chia sẻ những kiến thức mà con biết cho mọi người, lúc nhỏ con cũng đã rất muốn trở thành một giáo viên ạ"
-"Vậy thì tốt quá, phải cố gắng nha con. Nhóc Soo sau này nhờ con dạy dỗ rồi chứ nó quậy dì nhức đầu quá haha"
-"U-umma con không có quậy, nhưng mà nhưng mà.." chị xinh đẹp dạy thì con chịu .
-"Nhóc con có chịu không nè?" Jennie xoa xoa lên đầu nhỏ mềm mại của nhóc con.
Mặt nhóc con đo đỏ, nó vươn hai tay bắt lấy bàn tay mềm của chị trên đầu nó.
-"V...vậy chị xinh đẹp chờ Soo lớn nha!!"
.
.
.Năm ấy có một lời ước hẹn nhỏ của một chị lớn cùng một nhóc con được lập ra. Cùng nhiều năm sau nữa, có một nhóc con vì lời hứa mà chẳng biết có ai còn nhớ hay không mà phấn đấu từng ngày, từng năm chỉ vì muốn sau này chị thấy nó cũng rất giỏi, sẽ không phụ lòng kì vọng của chị.
Năm ấy, một trái tim nhỏ, từng rung động lớn.
_________Thời gian trôi đi cũng quá nhanh rồi. Ai mà có ngờ lời hứa trẻ con năm ấy đến nay đã thành hiện thực.
Năm nay nhóc con, à không đến nay Kim Jisoo, cô bé năm ấy cũng đã 17 tuổi hẳn hoi rồi đấy, đã không còn là đứa nhóc nghịch ngợm quăng bột mì tung nhà để mẹ nó xách cây dí nữa rồi.
Vừa hay bàn tay cầm tấm giấy phân công giáo viên lớp năm nay.
-"Môn ngoại ngữ, Jen-nie KIMMM!!!"
*Thịch thịch thịch* là chị, thật sự là chị phải không?
*Bẹp*
-"Yah Jisoo, lên cơn à"
-"Ừ ừ lên cơn lên cơn, quýnh tui tiếp đi bạn yêu, ố là la~~~"
-" :))) đồ khùng"
.
.
.-"Chào cả lớp, cô là Jennie Kim, giáo viên môn ngoại ngữ năm nay sẽ dạy các em,
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...