"Khoảnh khắc tuyệt vời nhất chắc hẳn là lúc ở tại lễ đường em nắm lấy tay tôi"
___________
Ngày hôm đó, tận mắt chứng kiến người đàn ông em yêu cùng người phụ nữ xa lạ bước vào khách sạn, em nhận ra tình cảm của hắn ta đối với em hoàn toàn là dối trá là lừa dối. Cô ôm em vào lòng như muốn che đi cái hình ảnh khốn khiếp ấy, em siết chặt cái ôm, khóc nấc lên trong vòng tay cô.
"Chaeyoung, sau này để tôi chăm sóc em được không?"
Cô yêu em không phải vì thương cảm, không phải vì nước mắt của em mà động tâm, cô yêu em không phải ngày một ngày hai. LaLisa yêu Park Chaeyoung từ rất lâu rồi.
Đến ngay khi cô nhận ra mình chìm sâu trong cái cảm xúc đó thì đã chẳng biết từ bao giờ, nhưng em cũng yêu, em yêu sâu đậm một người đàn ông khác. Mà ngay giây phút này hắn phản bội em.
Cô tự hứa với lòng rằng từ giây phút này tuyệt đối nắm chặt tay em, không để em sợ hãi, không để em phiền lòng, bảo vệ em để không còn ai làm em phải khóc.
"Lisa, em không chắc sẽ yêu được chị"
"Chaeng, không sao, chỉ cần cho tôi cơ hội yêu em, tôi hứa giữ chặt tay em không buông, sẽ không làm em đau, không khiến em khóc, sẽ vì em mà nghe theo. Chỉ là, nếu như em cảm thấy mệt mỏi vì tình cảm của tôi, hãy hạnh phúc mà buông tay tôi được không..?"
Em xoa lên gò má đang cúi gầm của cô, khẽ nói.
"Li, em không dám tin vào tình yêu nữa, em sẽ làm tổn thương chị mất"
Nắm lấy đôi tay nhỏ bé trên gò má mình, xoay qua hôn khẽ vào lòng bàn tay em.
"Cho chị một cơ hội chứng minh, được không em?"
_________________Khoảng thời gian gần hai năm ở bên cô, em nhận được rất nhiều hơi ấm, sự quan tâm, lo lắng mà cô dành cho em. Em biết cô thật lòng yêu em rất nhiều.
Em cũng thương cô, chỉ là em vẫn không chắc rằng em có đang yêu cô như cô yêu em hay không.
Hình ảnh của hắn vẫn còn trong tâm trí em, người đàn ông là khoảng trời thanh xuân cấp 3 của em, em yêu hắn thật nhiều.
Dường như dạo này hắn lại làm phiền đến em, hắn nói hắn hối hận, hắn nhất thời bị cám dỗ, hắn nói hắn còn yêu em, hắn cầu mong em tha thứ rồi về lại bên hắn. Em, có một chút động tâm.
Cô biết, em vẫn chưa thật sự buông bỏ được đoạn tình cảm đấy, nhưng làm sao đây, trái tim cô thật ích kỉ, cô muốn giữ chặt em bên mình, muốn em phải thuộc về mình.
Vào một ngày mưa bay nhè nhẹ kỉ niệm hai năm ngày cô và em quen nhau, cô cầu hôn em, em nhận lời.
_________________
Lễ đường tràn nhập không khí tươi vui cùng chúc phúc cho đôi uyên ương ngày cưới.
Quan khách đến đầy đủ, một dàn sĩ quan dàn hàng sẵn sàng chúc mừng đại úy của bọn họ rước chị dâu về.
Cánh cửa được mở ra, ba Park nắm tay đứa con gái nhỏ của mình tiến vào lễ đường nơi có người yêu em nhất đang chờ ở đấy.
...
"Khoảnh khắc tuyệt vời nhất chắc hẳn là lúc ở tại lễ đường em nắm lấy tay tôi"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...