Nè tặng cho bé @_maimitanka_ (bé nên tự hào dì điều đóa kkk ^^)
Đừng cáu nữa nha ^^
_____________________
"Quen được chị là một cái gì đó thật tình cờ.
Biết đến chị như một đặc ân.
Nhưng lỡ thương chị thì là một sai lầm..."
___________________
Tôi, Kim Jisoo một học sinh cấp 3, có tập tành viết vài câu chuyện tình yêu, có hạnh phúc, có ngược lòng, và có vỡ tan...
Những lúc truy cập vào ứng dụng đọc hay viết truyện, tôi cảm thấy như được là chính mình, những câu chuyện đầy cảm xúc, những short truyện ngắn hay những câu chuyện dài, có thể không phải câu chuyện nào cũng sẽ nhận được một cái kết tốt đẹp, nhưng nó khiến cho chúng ta nhận ra được những giá trị thật sự đẹp ẩn sâu trong đấy.
Tôi diễn tả những cảm xúc trong những câu chuyện mà tôi viết bằng những thu góp, những tiếp thu, những xúc cảm,... đó là bàn đạp cho tôi thực hiện để viết một câu chuyện mới hơn.
Tiếp xúc và trò chuyện với những con người chưa bao giờ biết mặt, nhưng lại cảm thấy rất vui thích, họ thân thiện có, họ lầy lội có. Nó giúp tôi giải tỏa áp lực sau một ngày căng thẳng.
Ừm bình thường thì là vậy đấy. Nhưng đến một ngày nọ, tôi quen được chị, cũng vì ứng dụng đấy.
Tên chị là Jennie Kim, một cái tên khá lạ ở Hàn Quốc, nhưng nó lại rất đẹp, tôi thấy vậy.
"Nhưng tôi vẫn không nghĩ rằng, chính bản thân mình lại trở nên một câu truyện..."
_________________
Vô tình thôi, lại được chị mở lời làm quen trước. Tôi thì cũng không muốn bị chê là bất lịch sự nên đã trả lời lại chị.
Và từ đấy, những ngày hạnh phúc của tôi được bắt đầu.
_________________
Nơi chị ở cách xa nơi tôi ở rất nhiều, dù là người Hàn nhưng chị lại là du học sinh ở New Zealand.
Như một thói quen khó có thể bỏ được. Hàng ngày đều nhắn tin qua lại quan tâm nhau.
Tình bạn của tôi và chị, có thể gọi đơn giản là tình bạn qua mạng.
Nó thật sự rất trong sáng khi không ai biết đến người còn lại, không ai hiểu được tính khí của nhau, là một tình bạn có người chia sẻ và có một người quan tâm, có một người trò chuyện và có một người lắng nghe, là có sự cảm thông... Và nó cứ như vậy ngày qua ngày, đến nỗi nếu ngày đó không nhắn cho người đấy, sẽ cảm thấy trống vắng có khi không chịu nổi.
___________________
sooyaaa_
Chị ơi!!
jennierubyjane
Chị đây
sooyaaa_
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanficcouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...