Đồ đáng ghét! đến cả tỏ tình cũng thật đáng ghét!!!

1.2K 78 10
                                    

Đã 3 năm kể từ ngày cô thích cậu. Cậu và cô là bạn thân.Cũng chính vì lí do đó cô lại càng sợ khi đã nói ra cảm xúc thật của mình thì có khi ngay cả chữ "bạn" còn không giữ được huống hồ chữ "bạn thân". Nhưng lần này nhất định là lần này cô sẽ nói ra hết tất cả nhưng tình cảm cô che giấu mấy năm nay cho cậu nghe, chính vì cái lí do ba mẹ nói khi học xong THPT sẽ ra nước ngoài du học, nếu lần này không nói nhất định không còn cơ hội.
Tối hôm đó
(Tất cả đều do ùpa Lía đặt nha)
Chipmunk Chaechae đáng eo: Lisa à nếu tớ nói tớ thích cậu...cậu có chấp nhận không?
Lisa xiu moe moe của Chaengie: Tớ thật xin lỗi Chaeng à.. tớ không thích cậu được
Chipmunk Chaechae đáng eo: à..ra vậy...vậy chúng ta vẫn là bạn được chứ?
Lisa xiu moe moe của Chaengie: Nhưng mà tớ lại không muốn làm bạn cậu Chaeng à
Chipmunk Chaechae đáng eo *seen*
*Chipmunk Chaechae đáng eo đã off*
Lisa xiu moe moe của Chaengie: ờ thật ra thì....
ớ off rồi sao...
Chaeng à đừng nghĩ sai ý tớ huhu onl đi mà
_________
Quăng điện thoại lên giường thật không biết cô đã khóc từ khi nào, một mảng gối cũng đã ướt đẫm. Rồi tự lúc nào vì mệt quá mà thiếp đi mất, không hề biết mắt mình vì khóc mà sưng húp đỏ hoe lên.

_________
Sáng hôm sau, cô dậy thì thấy mắt mình sưng khá nhiều...vì gì chứ lại là tại tên đáng ghét đó
"Dù gì cũng biết câu trả lời. Không để ý đến tên đáng ghét đó là được chứ gì... mạnh mẽ lên nào Park Chaeyoung"
Sáng đó cô nhờ dì Han nói với bên nhà cậu là mình không đi chung. Rồi cùng bác Kwon tài xế đến trường.
Bước xuống xe mọi người ai ai cũng ngạc nhiên. Không phải vì chiếc xe nha mà là cậu bạn thân đâu rồi? Tại sao cô lại trùm kín mặt thế chứ??
Vào lớp cũng 1 vài người hỏi nhưng cô chỉ nói muốn vào sớm ôn bài và đương nhiên không hề ngước lên nhìn 1 ai.
Vài phút sao thì có 1 người hùng hồn tiến vào lớp...nhưng khi gần đến chổ cô thì như 1 con mèo cụp tai, cậu ngồi xuống ghế gần cô.. chạm nhẹ vào tay cô thì cô liền phản ứng lại. Cô nhích ra xa hơn lúc nảy, và
-Này ...bạn đừng đụng vào người ...tôi rất..khó chịu_ cô hết sức kiềm nén không để cho màn sương trên mắt mình đọng lại tạo thành từng giọt nhỏ xuống
-Chaeng à nghe mình giải thích được không?
-Xin lỗi...e là không tôi..hiểu hết rồi...bạn làm ơn ra khỏi chỗ này giùm tôi_ "Cậu giải thích gì nữa chứ. Đồ đáng ghét né xa mình ra...đừng để mình phải khóc vì cậu nữa được ko?"
Nghe thế cậu cũng ủ rũ đứng dậy về chỗ mình đành để hết giờ vậy.
____1 góc nào đó trong lớp____
-Wae tại sao?Chaelice của tui huhu
-Chaeyoung à sao lại giận Lisa trứ...đừng giận nữa thì con dân mới ko bị đói moment chứ huhu
-....
-....
_____________
*Reng reng reng*
Chào giáo viên xong cô toan đứng dậy ra khỏi lớp thật nhanh bỏ lại cậu phía dưới cuối lớp chật vật với lũ bạn nhoi nhoi.
Ra được khỏi lớp thì không còn thấy cô nữa. Cậu cong chân chạy thật nhanh để kiếm mà giải thích cho cô chứ. Giữa sân trường
-hộc...hộc...cuối cùng...cậu đây rồi Chaengie

.

.

.

1.2.3.
-Á!!!Ai vậy?!!! Làm gì vậy!!

-...

-HuHu đừng bắt tui!...Ukm mà thôi bắt luôn cũng được khỏi gặp Li..à cái đồ đáng ghét kia_Dù hơi hoảng nhưng cô vẫn..ờ can đảm (au: mà chị à chị đang giữa trường ai dám bắt chị? Vs chị mà bị bắt thì ngoài ba má chị lo lắng  ra.. chắc chắn có đồ đáng ghét sắp giết người lun đấy. À nhắc chị đi đường đừng cắm mặt xuống đất ùi ko thấy j nha! :))) )

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ