Như đã nói, mình sẽ mở lòng từ bi thánh thiện tặng bạn này 1 fic SE ^^
@_chanchan_ofbaek_
_______________
Tôi, Lalisa Manoban, 18 tuổi, tôi là người Thái Lan, nhưng vì công việc của ba mẹ nên đã chuyển sang Hàn để sinh sống.
Được sang đây sinh sống và học tập, tôi cảm thấy rất thích thú, ở đây mới lạ và còn rất mát mẻ, nhưng nói thế nào thì tôi cũng rất nhớ quê nhà của mình.
Ngôi trường tôi đang theo học, một ngôi trường ở Seoul rộng lớn. Và mọi thứ được bắt đầu từ nơi đây.
Tôi, thật ra là một con người rất lạ lùng.Trong mắt người khác tôi nhạt nhẽo, tôi ít nói. Thật ra thì tôi rất ngại người lạ, tôi không giỏi trong việc bộc lộ cảm xúc, và giao tiếp à mà..phải nói là cực kì tệ mới đúng. Không thể hòa nhập vào môi trường tập thể được, đó chính là điểm yếu cực lớn của tôi.
Khi học ở lớp mới, tôi cứ sợ mình không thể nào có được một người bạn, nhưng không, thật may mắn có Jisoo, cậu ấy lại bắt chuyện và làm quen với tôi. Dần dần tôi trở nên thân thiết với cậu ấy, cả hai người bạn thân khác của cậu ấy. Là Jennie Kim, và Park Chaeyoung. Jennie thì đã là bạn gái của tên mê gà hơn mê người Kim Jisoo. Còn em, Park Chaeyoung, không biết mọi người có tin vào "yêu từ cái nhìn đầu tiên"?? Lúc trước thì tôi chả tin đâu, nhưng khi lần đầu gặp em, em đã cho tôi biết điều đó.
Rồi ngày qua ngày, tình cảm cũng dần lớn hơn. Nhưng không phải ai cũng biết, vì tôi đã nói, tôi rất ngại, nên việc tôi thích em chỉ có tôi và Jisoo biết. Cậu ta cứ chọc tôi với em suốt, tôi cũng thích muốn chết, nhưng vẫn phản bác cậu ta, tôi cao giá lắm đấy. Nhưng dù hay chọc thật nhưng cậu ta giữ bí mật này rất kín, vì cậu ta nói là phải chính tôi nói với người ta thì mới có ý nghĩa.
*ting*
Ờ thì có tin nhắn, đợi tôi xíu.
______________
roses_are_rosie
Nè nè Lisa ah
Có onl hong??
lalalalisa_m
Sao??
roses_are_rosie
Xùy-.- cái thứ nhạt nhẽo này
lalalalisa_m
Ờ thì
Tôi vậy đó, rồi Park Chaeyoung em muốn nói gì ạ-.-
roses_are_rosie
Yahh!!! Tớ với cậu bằng tuổi đó, cứ kêu "em" quài nha
*icon phồng má, giựn dỗi*
lalalalisa_m
Thích rồi sao hả em??
roses_are_rosie
Đáng ghét-.-
À nói cho cậu nghe chuyện này nè ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanficcouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...