Đã buông được mối tình đầu, cảm thấy mình thật tài.
Lại gặp được em đó chính là duyên số
Làm bạn với em đó cũng là cái mệnhRồi lại lỡ yêu em...
Đó chính là cái nghiệt...Có đôi lúc ở cạnh em đó chính là phúc hạnh len lỏi, cùng sự ấm áp bao trùm.
Nhưng đa phần chỉ nhận đến là sự tổn thương, là sự bất lực, là sự muốn từ bỏ nhưng không muốn từ bỏ.
Chỉ ước một ngày nào đó mở mắt dậy em không còn là suy nghĩ đầu tiên tôi nghĩ đến...
Đến khi nghiệm ra nó thật sự khó.
____________
*Stay~ Stay~ Stay with me....*
Là tiếng nhạc chuông báo thức nơi chiếc điện thoại đầu giường của Lisa.
Giơ tay nhấn tắt đi tiếng chuông báo thức.-"Lại một ngày mới bắt đầu ^^ hôm nay phải troll Kim Jisoo mới được :))) hôm qua cậu làm gì tôi :v nay cậu không thoát nổi đâu :>"
Rồi cậu nhanh chóng phóng xuống giường vệ sinh cá nhân, rồi ăn sáng, xong lại vẫy tay chào ba mẹ và đi học.
-"Lalala~~~ mỗi ngày đến trường là một ngày duiii~~~...."
Ngâm nga câu hát từ lúc rời khỏi nhà đến khi đứng trước cửa lớp cậu vẫn không chán?? Thật kì lạ
Và Kim Jisoo không thể nào để cậu ta kì lạ như thế được đành phá tan cảm xúc của cậu bằng cách
-" YAH YAH YAH :)) Lisa yahh~~~ Thiên thần lòng cậu đang nhìn cậu kìa :33 Nhớ để dành xíu hình tượng chứ không thiên thần lại sợ bay đi mất hahahahah"
Nghe thế cậu liền thắc mắc
-"Ý cậu là sao?? Ai là thiên thần???"
Kim Jisoo nhìn cậu khinh bỉ
-"Nè nè giả ngơ giả nai thì cũng lựa người mà giả nghe chưa nhóc :)) không phải cậu luôn bảo Chaeyoungiee~~~ là thiên thần của cậu sao :)"
-"Chaeyoungie???... Là ai?? Bạn mới hả??? Sao tớ không nghe cô thông báo?"
Kim Jisoo bị shock toàn tập vội chạy lại chỗ cậu. Dùng một tay đặt lên trán cậu, một tay để lên trán mình
-"??? Đâu có nóng?? Nè Lisa cậu đừng có giỡn vậy nha không ai tin đâu -_-"
Lisa giờ mới khó hiểu những hành động nãy giờ của Kim Jisoo, gỡ tay cậu ta ra khỏi trán mình.
-"Yah Jisoo!! Cậu mới bị hâm đó. Tớ có biết ai là Chae Chaeng gì đó đâu??? Cậu sao vậy chứ?? Thiên thần gì??? Tớ đây chỉ có mỗi tình đầu là bảo bối thôi!!"
Phải, rõ là lúc sáng cậu nói mình hôm nay nhất định troll Kim Jisoo đó, nhưng cậu vẫn chưa kịp làm gì thì giờ cậu muốn cho tên đó ăn đấm rồi đấy. Là cậu không biết thật, ai là Chaeyoung?? Không lẽ cậu lại quên? Hay chưa từng biết!?
Kim Jisoo giờ còn thất thần hoang mang tột độ thì tiếng chuông báo hiệu vào học đã vang lên.
Suốt tiết học đó Kim Jisoo không ngừng suy nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...