Buông!

954 70 2
                                    

I'm comeback kk
______^_^_______

'Lisa pov'

Tôi và em học cùng lớp với nhau từ năm lớp 6, và điều đó chẳng có gì đáng nói nếu như không phải ngay giữa học kì năm đó cô giáo "thân eo" chuyển chỗ tôi xuống ngồi cạnh em. Phải từ lúc đó tôi đã bắt đầu cảm thấy mình...ờ dần dần bị bẻ cong rồi heoheo
Bạn biết không, nếu như cái ngày đó à không chỉ cần lúc đó cô không tách tôi ra khỏi lũ bạn(chóa) dấu yêu thì chắc giờ tôi không phải đau từng ngày từng giờ như vậy rồi....
___________
Em là lớp trưởng và tôi chỉ là dân thường :))) ukm thì tôi biết mình cũng không có gì nổi trội (trừ việc nhà có điều kiện, học hành được, thể thao được, nhìn mặt thì lạnh lùng, girl crush,chăm ngoan, hiền lành /chắc z/ lâu lâu điên điên xíu với đám bạn còn người lạ thì mơ đi tôi mới mở miệng) thì chẳng còn cái đ*t  gì cả.
.
.
.
Thật ra thì tôi với em gọi là thân cũng không đúng mà không thân cũng không đúng luôn. Ukm.. đơn giản là vì  tôi lỡ thích em rồi nên rất ngại tiếp xúc với em, còn em thì rất thoáng em rất tự nhiên tiếp xúc với tôi.
__________
Và...
Em có bạn trai, lúc đó tôi thật sự rất giận.. vì sao. Thật thì lúc đầu tôi đã biết 1 bạn nam luôn cố bám theo em, theo đuổi em..cậu ta có tỏ tình hay không thì không chắc. Nhưng ít nhất có thì em cũng phải là người nói cho tôi biết chứ. Em biết không nếu không phải ngày đó tôi nghe qua bạn bè nói thì chắc đến giờ tôi cũng chẳng biết.. tại sao chứ không phải em luôn xem tôi là bạn thân của em sao?? Có thật không...Nhưng mà thôi dù gì tôi cũng có là gì quan trọng lắm với em đâu mà gì cũng phải liệt kê ra cho tôi biết....ha..
.
Rồi em và cậu ta chia tay, em nói vậy tự nhiên trong lòng tôi cảm thấy như trút được 1 cái gì đó. Nhưng em đang buồn thì dù tôi có vui cũng chẳng còn hứng để vui.. tôi an ủi em thật sự rất xót, từ đó đến giờ học với em tôi chưa bao giờ dám để em khóc dù chỉ 1 giọt, theo như em kể thì tên đó thuộc dạng bắt cá bằng lưới ấy. Lần đầu tôi chủ động, tôi nhẹ nhàng dùng tay ngiêng đầu em xuống tựa vào vai tôi. Em vì bất ngờ trước hành động của tôi, ngước mặt lên nhìn tôi với đôi mắt khá ngỡ ngàng, thật thì cả tôi còn bất ngờ về hành động khi nảy mà. Nhưng mà an ủi em là quan trọng nhất lúc này nên thôi bỏ qua đi. Tôi ôn nhu nói với em
-Chaeyoung nè.. cậu khóc đi khóc bao nhiêu cũng được nhưng khi nín rồi thì phải thật vui vẻ lên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.. biết chưa_ Nói rồi nhẹ xoa đầu em, nói lí nhí vừa đủ để tôi nghe được :" Tớ sẽ luôn bên cậu, bảo vệ cậu.."
Em mỉm cười dịu dàng với tôi rồi thiếp đi trên vai tôi lúc nào không hay..
Chiều hôm ấy, tôi chào ba mẹ em rồi bước ra về..nhưng mà trước lúc đó khi em dậy thì bật người lên khỏi nệm ôm từ phía sao tôi rồi nói cảm mơn tôi vì đã luôn là người "bạn thân tốt nhất" để em có thể chia sẻ mọi chuyện giấu trong lòng.
Và nếu lúc đó tôi không phải là quay lưng về phía em thì chắc em đã thấy hết biểu cảm của tôi rồi..

Lại là từ lúc đó mà tình cảm trong tôi càng  không thể kiểm xoát được nữa.
Sao ngày đó, em dần trở nên thân càng thân hơn nữa với tôi. Nhiều lúc tôi cảm thấy rất khó chịu, không phải vì những hành động đó mà là vì tôi rất sợ mình sẽ không ngăn cản được bản thân. Nhiều lúc vì thái độ né tránh của tôi làm em dỗi, em nói tôi keo kiệt bạn bè gì đâu rồi ngồi yên lại cái chỗ sát bên tôi giả vờ hờn dỗi tiếp, và đương nhiên tôi phải dỗ chứ sao (thật dục mọe cái hình tượng của tôi. Au: hình tượng jề?? Thê nô thì bảo là thê nô đại đi Lía)
.
.
Dạo gần đây còn có tin đồn em với tôi đang hẹn hò nữa chứ. Mấy bạn biết từ đâu ra không?
Ukm là 2 đứa bạn trời đánh của tôi đấy_ Jennie và con chồng tương lai của nó (chắc mấy má cũng biết ai ùi nhỉ^^) , thật thì tôi cũng nói với tụi nó việc tôi thích em.
Và đúng như những gì tôi nghĩ từ khi có tin đồn đó, em tránh né những tiếp xúc và lại bắt đầu quen bạn trai vào gần cuối năm lớp 10..
.
.
_ Chat_
-Jennie: Soo à hình như mình hại Lisa thật rồi
-Jisoo: Tự nhiên Soo thấy tội lỗi thẹt á huhu. Bữa giờ thấy nó buồn thiu..không chịu nói chuyện với mình luôn..
-Lisa :Ahaha tao xin lỗi, chắc tụi mày bơ vơ lắm ha kk. Tao không cố ý đâu với lại tao không buồn gì đâu, tại mấy bữa nay bài nhiều quá mà.
-Jisoo :ờ.. chắc
-Jisoo :tao
-Jisoo :tin
-Jennie : Soo à soo đừng quên tại mình nha, ít nhất cũng phải an ủi người ta đi chứ ×((
-Lisa : À tao không sao thật mà. Tao nghĩ..chắc cũng đến lúc nên buông tay thật rồi, vì dù gì trước sao cậu ấy cũng không thể nào đến bên tao... tao thật còn phải cảm mơn 2 đứa mày vì cho tao 1 lần được biết tin đồn hẹn hò với cậu ấy là thế nào. Và nhờ điều đó làm động lực cho tao buông đấy..
-Jisoo :haizzz... được rồi. Mày buông cũng được. Tao nói chứ mày không ế được đâu trai hay gái gì theo mày nườm nượp thế...giờ tao có còn thì cũng không được. Mà thôi anh em tin mày fighting!!!
-Jennie : Yah!!! KIM JISOO!!! Soo ra sofa ngay cho em!!!!
-Jisoo : ah~~ vợ à Soo không có ý đó huhu....
-Lisa : Hai đứa mày nằm kế bên mà cũng nhắn tin nữa rảnh nhỉ, mà thật...ganh tị với mày đấy Soo à....
*Lisa đã off*
-Jisoo : Tao bị đuổi thiệt òi nè...huhu
__________
Ngày thi đã qua
Còn khoảng 2 tuần nữa là hè đấy, đồng nghĩa với việc em và tôi chỉ còn 2 tuần học chung đấy..ha... Tôi đã nói với ba mẹ và nói luôn với Jensoo chuyển lớp cùng với tôi nên chắc là sẽ không cô đơn đâu chỉ là cảm giác gì đó trống trải thôi và đương nhiên tôi không hề nói với em.
.Hè trôi
.Hè trôi
.Hè trôi

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ