Có hạnh phúc khi đơn phương?

404 53 11
                                    


"Hai kẻ đơn phương, liệu họ có nắm bắt được hạnh phúc cho bản thân, hay nó chỉ khiến trái tim họ càng rỉ máu?"


________________


Kim Jisoo, trên đời này chỉ thương một người, thương một người không biết đến bao giờ được người thương lại, người đó là Jennie Kim.

Jennie Kim, thế giới này đâu phải thứ gì cũng đều đáp trả cho nhau. Em yêu một anh chàng khóa trên, em yêu người ta và không cần người ta phải đáp trả lại tình cảm của em, mỗi ngày đều nhìn người ta hạnh phúc bên cô gái người yêu.

Em chưa bao giờ nhìn ra phía sau.. để xem thấy được có người luôn chờ đợi em.

Mỗi ngày đi bên em với tư cách bạn thân, chị cũng thật đau, nhưng cũng thật mãn nguyện vì được gần bên em.


_________________


Hôn nhân không tình yêu? Trên đời này vẫn còn cha mẹ bắt ép con cái lập gia đình chỉ vì lợi ích thôi sao?

Thì ra em có hôn ước với hắn ta, chàng trai em yêu thầm. Em nói với chị cùng gương mặt thật phấn khởi, thật hạnh phúc, nụ cười mà chỉ có hắn được nhận lấy từ em.

Em vui chị cũng vui, em hạnh phúc chị cũng.. hạnh phúc. Em à chị từng rất ích kỉ, nhưng khi nhìn nụ cười của em..thì chị còn biết phải làm sao nữa...


________________


Em, em thật xinh đẹp trong bộ váy trắng. 

Em, khoác tay ba em đi vào lễ đường, cùng tiếng đàn du dương. Em là thiên thần của chị.

Em cầm tay người đấy, chú rể của em trong bộ vest đen. Thật buồn khi chị không thể đứng cùng em trong vai trò là chú rể.

Câu nói "Thưa cha con đồng ý!" được phát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn của em, đó cũng là lúc chị quay lưng bước đi rời khỏi nơi lễ đường.

"Em, xin lỗi vì chị đã không dự lễ cưới của em một cách trọn vẹn. Nhưng em à, chị thật lòng chỉ mong em hãy hạnh phúc"


_______________


Chị cách em nửa vòng trái đất, chị xa em đã 2 năm..

Em có ổn không?

Em sống có tốt không?

Hắn ta có cho em hạnh phúc không?

Em có thật sự cảm thấy hài lòng với hạnh phúc đó không?

....

....

Biết bao nhiêu câu hỏi chị muốn trực tiếp hỏi em, nhưng trước đó chị đã không thể.

Bây giờ thì không cần nữa rồi.

Chị nhận ra bản thân là một kẻ tồi tệ.


______________

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ