Ngày đầu tiên gặp em, tôi nhận ra em thật đáng yêu, thật ngây thơ.
Ngay khi em cười, tôi nhận ra kì này không ổn rồi, tôi đã lỡ một nhịp vì em.
Em quan tâm tôi, tôi nhận ra tôi thích em, tôi thật sự cong rồi.
.
.
.
Mặc dù tôi biết được sự quan tâm của em dành cho tôi chỉ đơn giản là sự quan tâm của một người bạn bình thường dành cho nhau, tôi nhận ra mình càng lún sâu vào thứ tình cảm đó.
Em hay nhờ tôi làm những việc lặt vặt, tôi không từ chối mà cắm cuối làm theo lời em, tôi lại nhận ra tôi thật lậm em.
Nhiều lúc ngủ tôi lại mơ về em, tôi mơ thấy một cô bé thật đáng yêu, cùng tôi dạo quanh trong giấc mơ của tôi. Khi thức dậy sau giấc mơ đấy, tôi nhận ra mình đang rất hạnh phúc, dù biết đó chỉ là giấc mơ, và dù biết nó không hề.. tồn tại.
Những hôm em và tôi không một tin nhắn, tôi nhận ra mình lại nhớ em rồi.
Đến một lần, em chặn phần tin nhắn của tôi, em nói dối tôi. Tôi nhận ra tôi thật sự rất hụt hẫng, có phải em cảm thấy tôi làm phiền đến em không..
Tôi không biết em có nhận ra được tình cảm của tôi dành cho em hay không? Nhưng em ơi, làm ơn đừng trêu đùa với nó nữa, tôi đau lắm..
Rồi em lại thắp lên một niềm hi vọng nhỏ nhoi trong cái tình cảm đấy. Và tôi không ngăn chặn được sự nhen nhóm trong tôi.
Từ những điều đó tôi lại nhận ra những cảm xúc của tôi thật bất ổn vì em, bản thân thật yếu đuối trước em..
.
.
.
Rồi điều gì đến cũng sẽ đến. Em à, người yêu em đấy phải không...
Tôi nhận ra được sự thất vọng
Sự hụt hẫng
Sự nhức nhói xuất phát từ phía bên trong lòng ngực
Muốn níu kéo nhưng sực nhớ tôi đâu đủ tư cách mà níu...
Em biết gì không?
Tôi nhận ra một điều là tôi không thể ghét em, bởi vì căn bản là tôi không thể.... vậy thôi.
Và em à, có lẽ tôi nên tiếp tục với tư cách là một người bạn thân của em..nhỉ?! Tôi nhận ra mình chỉ có thể quan tâm em từ phía sau...
_________________________
Em, em như một liều thuốc phiện, nó làm tôi đắm say tưởng chừng như không lối thoát. Nhưng em ơi, dù khó khăn, nhưng không một tên cai nghiện nào muốn đắm chìm mãi vào thứ thuốc phiện đó cả đời hết.
Vậy nên em ơi, tôi đã tập buông bỏ, và đã làm được...có lẽ vậy.
Và đến cuối tôi lại nhận ra rằng :" À thì ra tôi đã từng yêu em... rất sâu đậm".
.
.
_______________________
lalalalisa_m to roses_are_rosie
"Chaeng, I...loved you so much"
Bạn muốn chặn roses_are_rosie
Đồng ý | Từ chối
___________________________
Đến đây mình sẽ không kết thúc ở đây, nó như một cái kết mở.
Bạn hãy tự lựa chọn cho nó một kết thúc
Nếu Lisa nhấn "Đồng ý" hay nếu nhấn "Từ chối"
Hãy cmt phía dưới nha
Lí do mình không kết thúc, vì thực tế nó vẫn chưa kết thúc...
Vậy nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...