"Yêu ai mà chẳng có lúc buồn
Thương ai rồi cũng đến lúc buông "
Rồi cuộc tình nào cũng sẽ có kết thúc..
Vậy em và tôi liệu có phải đã đến hồi kết rồi không?
________________________________
-Lisa, em nghĩ rằng...mình tạm xa nhau một thời gian đi...
Nói dứt câu em quay lưng bỏ đi, để cậu chỉ biết lặng im nhìn bóng lưng em khuất dần trong dòng người.
_______________________
Nhớ lần đó, lần đầu tiên cậu dám can đảm bước đến để tỏ tình em, lúc đó thật hạnh phúc, thật nhiều câu hứa hẹn, hứa yêu em thật chân thành, hứa không bao giờ để em phải tổn thương, hứa sẽ không bao giờ làm em phải buồn phải giận....hứa nhiều nhiều lắm..
Nhưng làm ơn, hãy hành động chứ đừng hứa.... Bởi vì những câu hứa đó có thể sẽ làm một người khác đau lắm đấy.
______________
Nhớ từng trang nhật kí từng chỉ có những dòng viết của sự ngọt ngào sự hạnh phúc của em, nay dường như đã nhuộm sang một màu khác thấm vào là những câu viết thật đau..
Nhớ những dòng tin nhắn dày đặc, những tin nhắn hỏi thăm, những tin nhắn chúc ngủ ngon, những dòng tin nhắn năn nỉ hay nịnh nọt nghe sao êm tai mà thật thích thú... nay lại dần thưa thớt..
Nhớ những buổi hẹn hò lãng mạn, nhớ đến buổi giao thừa người cùng em thức xem pháo hoa, những buổi đi chơi, từng cây kem xoài, từng cây kẹo bông gòn mà người mua cho em..... nay còn đâu??
_______________________
Trước ngày hôm đó, em cùng chị Jennie đi shopping vì cậu nói hôm nay cậu không rảnh, sẽ không cùng em đi chơi được. Và đã nhiều lần như thế, nhưng em vẫn không nói gì, vì em nghĩ rằng cậu sẽ không bao giờ dối gạt mình...
Nhưng không, Lisa à lần này em biết phải tin làm sao đây??
Lisa, người con gái ấy là ai chứ? Tại sao lại cười nói? Tại sao Lisa lại xoa đầu cô ấy ôn nhu thế chứ? Tại sao lại ôm nhau??
Có lẽ chị Jennie cũng nhận thấy được những hình ảnh em đang nhìn, chị kéo tay em ra khỏi nơi này..
-Chaeng em..ổn chứ?
-Chị em kh..không sao
-Chaeng em đừng cố mạnh mẽ nữa em à, em là em gái chị, chị hiểu em mà..
-Hức...hức.. chị.. tại sao chứ???
Chị chỉ biết ôm em vào lòng, an ủi em...
"Ai mà chẳng biết người con gái yếu đuối đến nhường nào?
Tại sao không biết níu lấy, để rồi phải mất đi chỉ vì sự vô tâm??"
_____________________________________
Thật ra Lisa không hề lừa dối em, những lần trước, công việc thì ngập đầu, cậu cũng chỉ vì lo cho tương lai hai người sau này, mà vô tình tạo ra một khoảng cách với người cậu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...