Tặng Hugo nè -.-
:3333
______________________
NVJisoo_cô
Jennie_em
Lisa_cậu
Chaeyoung_ nàng______________________
"Thế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào..."
______________
Ông trời thật sự biết trêu đùa 4 người họ. À không, chắc chỉ trớ trêu với cậu và em thôi.....
.
.
.
Ngày đó, cậu_LaLisa Manoban, một du học sinh người Thái, cậu sang Hàn Quốc để học tập và cũng như thuận lợi cho việc phát triển công ty của gia đình cậu ở một thị trường mới.
Bước vào một môi trường mới, đất nước mới, bạn bè mới, văn hóa mới... cậu vẫn còn nhiều lo ngại, sợ mình không thể hòa nhập, nhưng cậu cố gắng chống cự vùi lấp vào bên trong mà không dám nói cho ba mẹ biết, sợ ba mẹ cậu không thể tập trung vào công việc, sợ cậu sẽ làm phiền họ. Cậu luôn tự nhủ rằng mình phải thật mạnh mẽ. Nhưng cậu đâu thể ngờ đó lại là khuyết điểm lớn nhất của cậu.
__________________
Ngày đầu tiên, bước chân vào ngôi trường danh giá YG cũng không mấy khiến cậu phải ngỡ ngàng.
Nhanh chóng tìm đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp.
Vừa bước vào lớp cậu đã trở thành tiêu điểm của cả lớp, bàn tán sôi nổi, vì ngoại hình thật sự không thể chê vào đâu của mình.
-"Các em trật tự !!"-Cô giáo chủ nhiệm của lớp_ cô Tiffany, cô vừa ra trường được 2 năm gì đấy.
-"..."
-"..."
-"Yah yah yah các cậu không nghe cô bảo gì à? Hả?? Im được chưa?!!!"-À còn đây là Kim Taeyeon cậu lớp trưởng của lớp.
-"Tae tae... à Taeyeon cảm ơn em .\\\. Đây là bạn mới của lớp chúng ta, các em nhớ phải hòa đồng với bạn đấy nhé"-Rồi cô quay qua cậu mỉm cười dịu nhẹ-"Em giới thiệu mình với các bạn nhé"
Đáp lại cô bằng một nụ cười nhẹ.
-"Chào, tôi là LaLisa Manoban, rất vui được làm quen"
Cô chủ nhiệm sau khi nghe lời chào ngắn gọn và xúc tích đấy của cậu thì hết biết phản ứng thế nào.
-"À, ừm, vậy em sẽ ngồi kế Chaeyoung nhé"
-"Dạ vâng"
-"Ủa mà Chaeyoung là ai???"
Vậy là cậu ngáo ngơ nhìn lại cô chủ nhiệm của mình.
-"À à, chỗ bạn nữ đang nằm ngủ đấy :))) Jennie em giúp cô kêu bạn dậy với -.-"
-"..."
-"..."
_________________
Vừa đặt cặp xuống thì nhìn qua cô gái bên cạnh mình, cậu ngỡ ngàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...