Gửi cậu..."Giá như đến cuối nó vẫn như ngày đầu"

677 65 1
                                    

Chắc cậu không biết.. uhm mà đương nhiên là vậy rồi vì tớ có bao giờ nói đâu nhỉ..

Cảm mơn cậu, thật sự như vậy, cậu đã cho tớ biết thế nào là thích, thế nào là yêu......

Và thế nào là...

Đau.

___________

Lúc bắt đầu năm học mới, hầu như mọi người trong lớp tớ đều đã biết tên nhớ mặt trừ một người_người đó lại là cậu, giờ nghĩ lại thì giá như nó cứ giữ nguyên như thế thì chắc tớ đã không thế này nhỉ!?

Sau nhỉ, nhờ cô giáo chủ nhiệm thân kính yêu thương của tụi mình mà giữa năm đó tớ bị tách bầy chuyển qua ngồi chung với cậu_lớp trưởng Park Chaeyoung

Tớ cảm thấy lạ sao á, Lalisa tớ thường thân thiện lắm vậy mà ngồi chung với cậu gần 2 tuần tớ vẫn không mở miệng, có gì cũng là cậu hỏi thì tớ trả lời. Kim Jisoo nó nói tớ ngại ngồi với gái đẹp! Móa ngại ngại cái quờn!! Thì nói chung tới cuối năm vẫn có vẻ thân hơn lúc đầu (và giá như cứ như lúc đầu thì tốt rồi)

Cuối năm đó cậu nói với tớ cậu sẽ về lại Úc học, lúc đó không hiểu sao tớ cảm giác như một thứ gì đó quan trọng với tớ sắp rời đi, nhưng tại sao khi biết cậu chỉ giỡn và nói chỉ đi thăm gia đình rồi hết hè sẽ lại về tớ lại giận như vậy? rồi còn cảm thấy một cái gì vui dâng lên trong lòng??

"Cậu biết gì nữa không, tớ dường như lại không muốn tình bạn của tớ và cậu chỉ là tình bạn, tớ muốn nó trên mức đó một bậc_tức bạn thân cậu nhỉ !"

____________

Năm tiếp theo, cậu biết tớ làm biếng cỡ nào mà nhưng tớ cố vào thật sớm chỉ để...để được ngồi chung với cậu. Nhưng cậu không như tớ, cậu đi thẳng xuống nơi đám bạn thân của cậu ngồi.. giờ nghĩ lại thì có vẻ đúng thật, làm gì phải luyến tiếc một người bạn chỉ vừa mới quen nửa năm, chắc chỉ có mấy đứa ngu ngốc_ Và tớ lại chính là một trong những đứa đó..

.

Ngày đó, cậu dường như cho mọi người biết là cậu có bạn trai..Và phải chỉ là dường như thôi, vì tớ chính là nghe lại từ người khác. Tớ không hiểu sao, tớ thất vọng lắm, đau lắm và tất cả chỉ quy vào chữ 'vì sao' 

Rồi cậu chia tay, cậu đọc một cuốn tiểu thuyết, dù cậu đọc ở một góc khá kín.. nhưng ngặt nổi tất cả những giọt nước mắt của cậu đều thu hết vào mắt tớ, nếu như Jisoo không kéo tớ đi canteen thì chắc tớ đã chạy xuống ôm dỗ dành cậu mất rồi. Thật thì nếu không có Jisoo lúc đó chắc...tớ không biết nữa, tớ không muốn  thấy cậu khóc vì những thứ không đáng!!

Từ lúc thấy được những giọt nước mắt của cậu thì có lẽ.. à không là chắc chắn chứ rằng tớ đã thích cậu, tớ muốn được bảo vệ che chở cho cậu.

Cậu có biết lúc đó tớ hoang mang ra sao không? cái thế giới này thật sự là khá kì thị những người đồng tính nên tớ càng sợ, sợ vì tớ mà cậu sẽ bị ánh mắt của người đời khinh bỉ, tớ sợ lắm. Nhưng tớ không né tránh cậu, càng không để cậu dễ dàng nhận ra tớ thích cậu.

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ