Tui định..............
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hong có drop fic nha mọi ngừ ^v^
(Chap trước ngược Jensoo [OE] rồi thì chap này ngược Chaelisa [..]cho đủ bộ nhen :)))))) À mà cái tên chap là "Drop..." chứ mk hong có drop à nhen ehheee :>>> )
____________________________
Tôi và em biết nhau từ lúc nhỏ, tôi chưa bao giờ cho em biết tên mình, thay vào đó tôi muốn em gọi tôi là "Lili".
Tôi và em từng chơi rất thân thiết với nhau, cho đến khi nhà em chuyển đi, tôi lại muộn màng nhận ra tôi yêu em mất rồi.
_____________
Tôi Lalisa Manoban, 25 tuổi, có thể coi là có tài, tôi là CEO đứng đầu một công ty hàng đầu Hàn Quốc. Nhưng đó chỉ là một chức vị để che dấu thân phận thật của tôi. Tôi là "King" của một Hắc bang trong thế giới ngầm.
Bản tính tôi đã thay đổi rất nhiều, từ một đứa trẻ hồn nhiên, ngây thơ, vui vẻ nay lại trở thành một con người lạnh lùng, không còn cười, ít nói, và nắm giữ rất nhiều bí mật.
_____________
Một công ty nhỏ bé đang trên bờ vực phá sản nhờ đến sự giúp đỡ từ tôi?
-"Tức cười thật"_Tôi nhếch mép khinh bỉ nhìn ông ta, chả phải đây là con người chuyên gia gái gú, toàn làm những việc đáng khinh thường sao!
-"Xin..xin cô..làm ơn giúp tôi.."_Ông ta ra sức quỳ xin
-"Ông nghĩ công ty của ông như thế, ông lấy gì trả tôi đây??"
-"Tôi..."
*cạch*
-"Thưa dượng con..."
-"Mày biến lên lầu ngay cho tao!!"_ Hắn quát vào mặt em
-"Chaeyoung...đúng là em rồi"_Tôi ngơ ngác ngắm nhìn em, em lớn lên thật đẹp, em đẹp hơn trong hình rất nhiều
-"Này tôi sẽ cho ông vay một số vốn, còn công ty ông có cứu vớt được hay không là tùy ông. Nhưng với một điều kiện"
-"Được! được cô cứ nói!!"_Mắt ông ta sáng rực
-"Cô gái khi nãy."
-"..."
Nói rồi tôi quay lưng bước ra khỏi ngôi nhà đó.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanficcouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...