Đợi chờ một ai đó yêu mình sẽ là một hành trình dài đầy mệt mỏi cùng những lúc muốn từ bỏ. Thế nhưng đôi khi nó đến một cách bất ngờ nhất, để ta chẳng cách nào chống đỡ lại được sự ngọt ngào ấy. Để rồi giờ đây một lần nữa ngã lòng vào cái thứ tình cảm đầy say mê và khờ dại đấy.
_____
Mong mỏi một cái thứ tình yêu đẹp đến với nàng quả là một điều xa sỉ. Từng có một tình yêu đẹp hai năm cấp ba và cũng từ tình yêu đẹp ấy nhận về một cặp sừng to bự khiến nàng chẳng còn hy vọng gì vào thứ tình cảm dối trá này, bất quá cứ một mình mà sống.
Park Chaeyoung, khoác lên trên mình một chiếc áo khoác dài, tay cầm quyển tiểu thuyết, nhưng chỉ là ánh mắt nàng xa xăm ngắm nhìn những đám mây trôi nhẹ ngoài cửa sổ, không một tia suy nghĩ đơn giản là ngồi đấy thẩn thờ mà thôi.
"Park Chaeyoung?"
"Ah?"
Nàng hoàn hồn bối rối nhìn về phía người phát ra giọng nói kia, nhưng ai vậy? Chẳng lẽ mình đã từng gặp rồi sao?
"Trời đất, tôi đã đoán cô sẽ không nhận ra tôi, không ngờ là thật haha"
"Xin lỗi, chúng ta đã từng gặp nhau chưa nhỉ?"
Cô gái nọ mỉm cười, cũng tự nhiên mà lại gần nàng.
"Tôi là LaLisa, nếu tôi nhớ không lầm chúng ta hai tháng này mỗi ngày đều gặp nhau ở phòng tài vụ. Tôi ngồi đây được chứ? Có vẻ cô đang không vui, tôi có cơ hội được chia sẻ cùng cô không?"
"Ah, cô ngồi đi, thật xin lỗi cũng vì mới vào công ty cho nên tôi không nhớ rõ về mọi người cho lắm. Cô có muốn uống gì không?"
Họ bắt đầu bằng một cuộc gặp gỡ không định trước, chia sẻ cùng nhau về một số thứ xung quanh, nói chuyện với nhau một cách khá cởi mở vì họ cảm nhận được sự tôn trọng của đối phương dành cho mình.
"Chaeyoung, cảm thấy nói chuyện với em tôi rất thích, sẽ rất vui nếu em đồng ý làm bạn."
Sự nhiệt tình của Lisa khiến nàng không khỏi bất ngờ, cuộc sống của nàng vốn chỉ xoay quanh từ những niềm vui nho nhỏ của chỉ một mình nàng, thêm một người bạn lần cuối là đã từ bao giờ? Nàng suy nghĩ rồi bất giác khóe môi nhẹ cong lên một nụ cười nhỏ.
"Được"
"Cảm ơn. Vậy, Chaeyoung thường đến đây vào mỗi cuối tuần à?"
"Cũng không hẳn, đa số là vậy, nhưng có những ngày tâm trạng không tốt em chỉ đơn giản ăn một chút ngũ cốc rồi lại đánh một giấc trên giường"
"Cũng đã trưa rồi, Chaeyoung có muốn đi ăn chút gì cùng tôi không? Em thích ăn món gì?" Liếc nhẹ qua đồng hồ nhỏ trên tay Lisa mở lời.
"Nhiều thứ lắm, em chỉ không thích những món có bơ, thứ rau củ đó vừa nhão vừa lạt"
"Bơ? Rau củ sao? Hahaha Chaeyoung em thật thú vị"
Ai da lại quên mất, đó là trái cây là trái cây đó. Mặt nàng đỏ lên ngại ngùng vì cái phát ngôn của mình, chẳng qua trước đây nàng vẫn thường nói như vậy với bạn bè mình, Lisa lại cho nàng cảm giác rất thoải mái giống một người bạn thực sự khiến nàng quên bén mất câu từ. Nhưng nàng lại cảm thấy thích thú với nụ cười khả ái của Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...