Tôi yêu em
Ừ...
Chỉ tôi thôi...
Còn em?
Em coi tôi là gì...?
_____________
Em và tôi là hai chị em "thân thiết"
Lần đầu tôi gặp em chắc là vào 3 năm trước, và lần đó cũng chỉ là tình cờ thôi nhỉ. Nhưng không hiểu vì sao có biết bao nhiêu người nhưng tôi lại có ấn tượng rất mạnh đối với em.
Sau lần đó thì tôi không gặp em nữa, đến tận 2 năm sau ngày đó, một lần nữa em xuất hiện trong cuộc đời tôi.
Người ta thường nói "Thế giới này 7 tỉ người, gặp được nhau đã là chuyện khó, nhưng nếu đã xuất hiện trong cuộc đời nhau thì đó chính là một điều đặc biệt mà ông trời đã sắp đặt"
Và giờ nghĩ lại thì tôi lại thấy thật đúng em à. Em bước vào cuộc đời tôi, khuấy đảo tâm trí, khuấy đảo lòng tôi, khuấy đến đau cả lòng....
__________
Không ngờ em nhỉ, 3 năm trước ta gặp nhau, không hề quen biết, cũng chả có một câu chào hỏi
Mãi tới ngày gặp lại, chỉ sau 3 ngày chúng ta đã là bạn "khỏa" thân. Buồn cười em nhỉ
Sau ngày đó em bám dính lấy tôi. Dù là tôi học trên em một khối, cách xa lớp em tận 2 dãy lầu, em vẫn bắt tôi khi ra về phải qua lớp đợi em cùng về. Lại thật buồn cười là tại sao tôi lại răm rắp nghe lời em thực hiện nó?
____________
Em ơi.. Vậy là em có người yêu rồi sao?
Em với anh ấy đẹp đôi, anh ấy nhìn cũng tốt nhỉ! Nhưng sao tim tôi đau thế này???
Em thường nhắn tin kể về anh ấy với tôi. Em nói anh ấy thật tốt, thật hoàn hảo, anh ấy rất thương yêu em... Tôi muốn mừng cho em, nhưng thật xin lỗi, tim tôi thật sự rất ích kỉ, nó cố chấp vẫn không chấp nhận được em ơi..
Mỗi lần chủ đề nhắn tin là anh ta, tôi thật chỉ trả lời qua loa cho qua chuyện, rồi lại bảo có việc bận mà off trước. Tôi dần cũng bắt đầu tránh em, ra về tôi cũng chỉ bước ra khỏi lớp rồi lại đi thẳng về nhà trước, càng không dám ngoảnh lại nhìn phía sau... vì sao? Vì tôi từng nhìn thấy em với anh ta, tay trong tay rất vui vẻ, rất ngọt..ngào...
_______________
Vài ngày sau
Em nói muốn chia tay với anh ta, lí do là vì, mẹ em nói ba em nghi ngờ em có bạn trai. Em cũng sợ ba mẹ quá nhỉ!
Sau khi chia tay em nhắn tin với tôi nhiều hơn, nhiều hơn trước đó nữa.
Em toàn nhắn những câu như "Em thương chị", "Thương chị nhất", "Người em thương chỉ có chị thôi hihi"..........
Tôi rất vui, tim tôi như một cánh đồng hoa nở rộ cả lên!!
Em có biết vì những câu nhắn đó mà tối nào tôi cũng tủm tỉm cười, đến trong mơ cũng có thể mơ thấy em.
Em đã bám nay lại càng bám hơn, em không cần tôi xuống lớp đón em nữa, mà bay thẳng lên lớp tôi luôn.
Bởi vì em nói "Từ lúc em quen bạn trai, chị toàn tránh em, sao kì vậy? *dỗi* Sau này đừng hòng thoát nha, em sẽ theo sát coi chị có chạy về nhà được hong!!!"
Em thật dễ thương
Nghe câu đó mà cảm thấy vừa vui vừa nhói....
Rồi đâu lại vào đó, tôi và em lại cùng nhau về nhà thật vui vẻ.
___________
.
.
Tôi không biết em với anh ta nói chia tay là chia tay thế nào !?
Nhắn tin thì vẫn thật thân mật, lâu lâu lại bỏ rơi tôi mà về cùng anh ta...hha...Em..có phải em còn thương người ta không?
Nhưng...
Em có để ý đến cảm xúc của tôi bao giờ chưa?
Em gieo hạt giống trong tôi?
Từng ngày qua em tưới nước, nuôi nó ngày một lớn...liệu em có biết hay không?
Em có biết tôi đau thế nào không?
Thì ra những lời nhắn đó chỉ để trêu đùa với tôi!!
Em đang trêu đùa cảm xúc tôi dành cho em
Thì ra em đang trực tiếp đạp vào vết nứt trong tôi!!
Và tôi càng nhận ra, từ đầu đáng lẽ tôi không nên cùng tiếp sức nuôi cái hạt giống đơn độc đó..hay người ta còn gọi là đơn phương...
Và tại sao em lại làm những điều đó!!! Là tại tôi ảo mộng!!!
Tôi yêu em đấy
Nhưng, còn em?
EM COI TÔI LÀ GÌ....????????
Và cuối cùng, tôi có nên tiếp tục..hay là từ bỏ đây???
__________
End. (continue???? còn tùy vào tình hình nhá ^^)
Ráng cày view nha mấy má
Mình viết cho mấy má không chọi dép kkk
Rồi tiếp tục hành trình cày view nà!!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanficcouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...