Em, Park Chaeyoung, một cô bé mọt sách với cặp kính cận tròn, một cô bé trầm tính ít nói nhưng lại là một sinh viên xuất sắc với những thành tích vô cùng ấn tượng. Nhưng cũng vì sự cứng nhắc của em mà em bị gán vào cái biệt danh "Nhỏ người máy"
Với tính cách của em, thật sự, phải thật sự chẳng ai ngờ đến có một ngày em mạnh dạn tỏ tình với tên sinh viên phá phách nhất cái trường này cả.
Được cái Lalisa Manoban cậu lại là một soái tỷ, làm đổ gục biết bao nhiêu sinh viên cả nam lẫn nữ. Nhưng đặc biệt tên này tuy đẹp nhưng lại rất ngốc. Và chỉ thích chơi cho vui với các nàng, không muốn có một mối quan hệ đặc biệt, ghét nghiêm túc.
____________________
Giờ ra chơi.
- Á Á!!!! LALISA AH!!!
- Mau mau ra đây đi chơi với tụi mình nè~~~~Ưm, và đây là top fan girl cuồng nhiệt của Lisa, mỗi buổi đều như thế, nhưng Lisa không cảm thấy phiền phức mà ngược lại càng phấn khích vui đùa cùng.
Đi được gần nửa đường đến canteen thì Lisa dừng chân lại, mặt ngơ ngác nhìn về phía cô gái nhỏ đang chắn đường mình.
-"Ủa ủa!! Không phải nhỏ người máy đấy à!??? Làm gì mà lại dám chắn đường của Lisa tỷ vậy hả con kia :)))?? Né ra coi "_ Một đứa trong đám nói lớn.
-" Nè nè mấy đứa bình tĩnh, cậu ấy đã làm gì tớ đâu ^^"
Cậu quan sát Chaeyoung cũng được một lúc, và cậu rút ra được một câu kết luận uhmmmmmmmmmmm nhìn CHÁN ÒM :>
Em ngước mặt lên nhìn cậu, dùng ngón tay nhỏ chỉnh lại gọng kính. Một hành động đúng kiểu một "con mọt" mà tụi nó vẫn hay nói.
Cậu nhìn em, em nhìn cậu.
Cậu nói luôn, chứ ai rảnh đâu đứng nhìn.
-"Rồi!! Muốn đi chơi chung đúng hong nhóc ^^ Chơi chung ha :33"
"Nhóc?" Mặt Chaeyoung hiện rõ ba vệt đen với câu nói của tên đó. Đúng là đồ khùng.
Rồi em kéo tay cậu đi ra khỏi đám nữ kia.-YAH YAH SAO LẠI KÉO LISA CỦA TỤI TUI ĐI!!!
-"Nói chuyện chút"
Vâng và ừ thì đó, ngắn gọn xúc tích, thế là bọn kia im mồm luôn, cái con người cứng ngắt này là sao chời -.-|||
-"Lalisa, cậu có chịu làm người yêu tôi trong một tháng không?"
Mặt cậu có phần nhịn cười, nhìn em ngơ ngác.
-"Hả hả hả?? Nói gì tui nghe không rõ"_ Kèm theo hành động dùng tai ghé sát lại để nghe một lần nữa.
Đương nhiên tụi núp đằng kia cũng nghe thấy.
-GIỀ!!!! Lisa mà phải làm người yêu nhỏ đó tận một tháng!!!??
Đối với em, việc đã nói ra rất ít phải lặp lại lần thứ hai.
-"Tất nhiên có nói làm miễn phí đâu."
Rồi em đưa ra một tấm vé.
-" Cậu. Chắc biết đây là gì đúng không."
Éc!!! Đây chẳng phải vé concert của BLACKPINK sao!!!!
-" Này này đừng nói-"
-"Phải! Chưa hết, là vé siêu vip, hàng đầu ghế giữa đó!!!"
Đầu óc Lisa bây giờ chẳng còn nghĩ được gì ngoài tấm vé đó, tấm vé cậu cố lắm mà không mua được, giờ thì nó ở ngay trước mặt cậu.
-" ĐƯỢC ĐƯỢC ĐƯỢC CHÚNG TA ĐI HẸN HÒ! ĐI HẸN HÒ Ố LÀ LA~~~~"
Cậu kéo tay em đi, còn quay lại nói với đám fan girl một câu.
-" Xin lỗi nha~ Hẹn lần sau"
Rồi vẫy vẫy tay chào tạm biệt họ.
- Chời địu :) nhỏ Chaeyoung đó, học thì giỏi nhưng mặt thì không bao giờ có cảm xúc, giống y như người máy. Khổ cho Lisa của tụi mình rồi.
_______________________
Giờ ra về
-"Ây dô!! Chào cậu, ừm mà cậu tên gì?"
-"Park Chaeyoung."
-"Tên đẹp ghê! Hân hạnh được làm quen Chaeyoung, tui là Lalisa, cậu có thể gọi là Lisa cũng được ^^"
Cậu vừa nói vừa bắt bắt tay em, mỉm cười nhìn em.
"Có lẽ người không biết, nhưng chính nụ cười của người là liều thuốc kéo tôi ra khỏi bóng tôi u ám nơi lòng tôi"
.
.
.
-"Ủa nhưng mà sao lại là một tháng??"
Em lại dùng tay đẩy gọng kính lên. Trả lời cậu.
-"Tôi sắp chuyển nhà, ngày 24/12, đúng một tháng nữa. Trường tôi sắp tới bắt học sinh ở kí túc xá, nội quy lại rất nghiêm khắc. Cho nên tôi tranh thủ làm hết những gì tôi không được làm nữa, nhất là chuyện hẹn hò."
Với tiêu chí của em "Phải bổ sung từ điển vốn sống của em", nghe hơi khô khan ha, nhưng mà em là vậy đó.
-"À à, rồi tại sao lại chọn tui?" Cậu chỉ tay vào người mình, không hiểu nổi lí do.
-"Đã cặp bồ thì nhất định phải cặp với người số 1 của trường"
Như ánh hào quang rạng ngỡ trên khuôn mặt cậu, mắt cậu hưng phấn như sao vì vừa được người khác khen *v*
-"Vui hả, hihi đồ ngốc này ^^" - "Vậy, nhờ cậu trong một tháng này. Concert cũng vào ngày 24/12 nên tôi sẽ đưa đúng ngày đó."
Rồi em quay bước ra cổng trường.
-"Ủa về hả? Để tui đưa về cho"
-"Tôi thấy không khỏe nên tới bệnh viện khám, không cần cậu theo."
-"Ò vậy... tui đi chơi với mấy em kia nha pai pai "
Không biết có hiểu ý nghĩa của hai từ "cặp bồ" không nữa! Người đâu lạnh lùng gớm.
-"Được cái tướng đẹp, dáng đi uyển chuyển. Ủa mà thôi kệ, ah nhớ mấy em quá đi ~~~~"
Rồi cậu cong chân lên chạy biến ra khỏi cổng trường, cho mau mau đến nơi tụ họp :>>>
________________________
(Cont.)
Helooooooo các cậu nha ^^"''
Hình như hơi lâu rồi đúng hong ta hihi
Để các cậu chờ lâu vậy tui cũng thấy tội lỗi v~ lun :> cơ mà cái bệnh lười nó không chữa hết :D Mà kkk nay tui cum bách ròi nè hihi
Mong các cậu sẽ luôn ủng hộ tui nha.
Chap này tui sẽ dừng ở đây, và sẽ mau chóng ra phần tiếp theo nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanficcouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...