Chaeyoung và tôi cùng tuổi, nhưng em nhút nhát và đáng yêu lắm, ukm...còn lùn hơn tôi nữa kk nên tôi không gọi Chaeng là bạn, cậu bao giờ mà toàn kêu là em thôi. Lúc đầu nghe, em nói tôi đáng ghét nhưng dần rồi cũng quen.
Có lần tôi gọi Chaengie là cậu, em tự nhiên lại liếc tôi rồi hỏi sao gọi là cậu..tôi ngơ mặt ra( nhìn ngâu si như Kang gấu chồng chị Bae thỏ í).. thật thì mãi đến sau này rước em về tôi mới biết lí do.
Ùkm, thật ra thì tôi cũng thích em lâu rồi nhưng lỡ em biết..lại kì thị hay không chấp nhận thì sao? À mà sao trăng gì chắc chắn làm bạn cũng không ùi~~!!__Lần này tôi liều đại một lần vậy, Lisa tôi cũng đâu phải gan thỏ...(nói z thôi chứ sợ bome đó huhu LOL)...
-À..ờ..Chaengie nà,em thấy sao nếu hai người cùng giới yêu nhau?
Nhìn em ngẫm nghĩ cũng được một lúc, tôi lại nôn nao khó thở quá
"can đảm của Li rất ư là cạn tài nguyên em trả lời nhanh đi trứ"
-Em thấy chả sao, họ yêu nhau thật lòng thì không gì ngăn cản được họ hết, mà Li hỏi chi zậy?_tự nhiên Chaeyoung cũng thấy vui vì Lisa cũng không kì thị LGBT
-Oh, vậy ra em cũng không phải là người đi sau thời đại nha!_Tôi trêu em để che bớt niềm vui sướng trong lòng, lại nói:
-Ưm.. nếu em là họ thì em công hay thụ ?_.~.
-Hứ, đương nhiên..công..ùi_Tự nhiên má em ửng hồng lên, em ngượng hử..Aizz dễ thương thiệt nha.Tôi hỏi liên quan vờ nờ ra mà. Rồi again trêu em:
-Em mà công gì chứ haha, em chỉ có thể là tiểu mỹ thụ kiute của L.. à của người khác thôi chứ em đè ai được hahaha!!!_Tôi cười thích thú, cười tới quên nhìn em như thế nào luôn, nhìn lại thì mặt em ngượng tới đỏ luôn ùi.
Em "hứ" một cái liền bỏ đi, haizz..em dỗi rồi, mà cũng tại tôi thôi ai kêu rảnh quá chọc em làm gì...
Nói chung giờ tôi sẽ bắt đầu theo đuổi em đấy!!!
.
.
.
____________
Chuyện này là mình từng gặp luôn nè, nội dung bị thay đổi ko ít nhưng same vậy đoá hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...