Tháng tư là lời nói dối của em

253 37 25
                                    

Khuyến nghị các cậu nên mở một list nhạc thật buồn rồi đọc nha ^^
_

__________________________

31/3/2019

23:59

Lalalalisa_m to Roses_are_rosie

Tôi thích em, làm người yêu tôi nhé?!

1/4/2019

00:00

Roses_are_rosie to Lalalalisa_m

Em đồng ý.

Em cũng thích Lisa..

____________________

Vậy là chúng tôi chính thức hẹn hò.

Như bao cặp đôi khác, chúng tôi hạnh phúc bên nhau.

Cùng nhau vào rạp chiếu phim,

Cùng nhau ăn uống,

Cùng nhau tản bộ,

Cùng nhau đan tay,

Cùng ôm nhau sưởi ấm.

Chúng tôi có cãi nhau, nhưng mọi thứ sau đấy là sự thấu hiểu, là trân trọng hơn.

Chúng tôi yêu nhau, cả hai biết chắc chắn về điều đấy.

Phải, nhưng hơn bao cặp đôi khác, chúng ta "đặc biệt" và vì chúng ta yêu nhau.

_____________________

Nhưng cứ ngỡ, cuộc tình của chúng ta sẽ trọn vẹn như câu "Đồng ý" của em, đáng tiếc.... là do tôi tin tưởng em..

.

.

.

______________________

Ngày kỉ niệm 1 năm chúng ta quen nhau (1.4.2020)

Hôm đấy, cậu đặc biệt muốn tạo bất ngờ cho em, chắc hẳn em sẽ vui lắm. Thức dậy từ rất sớm, cậu trang trí, chuẩn bị mọi thứ với ý muốn sẽ có một món quà thật tuyệt vời cho em tại căn nhà này.

Chiều hôm ấy, không thông báo trước, như mọi lần, cậu đã đến trước cửa nhà em, nhanh chóng dùng chìa khóa mà em đã đưa cậu mở cửa vào.

*Cạch*

Bước vào căn nhà thân thuộc, tôi như không tin vào mắt mình!!

-Chaeyoung!!! Em làm cái quái gì thế??!!!!

Cả người tôi cứng đờ nhìn người tôi yêu cùng người đàn ông khác âu yếm. Em, đứng dậy và nói với tôi đây chỉ là trò đùa thôi có được không??

Em chẳng bất ngờ, nhẹ nhàng đứng dậy, không vội vàng sửa lại cúc áo đang bung ra của em. Từng bước tiến gần lại cậu, em nhếch mép tạo nên một nụ cười, nhưng đối với cậu bây giờ trong nụ cười đấy chỉ toàn sự khinh bỉ dành cho kẻ ngốc.

Ngón tay em vuốt ve trên khuôn mặt cứng đờ của cậu. Em à, đừng như thế... em vẫn đang đùa tôi thôi đúng không?

-Lisa à, chẳng phải, Li đã chọn ngày này để tỏ tình với tôi sao?_ Em khẽ cười khinh.

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ