"Thật sự không sao, tôi ổn mà"

108 18 0
                                    

Mình xin lỗi trước vì chương này sẽ có một số từ ngữ xúc phạm LGBT vậy nên nếu bạn nào không chịu được có thể bỏ qua, cảm mơn nhiều.
______

"Chị Chaeng, em thích chị, em thích chị, em thích chị! Lần thứ 74 rồi, chị làm người yêu em nha!" Giọng nói nó hồn nhiên, ngây ngất bày tỏ tình cảm với người nó thích.

"Cút ra, ai cho phép cô gọi tên tôi như vậy! tôi cũng chẳng thích cô đâu đồ phiền phức"

Đáng tiếc, người nó thích lại nói lời phũ phàng với nó rồi.

"Hì hì không sao, dù có phải nói 100 lần em cũng không nản đâu, em thích chị hihi, ngày mai em đợi chị ở đây nữa nhé!" Nói rồi nó vúi hộp sữa xoài vào tay người đó rồi cong chân chạy thật nhanh cho kịp giờ lên lớp.

"Phiền phức"
______________

LaLisa, một đứa trẻ đáng thương được sinh ra trong sự ruồng bỏ của chính cha ruột nó. Mẹ nó mất sớm vậy nên điểm tựa duy nhất của nó cũng đã không còn nữa. Nó, trên trường đều lủi thủi một mình, học một mình, ăn một mình, không thể kết bạn vì bản tính trầm lạnh của nó khiến những đứa trẻ khác chẳng muốn vướng vào.

Park Chaeyoung, cái tên đầu tiên khắc ghi trong tim nó, nguồn ánh sáng chói chang và duy nhất của nó. Lần đầu tiên nó được người khác quan tâm đến, dù chỉ một lần duy nhất, và nó hứa sẽ trả cả một đời, ngốc nghếch đúng không, nhưng đó lại là niềm hạnh phúc duy nhất mà nó có được từ lúc sinh ra đến giờ. Vậy nên nó không cảm thấy như vậy là ngu ngốc, nó chỉ là muốn đem cả tấm chân tình hiến tặng người nó yêu thích.

Ít lâu sau, nó lại quen biết thêm được một người bạn đầu tiên tên Jisoo, nó cảm thấy sau khi gặp gỡ chị nó thật sự rất may mắn, nó vui sướng như vừa đạt được thành tựu to lớn.

_________

*CHÁT*

"SÚC SINH, TAO CHO MÀY ĂN HỌC ĐỂ MÀY ĐỨNG THỨ HAI HẢ, CON KHỐN LẦN SAU KHÔNG HẠNG NHẤT THÌ CÚT RA KHỎI NHÀ CHO TAO!!"

Cái tát đau điếng nhưng đối với Lisa thật quen thuộc, nó không đau đớn, nó quen rồi, ngoài việc đứng đó chịu trận nó chẳng còn biết làm gì hơn.

"Con xin lỗi, ba sau này sẽ không thế nữa" không một giọt nước mắt, nó gập người thật sâu xin lỗi người mà nó gọi là ba.

"Tao không có đứa con như mày, biến đi cho khuất mắt tao"

_____________

"Ahhhh chị Chaenggg!" Chị vừa đến nó đã cười tít mắt nói to.

"..."

"Chaeng Chaeng, em thích chị, làm bạn gái em nha"

"Đồ phiền phức để tôi yên"

Lần thứ 93, không sao, không được lần này thì còn lần khác. Lại vúi vào tay chị một hộp sữa xoài rồi chạy đi.

.
.

"Chaeng à em thích chị!" Lần thứ 94. Lần này chị vẫn phớt lờ nó.

"Chaeng à em thích chị!" Lần thứ 95. Hôm nay chị để ý trên trán nó bầm đỏ một mảng trông thật đáng sợ, nhưng vẫn né nó ra.

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ