Tình yêu là gì?
Tình yêu, để làm gì?"Cô Kim, sách giáo khoa cũng dạy em về tình yêu. Tình yêu, là sự rung cảm, là cái quyến luyến, là nhu cầu ở cạnh nhau để nhìn thấy nhau gần gũi nhau, trái tim họ gắn bó với nhau. Nhưng cô ơi, tình yêu là giữa hai người khác giới sao cô? Cô ơi tại sao em... lại có tình cảm không đáng có với cô như vậy...?"
Tại sao tình yêu nó lại có giới hạn như vậy hả cô?
________________
Đơn phương là gì?
Đơn phương, để làm gì?"Jennie, Kim Jisoo em từng nghĩ nếu như có thể, sau này em nhất định, nhất định sẽ phấn đấu vì cô, nỗ lực vì cô để một ngày bản thân trở thành đồng nghiệp của cô, em sẽ theo đuổi cô, em muốn theo đuổi cô. Nhưng cô ơi, ý chí của em dần dần bị sự lạnh nhạt của cô đánh gục mất rồi. Cô ơi có phải em, không xứng...?"
Làm ơn, cho em thêm một lí do để tiếp tục dõi theo cô có được không?
________________
Ảo tưởng là gì?
Ảo tưởng, để làm gì?"Kim Jennie, hì hì, em kể cô nghe về chuyện tình đẹp của một cặp cô trò trên mạng "như chúng ta" nhé. Em thật sự ngưỡng mộ họ, khâm phục cả ý chí của họ. "Chúng ta" sẽ như vậy chứ? Nhưng mà, hình như đó là chuyện của họ, chứ chẳng có "chúng ta" nào ở đây cả."
Sự mãnh liệt trong tình yêu của họ nó cứu vớt niềm hy vọng đang lớn dần trong tâm trí em. Nhưng nó cũng âm thầm đạp đổ sự thật trong lí trí em.
________________
Nhớ nhung là gì?
Nhớ nhung, để làm gì?"Kim Jennie, cô đã nhìn ra được ánh mắt em vẫn luôn dõi theo cô hay chưa. Kim Jennie, cô có tức giận vì em giả vờ ngó lơ cô hay chưa. Kim Jennie, phải công nhận một điều, trái tim em vì cô mà rát nhưng lí trí em lại vì cô mà né xa. Nhưng mà, hình như cô cũng chẳng để ý đâu"
Trái tim em vì cô mà nhớ, lí trí em cũng vì cô nhớ thương.
______________
Tuyệt vọng là gì?
Tuyệt vọng là..."Kim Jisoo, tôi cũng đã nói, việc cậu yêu thích người cùng giới đã rất khó rồi, vậy mà bây giờ cậu còn đem lòng yêu cả cô giáo của mình. Biết rồi cũng có một ngày cậu và cô ngoại trừ học trò cũ, giáo viên từng dạy ra, mọi thứ đều chẳng còn gì. Nhưng cậu, Jisoo, cậu mãi chẳng thoát ra khỏi"
Sự thật, là đến sau này em cũng chẳng nắm chặt được tay cô.
_____________
Mãi đến sau cùng, năm cấp 3 của em, phần thanh xuân của em cũng nhờ có cô mà tô vẽ thêm nhiều màu sắc.
Em xin lỗi, xin lỗi vì đã yêu cô, xin lỗi vì yêu mà hèn nhát, xin lỗi vì chưa từng đứng trước mặt cô để bày tỏ. Lời xin lỗi này, em nợ cô, thì cũng nguyện giày vò bằng một đời xót xa.
Xin lỗi vì vẫn còn thương cô...
_______________
End.
.
.
."Gửi cô học trò bé nhỏ
Chúc con năm tháng bình yên
Một đời hạnh phúc con nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...