Ừm hứm!!! Trân cmn trọng kính gửi cho con đ*y bẹn như shit fic này ạ ^^
@Hugo4590
(dừa lòn m chưa hả????)
___________________
Tôi Jennie Kim, mấy bữa nay tôi cảm giác trái tim mình lạ lắm. Nó cảm giác rộn ràng, cảm giác đập nhanh hơn, tôi ngại khi đến gần chị. Một người chị sinh năm 95. Chị, một con người có thể cho là hoàn hảo, một soái tỷ trong tôi. Chị, một con người tinh tế, nhẹ nhàng, luôn đối xử rất ân cần với mọi người, và luôn hành xử rất đúng lẽ với các sinh viên của chị. Phải. Là các sinh viên của chị, chị là một giảng viên đại học, chị rất tài giỏi, và đó cũng là lí do tôi rất mến chị .\\\.
______________
-Nè Jennie
-...
-Jennie??
-...
-YAHH!! JENNIE KIM!!!
-H..Hả???
-Cậu làm gì mà ngáo ngơ vậy? Lo ăn lẹ đi kìa, sắp hết giờ ra chơi rồi má -.-
-À à mình ăn nè ^^
À thì người mới nãy kéo hồn tôi về chính là Lalisa Manoban, hay còn gọi là Lisa ý. Nó là một trong hai đứa bạn thân của tôi. Mà nhắc mới tức chứ, hai đứa nó đấy, đứa nào cũng có tình cảm với nhau. Mà đm-.- không đứa nào chịu tỏ tình hết, hỏi Lisa thì nó nói nó ngại, hỏi Chaengie thì nó lại nói nó là con gái mà -.-||| . Ủa bộ Lisa là nam chắc-.- . Thiệt mệt mỏi hai đứa này. Đã không tỏ tình thì thôi đi. Móa!! Vậy mà ngày nào hai đứa nó cũng bám bám lấy nhau, gì mà "Cậu cậu, tớ tớ, Lili, Chong ah~~~" Tui nói tui tức dễ sợ. Ngày nào cũng có cẩu lương để ăn "TUI NO RỒI !! HAI BÂY LÀM ƠN CHO TUI NHỜ!!!"
______________
Đến tiết của chị
Chòi oi~~~ nói chứ tôi là bị nghiện luôn cái giọng trầm ấm, và cách nói nhẹ nhàng của chị rồi đấy!!
Có thể các bạn sẽ nghĩ hai thứ đó cộng lại sẽ ra một bài diễn thuyết nhàm chán. Nhưng không, tôi lại cảm thấy nó rất có sức hút, nó làm tôi phải cuốn hồn theo từng câu nói chị phát ra. Và có đôi khi chị còn thêm vài câu vui đùa làm các sinh viên cười không ngớt, nói thật lúc đó tôi thấy chị rất đáng eo hihi. Quả không hổ danh là một giảng viên tài giỏi.
.
.
.
Khi kết thúc tiết học, cũng là tiết cuối cùng của buổi sáng. Tôi, Chaeyoung và Lisa cùng nhau xuống canteen. Nhưng không hiểu sau, tôi không muốn ăn gì hết, nhìn đồ ăn mà thấy ngán ngẫm.Có thể là do khi nãy cũng vừa mới ăn nên tôi không cảm thấy đói lắm.
Đang ngồi tám chuyện với hai đứa nó, thì tôi bỗng thấy dáng người quen thuộc đang tiến đến phía bàn chúng tôi.
-"Yah..wt..?"_ Tôi cảm thấy hoang mang nhè nhẹ
-Ủa? Sao vậy Jen?_Chaeyoung hỏi khi thấy tôi dừng cuộc nói chuyện, rồi cũng quay mặt theo hướng tôi đang nhìn.
-Ah!! Unnie ah~~~_Chaeyoung hét lên
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...