Nếu có cơ hội lặp lại một lần nữa, tôi chỉ ước mình đừng đắm chìm vào nụ cười của em.
__________________
-"Hey Jisoo! Tôi ở đây"
Một câu chào không quá lạnh nhạt nhưng cũng không một chút dịu mềm, đó là từ giọng nói mà chị, Kim Jisoo vẫn luôn thầm nhớ. Không chần chờ chị liền tiến đến kéo giúp em mớ hành lý cồng kềnh.
-"Jen.. à Jennie chào em"
Có vẻ như em cũng chả bận tâm mấy lời chào hỏi từ chị, nhưng thôi chẳng sao hết vì em rất bận với đống công việc chất chồng, vừa bước xuống khỏi máy bay thì công việc đã réo em.
Chị đi phía sau kéo hành lý nhưng vẫn không quên để mắt đến em, giọng em vẫn điềm tĩnh giải quyết công việc thông qua chiếc điện thoại.
Em à, chị thật vô dụng đúng không, chẳng giúp gì được cho em. Chẳng biết cần phải làm gì để em được thoải mái.
"À em có muốn đi ăn gì đó không? Hay-"
"Tôi cần nghỉ ngơi, thật làm phiền chị, nhưng hãy chở tôi về nhà."
"Không phiền không phiền gì hết, đây là trách nhiệm của chị mà"
..
Lạnh nhạt, ừ, đó có thể cho là từ đúng nhất để nói về mối quan hệ của chị và em lúc này. Tại sao chứ? Không phải trước đây chúng ta đã từng rất vui vẻ hay sao? Hay vì do em ghê tởm chị? Hay do chị đã đặt cái tình cảm ngu ngốc đấy sai chỗ? Em ơi, là chị sai từ đầu, chẳng trách ai được em ơi...
________________
Hai tháng sau
*Reng reng reng*
Nếu là những ngày khác Jisoo sẽ lăn lộn vài vòng trên giường rồi mới lết xác đi vào phòng tắm. Nhưng hôm nay, hôm nay lại là một ngày rất đặc biệt, vội bật người dậy, nhanh tay chụp lấy chiếc điện thoại kế bên đầu giường. Phải, là chị muốn một lần nữa xác nhận lại sự việc ngày hôm qua, chị muốn chắc chắn rằng mình không nằm mơ và đấy chắc chắn không phải là giấc mơ.
flashback
23:28
*Reng reng reng*
Là một số lạ gọi đến máy tôi, nhưng mà khuya vậy rồi thì ai còn gọi đến chứ?
"Alo? Cho hỏi là ai vậy?"
[ùm~hức aloo~ là Kim Jisoo đúng không??]
"Em? Jennie em say sao?! Em đang ở đâu chị đến đón em!!"
[Tôi không cần tôi chưa say~~ tôi muốn hỏi chị một chuyện..hức~]
" Được em hỏi đi"
[Chị còn yêu tôi không?]
"Này em hỏi gì vậy? Ha ha em say thật rồi mà, chị cúp máy nhá"
Chị do dự không biết nên nói thế nào, một phần vì bây giờ em đang say nên có thể em hỏi đùa thôi, phần vì, chị lại sợ tim mình khống chế lí trí mà lần nữa đánh mất sự để tâm của em đến chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
_Another thing Another life_
Fanfictioncouple lichaeng and jensoo~~~ . . . "Như những dòng hồi kí, mỗi câu chuyện ít nhiều đều gắn liền với cuộc sống của tôi, những kí ức mà tôi đã trải qua, tôi từng nâng niu. Để giờ đây tôi có thể viết ra, những điều không thể trở lại nhưng có thể lưu...