Thực hiện giúp tớ nhé...

313 46 12
                                    


1thingialwayssmile 

This is for you ^^

________________________


-Trên đời này có hai điều tớ muốn làm, cậu có biết là gì không?

-Không?Là gì hả??

-Thứ nhất, tớ muốn được hẹn hò với người tớ yêu. Thứ hai, nếu không thể tiếp tục, tớ muốn chia tay với người ấy, mà phải ra đi trong hạnh phúc ^^

-Đồ khùng -.-

-Tớ không có khùng nha, tớ nói thật mà.

-...

.

.

.


________________________


-Này, Chaeyoung? Sáng giờ cậu cứ sao đấy?? Sao lại tránh tớ thế?

-Không có. Cậu bỏ tay ra đi!

-Không, Chaeng tớ làm gì sai hả? Xin lỗi cậu mà, đừng giận tớ

Chẳng hiểu sao, khi sáng này thấy cậu cười nói vui vẻ, thân mật với người khác khiến cô thật khó chịu. Bình thường chẳng phải những điều đó là dành cho cô sao? Lisa là của cô, là bạn thân của cô mà thôi. Không phải trước giờ cậu luôn là người tìm kiếm cô hay sao? Vậy tại sao, cậu lại để cô đi sau, còn cậu thì đùa giỡn cùng người khác? 

Đáng ghét, cô ích kỉ quá chứ, đúng không? Rõ ràng chỉ định cái mức là bạn bè, vậy giờ cô lại không muốn cậu dành sự quan tâm đó cho một người khác? Thật khó hiểu, thật khó chịu..

-Cậu buông ra đi!! Tớ còn phải về!!

Rồi cô một mạch băng qua đường.


*Bíp bíp*

-CHAENG!!! CẨN THẬN!!!

*KÉTTTT* *RẦM*

Cảm nhận được một lực đẩy mạnh từ phía sau, lực đẩy khiến cô văng ra, nhưng thật không may...Lisa của cô, Lisa của cô đang nằm đó, thấp thỏm toàn là máu..

Vội ôm cậu vào lòng, cô khóc nức nở.

-Li..Lisa, c..hức cậu không được...có ..hức..chuyện...gì..

Khó khăn nâng bàn tay như nặng trĩu, nhẹ xoa lên má cô, lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của cô.

-Li..sa tớ..xin lỗi.. cậu..hức hức..

-Chaeng...trên đời này..tớ..có 3 chuyện phải làm....cậu..giúp tớ nhé..

-Được được!! cậu nói đi!!_Cô siết chặt bàn tay cậu đặt trên má cô, như sợ chỉ cần thả ra cậu sẽ đi mất..

-Thứ nhất..tớ chờ đợi một người... việc này tớ đã.. hoàn thành.. Vẫn còn hai điều.. tớ chưa thực hiện được. Một là hẹn hò..với người tớ chờ đợi...Cậu ..làm người yêu tớ nhé..tớ yêu..cậu..

Chết tiệt, cậu vì cô mà chẳng ngần ngại chuyện gì, còn cô, chỉ vì cái lí trí ngu ngốc mà không thừa nhận tình cảm trước giờ của mình, giờ cậu thành ra như thế này, lỡ cậu có chuyện gì thì cô biết phải làm sao?

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ