Yêu nhau nhé bạn thân!

240 27 46
                                    

Nhớ bật nhạc lên nghe nha ^^

Bonus thêm là ngoài bài hát trên thì các bạn nên kiếm list nhạc vui buồn xen lẫn nha ^^

_________________

Tôi, Lalisa Manoban, là người Thái, nhưng từ nhỏ đã chuyển đến sinh sống ở Hàn Quốc.

Tôi có một cô bạn thân đáng yêu, là "Chipmunk nhỏ" của tôi. Tôi và cậu gặp được nhau từ cái thuở bé xíu mà tôi gặp ai cũng chả nhớ nổi tới mặt. Nhưng lúc đấy chúng tôi chỉ lướt qua nhau, tận hai năm sau khi cậu ấy chuyển vào lớp tôi thì chúng tôi mới dần trở thành bạn. Chỉ là tôi hơi bất ngờ vì chỉ vừa nhìn thấy cậu ấy tôi liền nhận ra, tôi nhớ một cô bạn nhỏ của hai năm trước, nhớ cả cái tên thật đẹp của cậu, Park Chaeyoung.

_____________________
5:30 am

*RENG RENG RENG*

Tiếng chuông báo thức như đập vào tai khiến tôi khó chịu mà vặn vẹo người, vươn tay ngăn chặn cái "đồ đáng ghét" đó, và dự định ngủ thêm 5 phút.

Và, ừ thì mọi người có thấy ai ngủ thêm 5 phút thì liền ngủ 5 phút chưa. Giật mình tỉnh dậy, nhìn sang "đồ đáng ghét".

-"Áaa!! 6 giờ 35 rồi trời ơi!! Cậu ấy sẽ giết mình mất!"

Chuyện là hôm nay ngày đầu của năm học mới, đã gật gật đầu hứa với cậu sẽ đi thật sớm, vậy mà giờ tôi mới lò mò bò dậy. Kèo này chết chắc huhu.

.

.

.

Chạy thục mạng đến trường. Ah cậu ấy đây rồi!

-" Chae..Chaeng..." *ực* Tôi bị cái gì vậy nè, tự thấy mình thật biến thái, nhìn đứa bạn thân mà nuốt nước bọt, nhưng cậu ấy thật xinh.

*Rớp rớp*

-" À ha, Lalisa hôm nay ngon rồi, cậu dám để cô gái đáng yêu như tôi đứng đây đợi cậu cả buổi nhỉ!"

Cậu nở một nụ cười ừm thân, thân thiện lắm, cùng tiếng bẻ tay là ôi thôi tôi biết cái số của mình rồi.

-" Ah Chaeng đại nhân mong tha tội huhu, tớ lỡ.. ngủ thêm có..có 5 phút thôi" *ực* Lần này chả phải vì cô bạn đáng yêu của tôi, mà là vì tôi đang rung sợ với con Chipmunk hung dữ sẵn sàng phang tôi bất cứ lúc nào.

Nhưng *thịch* cậu ấy nắm lấy tay tôi kéo vào cổng trường.

-"Nhanh lên, đồ lề mề nhà cậu tôi xử sau!"

-"Vâ..vâng cậu tha hồ xử lí, nhưng mà đừng "tôi" nữa, tớ biết sai rồi, Chaengie đừng giận nha nha nha"

Tôi lấy cớ chữa ngại.

Nhịp tim tôi đang tăng lên, má tôi hơi ửng hồng. Tay.. tay cậu ấy, ahhhh mềmmmm, còn be bé thật đáng yêu, lại ấm nữa, chẳng bù cho bàn tay dài liu ngiu lại lạnh như cục đá của tôi.

Chuyện là tôi và cậu dù nói là bạn thân, nhưng chuyện thân mật nhỏ như thế này chúng tôi cũng rất ít khi thể hiện, không hiểu sao, nhưng dường như cả hai đứa đều rất ngại.

__________________

Dò dò bảng danh sách lớp.

Yess tôi thấy tên cậu rồi, là với tôi cùng lớp.

_Another thing Another life_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ