Darren POVIt's already 6am in the morning. And today is my Birthday Concert. Yieeee ^^
Happy Birthday to me!
Maaga ako magising ngayon dahil i'm so excited. ^_^
*blag
"Helloooo kuyaaa!!!! Happy Birthday!!" Sigaw ni Lynlyn pagpasok ng kwarto ko. Binalibag ba naman ang pinto.
"Ang aga mo magising lynlyn ah, tsaka bakit ka nanggugulat?" sabi ko sakanya.
"Kuya, syempre I want to be first na magigreet sa birthday mo!!" sabi nya at hinug ako.
So sweet naman ng sister ko..
"Ohh. Ang sweet mo naman lynlyn!" sabi ko at hinug sya pabalik.
"Omg kuya! I forgot! Kailangan ko na pala magprepare para mamaya kasi diba magiging guest mo din ako.?" sabi nya sabay kindat sakin.
Tama po ang basa nyo. Magiging guest po ang aking kapatid.. sing and dance sya later duet pa kami. OH! Bakit ko pala nasabi? Surprise pala! Hahaha
"Pumasok kana ng kwarto mo lynlyn, mamaya pa naman yun. Matulog ka muna para may lakas ka." Sabi ko sakanya. At sabay na tumakbo sya papuntang kwarto nila mommy.
Anyway, mamaya pa naman gabi yun. Kailangan ko muna matulog ulit. Para may lakas daw ako sabi ni manager.
*yawnn*
K.bye!
--------
Kyline POV
3hours before the concert
"Kyline! Dalian mo na at magpapasalon kapa!" sigaw ni mama habang ako ay katatapos lang maligo.
"Ma, ikaw na mag ayos sakin. Matatagalan tayo pag pumunta tayo ng salon." sabi ko kay mama.
"Naku naman anak, makakahabol naman tayo mamaya." -mama
Ring.......
Ring.....
San ko ba nalagay cp ko! Naku may tumatawag pa. Natataranta na tuloy akoo!
"He-" aytss. Hindi ako pinatapos bigla ko nalang nilayo ang phone sa tenga ko.
"Bestiiii!!! Where are u? Bilisan mo na. Andito na kami sa salon ni Twittle!" sigaw ng magaling kong bespren.
"Aayusan nalang ako ni mama. Mukhang hindi na kami makakahabol eh" sabi ko.
"Duhh! Nasabi ko na sa mama mo pumunta kayo dito. Sige bye na! Ako na ang aayusan. Mama mo nalang magpaliwanag sayo! " sabi nya at inend ang call.
"Anak!!! Bilisan mo andito na yung taxi pupunta na tayong salon." sigaw ni mama na excited na excited.
"Wait lang ma! Anjan naba yung mga susuotin ko?" Sabi ko at bigla na ko hinila ni mama sa loob ng taxi.
Nakuu! Hindi ko akalain na mahilig din manghila ng kamay si mama. TSK.
"Mama naman, hindi mo pa ko pinapatapos bigla mo nalang ako hinihila." sabi ko.
Nakalimutan namin si kuya!!
"Ma, si kuya diba kasama sya? Bakit natin iniwan dun sa bahay?" tanong ko kay mama.
"May kasama na ang kuya mo. Si stacey. Nga pala andito na yung mga susuotin mo kaya wala ka na dapat problemahin para ayusan kana mamaya at diretso na sa concert." sabi ni mama.
"Ok po." sagot ko nalang. Wala na ko maSay.
---> fastforward
@Salon
BINABASA MO ANG
Mr. Destiny (Puppy Love) - COMPLETED
Teen FictionDo you believe in destiny? The two people met by accident. They are meant to cross their path for a reason. They become a childhood bestfriend turn into puppy love.