Chapter 8 - Meet and Greet

497 27 9
                                    

Andrea POV

(A/N: First time ni andrea magkaPOV. Pagbigyan natin! Haha)

"Kyaahhhhh" sigaw ko habang nakapila kami ni bestii..

Pano ba naman kasi. First time ko palang mameet si Darren myloves. Idol na idol ko yun eh.. sino ba naman kasi ang hindi hahanga sakanya eh. All in one na kaya sya.. kyaaaaahh!!! Enebe! Nakakakilig!!

"Best, ikaw nalang kaya makipagmeet, una na ko sa room ah" sabi ni bestii na kanina pa naiinip. Ang KJ neto grabe!

Hinila ko sya at balak nya pang umalis ha! Hinawakan ko lang sya bigla sa kamay nya para hindi makawala. Kung kailan malapit na kami, nako, nako!!

Makisama ka bestii!!!

Sya lang yata ang ganyan dito. Tsk tsk tsk!

Palibhasa kasi nameet nya na si Darren.

Ooopss! Lima nalang! Malapit na kami sa kalangitan! Yohohoho,! Nakaready na nga Iphone ko para makipag selfie. Hehe

.

.

.

Dalawa nalang.

.

.

Yung mukha ni bestii. Mukhang nalugi. Dapat masaya pa sya eh! Tsss..

Isa nalang!!

Kami na ni bestii!

"Ok next." sabi ng staff na katabi ni Darren.

OMG! Totoo na ba to? Si darren ba yung kaharap ko.? Ampogi nya sa personal.Sheezz!! Pakiss nga! Kinis ng mukha eh. Haha. Kung pwede lang eh. Hehe

"Uyy. Best. Tulala ka jan!" sabi ni bespren sakin. Sorry naman! Natulala lang ako sa kagwapuhan ni Darren.

"Darren pwede paselfie! Alam mo bang Idol na idol kita.!" sabi ko kay darren na nasa harap ko na nakaupo kasi nag sasign sya. Eh si Kyline nasa likod ko. Ayaw lumapit. Tsk.

"Sure, akin na phone mo selfie tayo!" sabi ni Darren!Kyahhhh!! Nahawakan nya pa phone ko. Hihihi.

Napansin ko si bestii, nakatingin lang sya samin. Sya na kasi sunod sakin. Sabi ko sakanya sabay nalang kami.. kaso nakalimutan kong kasama ko pala sya. Haha! kaya tinawag ko nalang sya.

"Hoy bestii. Halika nga sabay na tayo makipagselfie kay bebe Darren!" sigaw ko sakanya kaya napansin din ni Darren na kasama ko si kyline.

"Ohh. You are kyline right?" sabi ni Darren kay Kyline. Kung sineswerte nga naman magkilala sila ni bespren. Swerte talaga ni bespren! Tapos hindi pa sya kinikilig sa ganon.

"Ah e- Oo" utal na sabi ni bespren. Nebeyen. Walang kaemosyon na sinabi nya yun. Nakakahiya kay bebe Darren. Pero napansin ko namumula si bespren. Yieee!! Eto na ang first time ko na makita si bestii na may Crush. Wahahaha!

"Ok. Nice to meet you again! Let's take a selfie na!" sabi ni Darren na nakangiti.

tatlo na kami na nagselfie. Sa gitna ako. Hahaha!

*click

*click

"Uhmm. Darren, Kung ok lang tayong dalawa lang muna. Hehe. Bestii, picturan mo nga kami" haha sorry bespren wala ka kasi sa mood. Gawin nalang kitang photographer.

*click

"Ayan. Thanks bestii. Thank you din Darren. Pero hindi pwedeng wala kayong picture dalawa. Ako na magpipicture."

Mr. Destiny (Puppy Love) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon