Chapter 20 - Badminton

358 17 4
                                    

Kyline POV

Pagtingala ko,

O_________O

Whoaaaa!! Ang ganda ni ate! XD

Kumikinang ang violet nyang mata. Syempre contact lens lang. Ang cute ng suot nya. All violet. Suot nya kasi dress na pambata. Parang manika lang. O.o

"Heyy! Hindi ka man lang ba magsosorry or what?" sabi nya sakin.

"Sorry talaga!! " yuko nalang ako at humingi ng sorry sakanya.

"Ok. Umalis kana!"

Sungit naman nun! Pero familiar sya! Parang nagcocosplay din si ate ah.

Bumalik na ko sa bench kung nasan si bestii.

"Bestii, antagal mo naman. Napansin ko kausap mo yung babaeng all violet ang suot. Sino yun?" tanong ni bespren

"Hindi ko nga din kilala eh. Pero natapunan ko kasi sya ng ice cream kasi pagtalikod ko nabunggo ko sya." sabi ko.

"Ano naman sinabi sayo? Nakilala kaba nya? Sinungitan ka?" tanong ni bespren.

"Ewan ko kung nakilala nya ko. Pero familiar sya sakin. Medyo nagalit sya kasi nalagyan damit nya. Mukhang costume nga lang damit nya eh."

"Ahhhh. Ang weird naman."

Pagkatapos namin kumain ng ice cream, naglaro ulit kami ni bestii ng badminton.

----------------

Twittle POV

Hanggang dito ba naman sa park. Tsk. Buti nalang talaga nakapatong lang tong dress ko. Nakashort at sleeveless ako sa loob.

Kailangan talaga nakadisguise noh.

Stupid kasi ng babaeng yun. Hindi nag iingat. Pero alam ko talaga kung sino yun.

At pasalamat nalang ako at hindi nya ko nakilala. Hahaha!

Effective pala ang disguise ko. XD

Natulala ata si kyline sa itsura ko.

Hindi nalang ako nagpakilala kay kyline para hindi nya malaman na andito kami ni Darren. Duhh! Kasama nya pa ang bff nyang si andrea. Malamang sa malamang eh hindi namin masosolo to ni Darren!

"Ouch" sabi ni darren na nasa tabi ko habang kumakain ng ice cream.

Natamaan pala ng shuttle cock. :3

--------------

Kyline POV

Si bestii talaga!!  Ang lakas tumira kaya minsan hindi ko nasasalo eh!

Kanina pa kami naglalaro ni bespren ng badminton. Sinusulit na namin dahil minsan lang to. XD

Ngayon na napalakas ang tira nya..

Napunta ang shuttle cock sa may...

*poink

Ayyy! Natamaan sa ulo ang lalaking nakatalikod. Kasama nya yung babaeng nakabunggo sakin kanina.

Kung minamalas nga naman.

Napahawak sa ulo yung lalaki.

Nakuu. Pano ko kukunin yung shuttle cock?

Nasa paanan pa nila??

Buti nalang nakatalikod sila samin. Baka ano pa sabihin sakin ng babae.

Sumenyas sakin si bestii na kunin na ang shuttle cock. Kaya sumenyas din ako na sya nalang kumuha.

Mr. Destiny (Puppy Love) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon