Chapter 10 - Lucky

468 27 11
                                    

A/N: Etong chapter is dedicated to you! Finlood mo ko ng comments mo. Thank you pala sa pagread at pagvote ng story ko. Nanoticed kasi kita agad. Pasensya na sa matagal na update. :)

-------------------------------

Darren POV

Akalain mo yun unexpected lagi ang pagkikita namin ni kyline, tadhana nga naman. Hehehe.

Sya pala yung kalaro ko dati na si kaykay, kaya pala ang gaan gaan ng loob ko sakanya. Pero bakit parang tuwing kaharap nya ko, naiilang at nahihiya sya?

Sana maging malapit na magkaibigan kami ngayon lalo na't nalaman kong childhood friend ko pala sya.

Nasa iisang network lang kami kaya sana hindi na sya mailang sakin..

Pero bakit ganun?

Ang saya saya ko sa tuwing nakikita ko sya. Yung unang nakita ko sya na nabunggo nya ko at nung pinakilala sya ni twittle nung taping nila, tapos nung nagperform ako sa school nila and lastly yung kasama namin mommy namin.

Lahat ng to, hindi ko naman ineexpect. At hindi ko naman alam na makikita ko ulit sya..

Her smile, dimple, and her pointed nose.

Pero sa totoo lang hindi pa ko nagkacrush kahit kanino, maliban nalang sa mga artista na hinahangaan ko. Katulad ni Ate Sarah G..

Pero ngayon, I want to confirm if I have a Crush on her. She is really different in other girls.. hindi sya yung girl na kilig na kilig pag nakikita ako at parang I feel something to her. Ewan ko ba!

Grrrrr!! No.. Hindi pwede to!!

Ayaw ko malaman ng publiko na may crush ako.. lalo na kung celebrity. Another issue na naman. Di bale na, kahit hanggang kaibigan lang naman. Kung ok lang sakanya..

--------------

Kyline POV

Arggggghhhh!!! Hindi ako makatulog!!

Sa tuwing pipikit ako, mukha lagi ni Darren Espanto ang nakikita ko!

Ehhh!! Hindi talaga ako maka Get over sa nalaman ko na kababata ko pala sya. Kaaz@r! *_~

Iba ang feeling ko sa tuwing kaharap sya!

Kung para sa iba swerte ako dahil kababata ko si Darren pero sakin iba ang feeling ko, nahihiya na kinakabahan..

kung sila siguro ang nasa katayuan ko, walang hangganan ang kasayahan at kilig nila.. Hahaha.

Aisshhh!!!! Alam nyo yung feeling na nakukuryente ka kapag nahawakan mo sya or titignan lang?

Wag nyo sabihin na kinikilig ako!! Never akong kinilig sa isang lalaki! Iba lang talaga ang feeling ko sa Darren na yan!

-______-

Pero pano kung??

Aishhhh!! NEVER! -_-

Sabihin nyo na choosy ako pero ayoko talaga magkacrush!! Lalo na kay Darren! Baka pag nalaman ng mga fans nya, ilibing nila ako ng buhay!!

OA na kung OA! Alam mo naman na kay twittle pa lang madami na agad syang basher. Ako pa kaya na bagong artista pa lang??

Sa totoo lang, ayoko naman na magkaroon ng basher kasi kasisimula palang ng career ko.

*ting*

*ting*

(A/N: tunog ng laptop kapag may nagpop up na message at notification.)

Mr. Destiny (Puppy Love) - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon