CHƯƠNG 23: HỌC TỶ

2.6K 204 1
                                    

Eunhye thấy Lisa muốn bỏ rơi mình, giận đạp mạnh chân dưới đất, nhưng cũng không thể làm gì được, người này chẳng có một chút cảm thông nào! Dù sao người ta thiếu chút nữa bị cưỡng gian, nếu như người bình thường, chắc hẳn phải ôm vào trong ngực hảo hảo an ủi! Mặc dù cậu cứu mình, nhưng cảm giác giống như không tình nguyện? Hình như là trên đường bắt gặp bất đắc dĩ mới nhân tiện cứu, thật ra thì hoàn toàn không muốn cứu?

Eunhye dứt khoát đuổi theo, kéo tay áo Lisa.

"Cậu không thể đi!"

"Tại sao?"

Lisa lập tức hỏi, không che dấu chút nào, ghét bỏ vỗ mấy cái vào nơi người trước mắt này mới chạm vào. Động tác này làm Eunhye tự ái, thử nghĩ xem mình ở trường học là đại mỹ nữ, người theo đuổi xếp hàng dài, người trước đi, người sau tiến đến, từng đợt sóng nối tiếp nhau, chưa có ai đãi ngộ với mình như thế này!

"Cậu . . ."

Eunhye chỉ vào Lisa, vẻ mặt xanh mét, nổi giận nói không ra lời.

"Tôi làm sao? Cô xem lại mình đi, bẩn muốn chết."

Lisa nói xong lại muốn đi, Eunhye lại đuổi theo, giữ vững một khoảng cách với Lisa.

"Cô rốt cuộc muốn sao?" Lisa phiền não, cứu cũng cứu rồi, hiện tại không còn nguy hiểm, còn đi theo mình làm gì?

"Cậu không có lương tâm!" Eunhye mắng Lisa một cái, chỉ chỉ trên người mình, "Tôi như vậy làm sao về nhà!"

Lisa nhìn quét toàn thân đối phương, kết quả vẫn không hiểu, rốt cuộc liên quan đến mình sao?

"Cậu phải đưa tôi đi mua áo quần, tôi mới có thể về nhà, còn có, tiền tôi đã mất, hiện tại không có tiền!" Eunhye nói một hơi nói xong, không chút nào xấu hổ, đủ hiểu chưa!

"Cô tự mình giải quyết, OK?" Lisa hối hận xen vào việc của người khác, cứu người thật phiền toái!

"NO!"

Eunhye kiên định phun ra từ này, hiện tại mình chỉ có thể dựa vào người này, mặc dù cậu ta thoạt nhìn không nhiệt tình! Eunhye chạy đến kéo Lisa đi, Lisa bình tĩnh tránh, nhanh chóng nhảy qua một bên.

"Tôi không có thời gian cùng cô chơi, tôi phải về nhà!" Nói xong nhanh chân bỏ chạy, cậu vốn không phải là quân tử, cũng không phải người nhân hậu, càng sẽ không đối một nữ nhân lần đầu gặp mặt đãi ngộ tốt!

"Cậu. . ."

Thanh âm càng ngày càng xa, lúc này Lisa mới lấy điện thoại di động ra, nhìn, 23:59! Ngất, làm sao trễ thế này, vội vàng gọi điện thoại cho tài xế, để cho hắn tới đón mình về nhà.

"Cậu, cậu, tên khốn này!" Cuối cùng cũng đuổi kịp, Eunhye thở hổn hển nắm cổ áo Lisa.

Lisa sửng sốt, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nữ nhân chỉ có mặt và tay sạch sẽ này, vốn là ngồi chồm hổm ở nơi này để cho tài xế dễ dàng tìm được, tại sao lại đụng phải nữ nhân âm hồn bất tán này? Cậu muốn khóc, nữ nhân này quả thực còn vô lại hơn mình!

Eunhye vốn là có chút bất an, nhìn vẻ mặt Lisa hận không thể chạy trốn, lại cảm thấy rất dễ thương, không khỏi thả mềm âm thanh, nghe giống như làm nũng.

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ