CHƯƠNG 30: CÓ THỂ TIẾP NHẬN KHÔNG?

3.2K 222 2
                                    

"Hôm nay cơm tối cậu tự mình giải quyết nhé, tớ phải đi ra ngoài, sẽ trở lại muộn." Trước khi ra khỏi nhà, Chaeyoung không yên lòng nhắc nhở, "Không nên ăn đồ ăn vặt, không tốt cho sức khỏe, đi nhà ăn mua cơm mà ăn! Biết chưa?"

"Đi đâu thế?" Tối hôm qua, Lisa nằm sofa một đêm, nghỉ ngơi không tốt, tinh thần không tốt lắm, nghe được câu kia của Chaeyoung, trong lòng oán niệm, bất mãn lên án nói, "Cả ngày không thấy cậu, buổi tối còn muốn ra ngoài!"

Nhìn Lisa mân mê miệng, Chaeyoung không khỏi mỉm cười, cũng lớn như vậy rồi mà tính tình vẫn không có thay đổi, suy nghĩ, "Nếu không cậu cùng đi với tớ nhé?"

"Đi đâu?" Mắt Lisa sáng rực lên, so với cả ngày ở ký túc xá không có việc gì, dĩ nhiên cậu thích ra ngoài hơn.

"Xem phim." Chaeyoung nhàn nhạt nói.

"Còn có người khác?" Lisa nheo mắt, nếu cậu không hỏi, Chaeyoung sẽ đi với người khác, Chaeyoung thật không thành thật! Có người cả gan theo đuổi Chaeyoung của cậu sao?

"Ừ, một số người trong Hội Học Sinh." Chaeyoung thản nhiên nói.

"Vậy cậu chờ tớ với!" Nghe được những người trong Hội Học Sinh, Lisa lập tức thu hồi hoài nghi, lôi kéo Chaeyoung vào phòng ngủ, "Chaeng, tớ muốn mặc cái áo kia."

Từ trong tủ quần áo, Chaeyoung lấy ra cái áo sơ mi màu hồng, hợp với áo khoác màu vàng nhạt cùng quần bò màu trắng, đưa cho Lisa.

"Tớ chờ cậu ở bên ngoài."

"Ừ." Lisa nhanh chóng đổi lại quần áo, bước đến trước gương, thật là tiêu sái, cậu hài lòng gật đầu.

"Chaeng, tớ xong rồi, như thế nào?" Li tiểu quỷ cực kỳ giống đứa trẻ, gương mặt đầy chờ mong.

"Ừ, nhìn đẹp." Chaeyoung lật cổ áo cho Lisa, nhìn toàn bộ một thân từ trên xuống dưới, "Đi thôi!"

"Vậy chúng ta đi!" Lisa nắm tay Chaeyoung, ôn nhu mềm nhũn, tim cậu đập nhanh mấy nhịp, thầm mắng mình không có tiền đồ, cũng không phải lần đầu tiên nắm, rõ ràng trước kia rất thường xuyên nắm mà, sao hôm nay lại cảm thấy khẩn trương như vậy? Có thể do thật lâu rồi không có nắm tay Chaeyoung, Lisa tự an ủi.

"Người này là. . . ?" Lúc Jung Ki-seok thấy Chaeyoung thì rất kích động, lại nhìn sang người bên cạnh Chaeyoung tâm tình lập tức xuống thấp, nhìn Lisa từ xa còn tưởng rằng là con trai, chẳng lẽ Chaeyoung có bạn trai rồi? Tóc ngắn, quần áo trung tính, nhìn gần mới phát hiện là con gái, rất xinh đẹp!

"Người này là bạn cùng phòng của em, Lisa!" Chaeyoung giật tay Lisa, kéo lực chú ý của cậu trở lại, "Người này là cán sự Hội Học Sinh, Jung Ki-seok."

"Xin chào!" Jung Ki-seok theo thói quen vươn tay, tỏ vẻ lễ phép.

Lisa nghiêng mắt nhìn hắn một cái, dạng chó hình người, không xứng với Chaeyoung! Nhìn tay kia vươn ra, một chút cậu cũng không muốn đáp lại.

"Không cần ngại?" Chaeyoung tỏ vẻ xin lỗi, Lisa không lễ phép cũng không phải một ngày hai ngày, trở về giáo dục lại.

Jung Ki-seok lúng túng thu tay lại, "Không sao!" Jung Ki-seok cố ý ngừng, mặt nhăn nhíu, "Chẳng qua là, hiện tại đi mua vé, không thể ngồi gần nhau . . ."

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ